Công ty Rentokil tham quan Long Hải, tháng 07/2014

Sáng ngày 26/07/2014 đoàn bắt đầu lộ trình đi Long Hải. Trên đường đi, các thành viên trong đoàn cùng nghỉ ngơi, sinh hoạt trên xe và nghe hướng dẫn viên giới thiệu về những địa danh nơi đoàn đi qua.

Sau hơn 2h di chuyển, đoàn đã tới resort Gió Biển. Long Hải chào đón đoàn bằng những làn gió mát rượi từ biển thổi vào mang theo hương vị mặn mòi của biển cả. Các thành viên trong đoàn cùng tập trung đông đủ trên bãi biển của khu resort để tham gia chương trình team building sôi động với chủ đề “Rentokil – An Toàn Lao Động”.

Trên bãi cát dài phẳng mịn của biển Long Hải hoang sơ, đoàn được chia ra thành nhiều đội nhỏ, các đội thi tài quyết liệt trong các trò chơi. Đội thắng cuộc đã nhận được những phần quà giá trị của ban tổ chức trong đêm gala dinner. Chương trình team building kết thúc, đoàn di chuyển tới nhà hàng dùng bữa trưa và về lại resort nhận phòng nghỉ ngơi.

Buổi chiều là thời gian mọi người được tự do tắm biển, vui chơi trên biển và thỏa sức tạo dáng lưu lại những bức hình kỉ niệm và ngắm ánh hoàng hôn rực rỡ sắc màu trên biển khơi bao la.

16h30, đoàn di chuyển đến nhà hàng tham dự chương trình gala dinner ấm cúng với chủ đề: Một Phút Để Chiến Thắng.

Trong đêm gala này, mọi người không chỉ được quây quần bên nhau thưởng thức những món đặc sản của vùng biển trù phú này mà còn mãn nhãn với nhiều tiết mục trình diễn đặc sắc, những tiết mục cây nhà lá vườn sôi động, tươi vui. Đặc biệt cũng trong đêm gala, những đội chơi chiến thắng trong chương trình team building đã nhận được những món quà giá trị từ ban tổ chức chương trình.

Sau chương trình, đoàn dạo chơi ngắm cảnh biển đêm và thưởng thức những đặc sản của biển Long Hải

Ngày thứ 2, sau bữa sáng tại nhà hàng, đoàn tự do tắm biển, vui chơi thỏa thích.

11h, đoàn trả phòng resort, dùng bữa trưa và ghé tham quan, cầu phúc lộc tại Dinh Cô nổi tiếng linh thiêng. Đây là một khu đền hoành tráng có lối kiến trúc cổ pha lẫn hiện đại. Phía trên mái có gắn “Lưỡng long chầu nguyệt” và “song phụng chầu” thờ Cô (tức Long Hải Thần Nữ Bảo An Chánh Trực Nương Nương Chi Thần).

Đoàn tiếp tục hành trình về lại tp Hồ Chí Minh. Trên đường về, đoàn ghé tham quan và mua đặc sản tại Trung tâm Bò sữa Long Thành và siêu thị nước mắm Trí Hải. 17h30, đoàn về đến điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến nghỉ ngơi, thư giãn 2 ngày 1 đêm của tập thể cán bộ công nhân viên công ty Rentokil tràn ngập niềm vui và ý nghĩa.

Công ty du lịch trọn gói Đất Việt chào và hẹn gặp lại.

Tìm đường