Chia sẻ kinh nghiệm tổ chức tiệc Year End Party thành công

21/03/2018 0 1973

Công ty tổ chức year end party là dịp để toàn bộ nhân viên có cơ hội được họp mặt, chia sẻ và cùng nhau nhìn lại những thành công đã đạt được trong suốt một năm qua. Thông qua một bữa tiệc ấm cúng với rất nhiều những điều thú vị, Ban lãnh đạo công ty cũng thể hiện được sự tri ân dành cho những cống hiến của đội ngũ nhân viên và tăng khả năng gắn kết cho cả một tập thể vững mạnh.

dat-viet-tour-to-chuc-tiec-tat-nien-15

Thông qua dịch vụ tổ chức tiệc tất niên, để tôn vinh những cá nhân và các bộ phận phòng ban có thành tích xuất sắc, đạt được hiệu quả cao trong công việc khi góp phần tạo ra những giá trị to lớn cho sự phát triển của công ty. Chính vì những lý do này mà tổ chức tiệc tất niên cuối năm luôn được các công ty quan tâm và mong muốn mang đến cho toàn thể nhân viên của mình những phút giây hạnh phúc nhất trước thềm xuân mới.

Tầm quan trọng của tổ chức tiệc tất niên đối với doanh nghiệp

dat-viet-tour-to-chuc-tiec-tat-nien-12

Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên sẽ bao gồm các phần nội dung chính như sau: báo cáo – khen thưởng, biểu diễn văn nghệ, tham gia trò chơi và ăn uống. Tất cả các khâu đều phải tổ chức thật chuyên nghiệp để mang lại cho người tham dự một bữa tiệc đầy hào hứng và vui nhộn. Trong bữa tiệc tất niên, nhiều công ty còn mời thêm nhiều đại diện từ phía đối tác, khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng để kết hợp tri ân và mở rộng thêm cơ hội hợp tác. Vì thế, một bữa tiệc tất niên cuối năm mang lại rất nhiều lợi ích to lớn cho doanh nghiệp của bạn.

Xem thêm: Làm sao để tổ chức Year End Party thật ấn tượng?

dat-viet-tour-to-chuc-tiec-tat-nien-6

+ Với đội ngũ nhân viên: Công nhận và khen thưởng xứng đáng, phát triển tinh thần đoàn kết tập thể, tạo điều kiện để mọi người hiểu nhau hơn và có một khoảng thời gian vui vẻ cuối năm.

+ Với khách mời quan trọng: Họ có thể thấy được sự lớn mạnh và chuyên nghiệp, cảm nhận rõ rệt văn hóa công ty và tạo ra nhiều cơ hội đầu tư mới cho những dự án kinh doanh sắp tới.

+ Với bản thân doanh nghiệp: Thể hiện được sự quan tâm, chia sẻ và tạo ra một tập thể đoàn kết yêu thương nhau. Đồng thời, công ty còn nhận được sự tự hào của nhân viên khi là một mảnh ghép hoàn hảo cho doanh nghiệp mình.

Kinh nghiệm để tổ chức tiệc tất niên tuyệt vời

dat-viet-tour-to-chuc-tiec-tat-nien-9

+ Chọn đúng ngày và phù hợp: Thông thường các doanh nghiệp thường tổ chức tiệc tất niên vào thời điểm trước Tết khoảng từ 1 tuần đến nửa tháng. Bởi ngay lúc này, mọi công việc đã hoàn thành và tinh thần mọi người ai cũng thoải mái chờ đón tết đến.

+ Địa điểm tổ chức thuận tiện: Với tính chất là dịp để sum vầy bên nhau nên địa điểm tổ chức tiệc tất niên cũng rất đa dạng từ các nhà hàng, quán ăn, khu du lịch dã ngoại hoặc ở ngay tại khoảng sân rộng của công ty,… chỉ cần nó đáp ứng được mọi nhu cầu, sở thích và tiêu chí ban đầu của bữa tiệc.

dat-viet-tour-to-chuc-tiec-tat-nien-13

+ Concept mới lạ, độc đáo: Mỗi năm doanh nghiệp nên lựa chọn một chủ đề trang trí khác nhau để tạo được sự mới mẻ và thu hút được sự tham gia của tất cả mọi thành viên. Đó có thể là concept mang yếu tố cổ truyền, hiện đại, phong cách thổ dân hay truyền thống vùng miền,…

dich-vu-to-chuc-lien-hoan-cuoi-nam-8

+ Đầu tư cho các tiết mục biểu diễn: Tùy vào nguồn ngân sách của từng doanh nghiệp mà bạn có thể thuê MC, ca sĩ hoặc những nhóm nhảy để phục vụ văn nghệ cho buổi tiệc. Hoặc đơn giản hơn, “cây nhà lá vườn” hơn là đề cử những tài năng hoặc để cho mọi người tự nguyện đăng ký biểu diễn góp vui cho chương trình thêm phần màu sắc. Tuy nhiên, tất cả các tiết mục đều phải được tổng duyệt trước khi diễn ra sự kiện chính thức.

dat-viet-tour-to-chuc-tiec-tat-nien-10

+ Món ăn ngon, chất lượng: Bữa tiệc tất niên không thể hoàn hảo nếu thiếu các món ăn ngon và được lựa chọn cẩn thận. Việc lên menu khẩu phần ăn cũng khá quan trọng, bạn phải chọn món làm sao đảm bảo đủ số lượng thức ăn để tránh dư thừa, đủ dinh dưỡng cho sức khỏe và hơn hết là phải vừa miệng với thực khách.

Lý do khiến bạn phải lựa chọn dịch vụ tổ chức tiệc tất niên của Đất Việt Tour?

dich-vu-to-chuc-lien-hoan-cuoi-nam-3

Giữa một rừng các công ty tổ chức sự kiện lớn nhỏ nhưng Đất Việt Tour vẫn không ngừng lớn mạnh và khẳng định được giá trị thương hiệu của mình trong lòng khách hàng. Với mong muốn mang lại cho bạn những buổi tiệc tất niên ấm cúng và thật ý nghĩa, chúng tôi đã luôn cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, xây dựng một quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để giúp cho khách hàng có những sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

dich-vu-to-chuc-lien-hoan-cuoi-nam-11

Sự tin tưởng và hài lòng của tất cả các doanh nghiệp đã đồng hành cùng chúng tôi như: công ty CP Thế Giới Di Động, VNPT, Trung Hậu group, công ty mỹ phẩm Hà My, công ty Happy Cook, công ty Đại Dũng,… đã trở thành niềm tự hào và nguồn động lực rất lớn, giúp cho Đất Việt Tour ngày một phát triển vững mạnh hơn nữa.

dich-vu-to-chuc-lien-hoan-cuoi-nam-14

Hãy lựa chọn Đất Việt Tour để chúng tôi cùng bạn đồng hành tổ chức nên những sự kiện thật chuyên nghiệp. Mọi chi tiết về dịch vụ tổ chức tiệc tất niên, liên hoan cuối năm. Quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0902 509 319 – 0976 552 558 (Mr. Vũ)

Email: hovu@datviettour.com.vn

Tham khảo >>> Dịch Vụ Tổ Chức Tiệc Tất Niên – Year End Party

Bình luận bài viết này
Tìm đường