“Top 100 thương hiệu mạnh quốc gia” được trao cho Đất Việt Tour

05/05/2019 0 16682

Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt (Đất Việt Tour) vừa vinh dự nhận được giải thưởng “Top 100 thương hiệu mạnh quốc gia” tại Chương trình Truyền thông - Khảo sát và Tôn vinh “Thương hiệu Mạnh Quốc gia” và “Doanh nghiệp - Doanh nhân xuất sắc” năm 2019 tổ chức sáng nay, 05/05 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Đại diện ban tổ chức cho biết chương trình tổ chức với mục đích tôn vinh những thương hiệu mạnh, uy tín trên thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, chương trình còn giới thiệu những doanh nhân có thành tích xuất sắc trong công tác quản trị, kinh doanh; có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội.

Bà Nguyễn Ngọc Kim Ngân đại diện Công ty Đất Việt Tour nhận giải thưởng “Top 100 thương hiệu mạnh quốc gia”

Top 100 thương hiệu mạnh quốc gia được trao cho Đất Việt Tour

Giải thưởng "Top 100 thương hiệu Mạnh Quốc gia" được trao cho Đất Việt Tour

Để đạt được kết quả này, Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí gắt gao như: kết quả kinh doanh, bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm DN và cam kết bảo vệ môi trường.

Bà Nguyễn Ngọc Kim Ngân đại diện Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt bày tỏ: “Giải thưởng này là sự ghi nhận những nỗ lực trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu của Đất Việt Tour, đồng thời cũng là động lực để Đất Việt Tour thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu với sứ mệnh: Đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội”.

Top 100 thương hiệu mạnh quốc gia được trao cho Đất Việt Tour

Toàn cảnh chương trình Truyền thông - Khảo sát và Tôn vinh “Thương hiệu Mạnh Quốc gia” và “Doanh nghiệp - Doanh nhân xuất sắc” năm 2019

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Đất Việt (Đất Việt Tour) được thành lập từ năm 2001, đến nay với hơn 17 năm thành lập và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn và thử thách, Đất Việt Tour từng bước đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường du lịch đầy cạnh tranh và trở thành đơn vị tổ chức đa dạng về đối tượng và loại hình du lịch.

Đất Việt Tour là một trong những công ty hàng đầu về các loại hình dịch vụ như: du lịch trong và ngoài nước; dịch vụ tổ chức team building; tổ chức sự kiện; dịch vụ Visa; vé máy bay; cho thuê xe,… Với thế mạnh là team building, trong những năm qua công ty Đất Việt đã triển khai nhiều chương trình du lịch kết hợp team building, gala dinner ấn tượng và thỏa mãn tối đa nhu cầu của Quý khách hàng.

Với sự tận tâm, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và năng động của đội ngũ nhân sự, công ty đã không ngừng nâng cao lượng khách hàng hàng năm, trong đó có các công ty lớn như: Thế giới di động, Viễn Thông A, Tập đoàn Asti, Vinasoy, Intel, Toshiba, Petro Việt Nam… và nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Với phương châm: giá trị của thương hiệu được hình thành từ sự tin yêu của khách hàng. Vì vậy, mục tiêu của mỗi chuyến du lịch không chỉ là sự hài lòng của khách hàng mà còn là dấu ấn về sự tận tâm của đội ngũ cán bộ và nhân viên.

Top 100 thương hiệu mạnh quốc gia được trao cho Đất Việt Tour

Công ty CP ĐT TM DV DL Đất Việt (Đất Việt Tour) được vinh danh “Top 100 thương hiệu mạnh quốc gia” không chỉ là niềm tự hào của công ty - mà còn là động lực thúc đẩy Đất Việt Tour tiếp tục xúc tiến thương mại và khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế, góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Với những thành tựu trong kinh doanh và những đóng góp đáng ghi nhận trong các hoạt động cộng đồng và an sinh xã hội, trong nhiều năm liền, Đất Việt Tour được trao tặng những giải thưởng cao quý như: “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam Top Brands 2015”, “Thương hiệu uy tín Trusted Brand 2015”, “ Top 10 doanh nghiệp lữ hành nội địa hàng đầu 2016”, “Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2016”, “Top 10 doanh nghiệp lữ hành nội địa hàng đầu 2017”, “Giải thưởng du lịch hàng đầu TP.HCM liên tục nhiều năm 2013 - 2017”.

Mỹ Linh

Bình luận bài viết này
Tìm đường