Cẩm nang du lịch vịnh Ninh Vân Nha Trang 2024 

26/04/2024 0 85

Thành phố biển xinh đẹp Nha Trang nổi tiếng với những bãi biển trong xanh như ngọc, là thiên đường nghỉ dưỡng với vô vàn các địa điểm hấp dẫn. Vậy thì hôm nay cùng Đất Việt Tour du lịch Nha Trang khám phá vịnh Ninh Vân - vịnh biển mang vẻ đẹp đầy hoang sơ thu hút khá nhiều du khách, là nơi cho bạn tận hưởng một kỳ nghỉ lý tưởng. Bỏ túi ngay kinh nghiệm du lịch vịnh Ninh Vân 2024 mới nhất nhé! 

Vịnh Ninh Vân - Vịnh biển xinh đẹp của Nha Trang 

Định vị vị trí của Vịnh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân là một vịnh biển nhỏ thuộc xã Ninh Vân, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, nằm trên bán đảo Hòn Mèo và nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 60km về phía Bắc. Vịnh biển xinh đẹp này được ví như là "thiên đường nghỉ dưỡng" bởi thiên nhiên hoang sơ, có biển xanh, cát trắng, nắng vàng, núi non thanh bình,... và những khu nghỉ dưỡng cao cấp cho bạn tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ. Chính vì lẽ đó mà du lịch vịnh Ninh Vân ngày càng được nhiều du khách tìm đến và khám phá trong các tour du lịch Nha Trang. 

Vịnh Ninh Vân - Vịnh biển xinh đẹp của Nha Trang

Vịnh Ninh Vân - Vịnh biển xinh đẹp của Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Vịnh Ninh Vân vào thời gian nào đẹp nhất?

Vịnh Ninh Vân thuộc Nha Trang, nên thời tiết ở đây cũng được chia thành 2 mùa: mùa mưa và mùa khô. Thời gian lý tưởng nhất để du lịch vịnh Ninh Vân từ khoảng tháng 3 đến tháng 9 hàng năm, lúc này thời tiết nắng đẹp, trời trong xanh, nắng vàng cùng biển xanh trong lành và hơn nữa thời điểm này sẽ không có những cơn mưa bất chợt. Vì thế bạn có thể tha hồ tham gia trải nghiệm các hoạt động vui chơi trên biển.  

Trải nghiệm kỳ nghỉ tại vịnh Ninh Vân Nha Trang

Trải nghiệm kỳ nghỉ tại vịnh Ninh Vân Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm) 

Tìm đường đến với Vịnh Ninh Vân

Di chuyển đến Nha Trang 

Hiện nay, để đến với Nha Trang bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như: máy bay, tàu hỏa, xe khách, xe máy,...với mức chi phí khác nhau phụ thuộc nhu cầu của từng người. 

Di chuyển đến Vịnh Ninh Vân 

Để di chuyển đến Vịnh Ninh Vân, bạn có thể lựa chọn 2 cách sau: 

  • Di chuyển bằng tàu cao tốc: là phương tiện được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, chỉ mất khoảng 20 phút để đến nơi. Để tiết kiệm chi phí thì bạn nên mua vé tàu cao tốc theo tỏ hoặc thuê tàu với mức giá dao động từ 200.000đ - 300.000đ/lượt. 

  • Di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô: bạn có thể xe tại trung tâm thành phố Nha Trang, sau đó di chuyển theo quốc lộ 1A, tiếp tụ chạy khoảng 36km nữa là đến Ninh Đa (Ninh Hòa), tiếp tục rẽ phải đến cảng tàu Huyndai và cứ chạy thêm một đoạn nữa là đến với vịnh Ninh Vân. Giá thuê xe máy khoảng 80.000 - 120.000đ/ngày và ô tô là 600.000 - 90.000đ/ngày. 

>>> Xem thêm bài viết tin tức du lịch khác: "Hè gõ cửa" - Xem ngay bí kíp du lịch Nha Trang mùa hè 2024

Oanh tạc thiên đường nghỉ dưỡng Vịnh Ninh Vân 

Vui chơi thỏa sức trên bãi biển 

Theo như kinh nghiệm du lịch Vịnh Ninh Vân thì các hoạt động vui chơi tại đây sẽ cho bạn một chuyến du lịch đầy ý nghĩa đó. Bởi ở đây có vô vàn các hoạt động mà bạn có tham gia: ngâm mình trong làn nước mát rượi, tản bộ trên bãi cát trắng mịn và tham gia các trò chơi tại đây như: lướt ván, câu cá, chèo thuyền kayak, khí cầu biển,... 

Trải nghiệm đầy thú vị với các hoạt động vui chơi tại vịnh Ninh Vân

Trải nghiệm đầy thú vị với các hoạt động vui chơi tại vịnh Ninh Vân (Ảnh: Sưu tầm) 

Tour du lịch Nha Trang mà bỏ qua hoạt động lặn biển ngắm san hô quả thật là một thiếu sót lớn đấy. Vịnh Ninh Vân có hệ sinh thái vô cùng phong phú và đa dạng với những dải san hô đủ màu sắc cùng nhiều loại cá khác nhau, đây chắc hẳn là những giây phút cho bạn được hòa mình vào với thiên nhiên, bỏ lại những áp lực của cuộc sống thường ngày. 

Thỏa sức check-in

Thiên nhiên đã ban tặng cho vịnh Ninh Vân vô cùng đẹp với núi non, sóng biển, bầu trời,.. tất cả đã vẽ nên một bức tranh lay động lòng người. Chính vì thế đây chắc hẳn là một khung ảnh lý tưởng để cho bạn có những tấm check-in đầy nên thơ. Đừng quên diện cho mình những bộ cánh thật lung linh nhé. 

Check-in tại Vịnh Ninh Vân Nha Trang

Check-in tại Vịnh Ninh Vân Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm) 

Đón bình minh và hoàng hôn

Có lẽ khung cảnh đắt giá nhất của vịnh Ninh Vân chính là bình minh và hoàng hôn. Khởi động một ngày mới bằng những tia nắng sớm trong ngày và kết thúc bằng một khoảnh khắc lặn dần của mặt trời về phía chân biển, khung cảnh bình yên này sẽ khiến bạn khó quên cho hành trình du lịch Nha Trang của bạn đấy. 

Ngắm nhìn hoàng hôn và bình minh trên vịnh Ninh Vân Nha Trang

Ngắm nhìn hoàng hôn và bình minh trên vịnh Ninh Vân Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến Vịnh Ninh Vân nhất định phải thử các món ăn này

Đến với Vịnh Ninh Vân, bạn không chỉ được nghỉ ngơi, khám phá những hoạt động vui chơi mới lạ mà đây còn là dịp để bạn thưởng thức những món ăn trứ danh tại đây như: Bún sứa Nha Trang, Bánh canh chả cá, Các loại hải sản tươi ngon như: cá, tôm, ghẹ, mực,…Mực hấp lá ổi, Bún nước lèo Nha Trang,....

Thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại Vịnh Ninh Vân

Thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại Vịnh Ninh Vân (Ảnh: Sưu tầm)

“Bỏ túi” lưu ý cần biết khi đến Vịnh Ninh Vân 

Để cho chuyến du lịch thuận lợi, Đất Việt Tour mách bạn những lưu ý cần thiết sau đây: 

  • Nếu bạn có dự định đi tàu cao tốc hay chuẩn bị thuốc say sóng nhé để đảm bảo không bị chóng mặt, đau đầu sau khi đến nhé. 

  • Vì Vịnh Ninh Vân không có nhiều bóng cây vì thế hãy chuẩn sẵn kem chống nắng, mũ, áo khoác, kính râm,.. để bảo vệ làn da của bạn. 

  • Nên chuẩn bị một đôi dép lào để di chuyển thoải mái hơn trên bãi cát

  • Bạn cần giữ gìn vệ sinh công cộng, không vứt rác bừa bãi gây ô nhiễm và mất mỹ quan của vịnh biển xinh đẹp này nhé.

Mùa hè là thời gian lý tưởng để bạn có một chuyến du lịch tại vịnh Ninh Vân Nha Trang. Còn gì tuyệt vời khi đắm mình trong làn nước mát lạnh, vui chơi thỏa thích trên bãi biển và cùng thưởng thức bữa tiệc hải sản tươi ngon tại đây đúng không nào. Nhanh tay set kèo cùng hội bạn lên kế hoạch vi vu ngay thôi nào. 

Tại Đất Việt Tour luôn có các chương trình tour du lịch Nha Trang với lịch trình hấp dẫn, chi phí tiết kiệm và có hướng dẫn viên chuyên nghiệp cùng theo đoàn. Gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được nhận tư vấn nhanh nhất từ các nhân viên của Đất Việt Tour nhé. 

Đất Việt Tour

Tour du lịch Nha Trang giá hấp dẫn dành cho bạn: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường