Đăng kí tour du lịch qua tổng đài 1068

10/05/2017 0 1264

Xuất phát từ những nhu cầu của thực tế của khách hàng, trung tâm kinh doanh dịch vụ của Viettel đã triển khai hình thức cung cấp thông tin qua điện thoại, khởi đầu là Tổng đài 1068

tong-dai-1Ảnh: Sưu tầm.

Được chính thức cung cấp từ tháng 12 năm 2010, tổng đài 1068 của Viettel là nơi cung cấp thông tin kinh tế, xã hội, giáo dục và giải trí với hệ thống tổng đài hiện đại - IPCC - có khả năng tiếp nhận cùng lúc một số lượng lớn cuộc gọi đầu vào và tính năng hỗ trợ khách hàng được nâng cao. Ngoài việc hỗ trợ thông tin về các lĩnh vực kinh tế, xã hội, giáo dục, giải trí, tổng đài 1068 còn hỗ trợ quý khách hàng dịch vụ đặt tour du lịch.

Đây là dịch vụ VoIP (Voice over Internet Protocol) được Viettel triển khai trên toàn quốc.   Vốn là một hình thức điện thoại giao thức Internet, VoIP tiện lợi hơn cho khách hàng sử dụng khi không cần bấm mã vùng để thực hiện cuộc gọi mà cước phí lại thấp hơn 50% so với các tổng đài giải đáp thông tin khác. Nhằm hướng đến mục tiêu đa dạng hóa hình thức tiếp cận và nâng cao chất lượng phục vụ, vừa qua công ty Đất Việt Tour phối hợp cùng với Viettel mở kênh tư vấn và đăng kí tour du lịch qua tổng đài 1068.

Đến với dịch vụ tư vấn và đăng ký tour du lịch của 1068, quý khách hàng sẽ được giải đáp thắc mắc cũng như được cung cấp những thông tin đầy đủ nhất về các tour du lịch trong và ngoài nước của công ty chúng tôi.

tong-dai-2Tổng đài 1068 hỗ trợ khách hàng dịch vụ đặt tour du lịch nhanh chóng. Ảnh: Sưu tầm.

Bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu, khi cần đăng kí tour du lịch, Quý khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1068 với cước phí thấp nhất. Liên hệ tổng đài 1068, quý khách sẽ được hỗ trợ nhanh chóng.

Hiền Ngân - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường