Bí quyết đặt vé xe, tàu hỏa, máy bay dịp lễ tết

10/05/2017 0 1596

Đặt vé càng sớm càng tốtTết là dịp để những người trong gia đình, bạn bè sum họp nên ai ai cũng muốn được về quê sớm để chung vui cùng gia đình. Tuy nhiên để kiếm được phương tiện đi lại dịp tết là không hề đơn giản mặc dù có rất nhiều phương tiện như: tàu hỏa, xe khách, máy bay,... Đất Việt Tour xin chia sẻ những bí quyết giúp bạn có thể đặt được một chiếc vé như ý trong dịp tết 2016 này :

Do nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp tết quý khách đặt chỗ, mua vé sớm để có thể mua vé dễ dàng hơn, đồng thời hạn chế tình trạng khan hiếm vé cục bộ trong giai đoạn cao điểm Tết.

Hành khách nên có kế hoạch đi lại sớm để chủ động trong việc mua vé, đặc biệt là giai đoạn cao điểm tết. Lời khuyên cho bạn là hãy đặt vé sớm càng sớm càng tốt, vì thông thường càng gần tết giá vé càng tăng.

ve-may-bay-tet-2014

Kiểm tra kĩ thông tin trên vé

Những ngày cận tết, tình hình mua và bán vé luôn ở trong tình trạng căng thẳng, do vậy không thể tránh khỏi tình trạng sai sót. Kiểm tra vé là việc rất cần thiết và quan trọng để đảm bảo không xảy ra những điều đáng tiếc cho hành khách, nhất là trong dịp cao điểm tết.

Đối với vé điện tử, ngay sau khi giao dịch thành công với đơn vị bán vé, tên của quý khách sẽ được cập nhận trên hệ thống thông tin. Khi quý khách nhận vé cần kiểm tra kỹ những thông tin sau: họ và tên khách, lịch trình, giới tính, mã code,…

Trong những dịp cao điểm như lễ, tết thì các loại vé như: vé tàu, máy bay, vé xe,… đều rất khan hiếm. Đây cũng là dịp mà nhiều người lợi dụng để làm vé giả. Việc kiểm tra vé còn giúp bạn biết được vé thật hay vé giả, tránh những rủi ro không đáng có.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Dịp tết là thời điểm mà nhu cầu đi lại của mọi người tăng cao, để tránh mua phải những chiếc vé giả, vé không rõ nguồn gốc, quý khách nên mua vé trực tiếp tại những phòng vé, đại lý uy tín. Những đại lý, phòng vé này thường có website công khai về thông tin bán vé, giấp phép đăng ký kinh doanh, địa chỉ, số điện thoại,...

Nếu bạn chọn mua vé qua mạng, hãy tìm hiểu và đặt mua trên những website chính thức của các hãng hàng không, các hãng xe, các phòng vé lớn,…

Qúy khách tránh mua vé của những cá nhân bán hàng lưu động, không có văn phòng và số điện thoại liên hệ cố định, không có phiếu thu tiền cước của hãng,…

Đặt vé theo nhóm

Bạn có thể đặt vé theo gia đình, nhóm bạn, những người đồng hương,.. Khi đặt vé với số lượng lớn bạn sẽ có cơ hội nhận được mức giá rẻ hơn và sẽ được ưu tiên hơn khách lẻ. Trong hành trình của nhóm những thành viên có thể giúp đỡ lẫn nhau trong việc quản lý đồ dùng, hành lí, tránh bị mất, hay thất lạc nhất là vào dịp tết đông đúc.

Đến nhà ga, bến xe, sân bay ít nhất 1 giờ trước khi khởi hành

Qúy khách nên ra sân bay, nhà ga trước giờ khởi hành ít nhất 1 giờ để làm thủ tục và đề phòng chuyến bay, tàu, xe của bạn bị trì hoãn hoặc có vấn đề phát sinh.

cho-thue-xe-tet-2014

DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY, CHO THUÊ XE TẠI ĐẤT VIỆT TOUR

Dịch vụ đặt vé máy bay

Hiện nay, Đất Việt Tour đang mở bán vé máy bay trong dịp tết Bính Thân 2016 để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp tết của quý khách.

Với bề dày kinh nghiệm, Đất Việt Tour hân hạnh là đơn vị uy tín chất lượng hàng đầu trong dịch vụ bán ve may bay tet. Chúng tôi liên tục cập nhật những thông tin, những chương trình khuyến mãi mới nhất từ các hãng hàng không trong nước và quốc tế trong dịp tết 2016.

IMG_3303_VEMAYBAY

Dịch vụ cho thuê xe

Đất Việt Tour hân hạnh là một trong những đơn vị chuyên thuê xe du lịch tại Tp.HCM. Với mạng lưới rộng khắp, xe chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng đến dịch vụ thuê xe từ 4 - 55 chỗ.

Ngoài dịch vụ chất lượng, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng khi quý khách thuê xe du lịch tại Đất Việt Tour. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.

Đặc biệt, chúng tôi sẽ giảm giá và có nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho quý khách hàng đặt vé máy bay, thuê xe dịp tết 2016 với số lượng lớn và sớm nhất.

cho-thue-xe-tet-2014

Qúy khách có nhu cầu mua vé máy bay, thuê xe trong dịp Tết 2016 có thể liên hệ trực tiếp tại công ty du lịch Đất Việt hoặc tại địa chỉ website: http://vemaybaysaigon.vn

Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM ĐT: (08) 38 944 888 - 73 081 977 Tổng đài dịch vụ: (08) 38 944 888 Email: sales@datviettour.com.vn Hotline: 0976 046 046 – 0989 120 120

Bình luận bài viết này
Tìm đường