Bí kíp săn tour du lịch hè 2016 giá rẻ, không phải ai cũng biết

23/03/2018 0 1012

Mỗi dịp hè đến, các hãng lữ hành sẽ tung ra hàng loạt những chương trình tour du lịch hè hấp dẫn, đánh vào nhu cầu được di chuyển trong kì nghỉ của mọi người. Vậy làm thế nào để có được một tour du lịch hè chất lượng nhưng giá thành lại rẻ? Bạn hãy cùng chúng tôi lướt qua những bí kíp sau đây nhé!

Săn những đợt khuyến mãi

Với quá nhiều những chương trình tour du lịch hè, để cạnh tranh thường những công ty du lịch luôn có những đợt khuyến mãi dành cho các tour nhất định. Để săn được những tour khuyến mãi này, bạn nên theo dõi trang web của doanh nghiệp hoặc qua kênh truyền tin thông dụng nhất là facebook.

Thường xuyên cập nhật thông tin các tour giá rẻ sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình. Và thường những tour giá rẻ trong đợt khuyến mãi này sẽ có chất lượng tương đương với những tour thuần túy, vì vậy bạn không cần phải lăn tăn quá nhiều về sự chênh lệch dịch vụ nhé!

Đăng kí tour theo nhóm

Nếu nhóm bạn của bạn đang có ý định du lịch hè thì tại sao không thử đăng kí mua tour theo nhóm? Các công ty thường có những ưu đãi riêng cho những khách hàng đăng kí với số lượng đông. Đi chơi theo nhóm vừa vui lại vừa tiết kiệm, tránh tình trạng bạn không quen biết ai trong số những người cùng đi, một công đôi chuyện, tiện lợi quá phải không nào!

kinh-nghiem-du-lich-he-5

Cân nhắc lựa chọn gói tour

Đôi khi bạn sẽ tìm được những tour hè với giá rẻ bất ngờ. Tuy nhiên bạn nên đọc kĩ chương trình và những chi phí được bao gồm trong gói tour. Có những chương trình có giá rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung nhưng có thể giá tour chưa bao gồm những chi phí bên ngoài như vé tham quan, vé cáp treo,…

Như vậy bạn sẽ phải bỏ ra thêm một khoản đáng kể cho những hoạt động này. Nhìn lại thì tổng chi phí bạn phải bỏ ra cũng vẫn ngang ngửa một tour giá bình thường mà thôi.

kinh-nghiem-du-lich-he-2

Khám phá những điểm du lịch mới

Càng ngày lại càng có nhiều điểm du lịch mới được những công ty khai thác mở tour. Thường những tour mới này chưa có nhiều người biết đến, vì vậy giá tour cũng sẽ chưa ổn định giữa những công ty du lịch khác nhau. Nếu bạn so sánh và cân nhắc giá cả một cách hợp lí thì bạn hoàn toàn có thể săn được những tour du lịch hè giá rẻ tại những nơi chốn du lịch mới mẻ chưa có quá nhiều du khách. Khám phá những trải nghiệm mới mà không phải ai cũng có lại với mức giá hấp dẫn, ai lại không thích phải không nào.

Lựa chọn tour từ những công ty uy tín

Khi tìm kiếm thông tin trên mạng bạn cũng nên thận trọng để tránh bị những công ty “ma” lừa đảo. Đặc biệt là vào mùa du lịch hè này. Bạn hãy tham khảo những người có kinh nghiệm hoặc vào trang web chính thức của những công ty đáng tin cậy xem thông tin một cách rõ ràng sau đó nên đến trực tiếp để được tư vấn trước khi đặt tour.

kinh-nghiem-du-lich-he-3

Bạn cũng nên lên mạng tham khảo và so sánh giá của nhiều nơi khác nhau, tuy nhiên cần quan tâm đến chất lượng nhiều hơn bởi các công ty lữ hành uy tín có xu hướng không cạnh tranh bằng giá mà bằng chất lượng.

Nắm bắt cơ hội vào giờ chót

Đôi khi đăng ký tour vào giờ chót du khách lại có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi khi đoàn cần ghép thêm người, hoặc do vài khách hàng hủy chuyến đột xuất… Tuy nhiên, những tour này chỉ dành cho người thoải mái về thời gian và không bị vướng bận công việc, luôn sẵn sàng khởi hành vào bất cứ lúc nào. Nhiều công ty du lịch thường cập nhật thông tin tour giờ chót trên website của mình hoặc chỉ liên lạc cho những khách hàng thân thiết nên xác suất để mua được những tour giá rẻ vào giờ chót là rất thấp. Nhưng biết đâu bạn lại là một trong những người may mắn thì sao?

kinh-nghiem-du-lich-he-4

Một tour du lịch hè với mức giá hấp dẫn vẫn chẳng phải là mong ước của nhiều người đấy sao? Chỉ cần một chút kiên nhẫn và thường xuyên theo dõi thông tin từ các công ty lữ hành là bạn đã có thể sở hữu cho mình một tour du lịch hè giá rẻ rồi. Chúc bạn một mùa hè thật rực rỡ!

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường