Du lịch Tết Đà Lạt ngắm hoa mai anh đào nở

21/03/2018 0 2425

Nếu như bạn cảm thấy đã quá quen thuộc với những cuộc dạo chơi trên biển vào ngày Tết thì tại sao không thử đến với vùng cao nguyên mát mẻ hơn?

Du lịch Tết Đà Lạt sẽ là một trải nghiệm mới mẻ cho bạn vào năm nay với sắc hoa mai anh đào rực rỡ trên những con đường lãng mạn của thành phố núi. Cùng Đất Việt Tour khám phá du lịch Đà Lạt vào mùa xuân này nhé.

Du lịch Đà Lạt bằng phương tiện gì?

Du lịch Đà Lạt bằng phương tiện gì?

Hiện nay, du khách có thể lựa chọn giữa nhiều phương thức di chuyển khác nhau để đến với Đà Lạt như máy bay, xe khách hoặc xe máy. Mỗi loại phương tiện đem đến cho bạn những cảm giác riêng. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian thì có thể chọn máy bay, sau đó đi taxi về đến trung tâm thành phố. Còn nếu bạn muốn chiêm ngưỡng nhiều hơn những cảnh đẹp dọc đường thì có thể chọn xe khách hoặc tự lái xe máy.

Tại Đà Lạt, bạn có thể thuê xe đạp đôi hoặc xe máy để dạo quanh những con đường được nhuộm hồng bởi sắc hoa mai anh đào dịp Tết.

Hoa mai anh đào khoe sắc trên phố núi Đà Lạt

Hoa mai anh đào khoe sắc trên phố núi Đà Lạt

Đà Lạt quyến rũ du khách không chỉ bởi không khí se lạnh mát mẻ mà còn vì sắc hương rực rỡ của muôn loài hoa. Du lịch Đà Lạt vào Tết này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa mai anh đào -loài hoa chỉ nở vào mùa xuân.

Hoa mai anh đào khoe sắc trên phố núi Đà Lạt

Mai anh đào bừng tỉnh báo hiệu hương xuân đã len lỏi tới từng ngóc ngách nhỏ của thành phố Đà Lạt, dẫn lối cho biết bao tâm hồn mơ mộng đến với xứ sở sương mù này. Hoa mai anh đào Đà Lạt có nguồn gốc rất đặc biệt với thân cây giống đào mận còn hoa thì lại có năm cánh giống hoa mai. Cái tên mai anh đào ra đời từ chính nguồn gốc nửa mai nửa đào ấy.

Du lịch Tết Đà Lạt ngắm hoa mai anh đào ở đâu?

Sắc hồng phớt nhè nhẹ của mai anh đào đã làm say lòng biết bao du khách ở khắp mọi nơi. Khi nở, mai anh đào bung sắc cùng một lượt từ gốc đến ngọn, nhiều cây một lượt, nhuộm hồng cả một con phố. Để ngắm nhìn cũng như cảm nhận một cách trọn vẹn vẻ đẹp của rừng mai anh đào, bạn có thể thả bước dọc theo con đường Trần Hưng Đạo, nơi hoa nở rực hai bên đường, chụp vài tấm hình để lưu giữ lại hương xuân thanh khiết cho mình. Đường Lê Đại Hành ngay trung tâm thành phố ven hồ Xuân Hương và Thiền viện Trúc Lâm cũng được mọi người tìm tới.

Du lịch Tết Đà Lạt ngắm hoa mai anh đào ở đâu?

Đi dưới hàng cây mai anh đào nở bung rực rỡ bên cạnh những ngôi biệt thự cổ Cadasa, phóng tầm mắt ra xa và cảm nhận làn không khí mát lạnh của phố núi, còn trải nghiệm nào tuyệt vời hơn cho một chuyến du lịch Tết cùng gia đình, bạn bè hay người yêu của bạn.

Ngoài mai anh đào, Đà Lạt còn có gì thú vị?

Du lịch Đà Lạt không chỉ có cảnh đẹp, không khí mát mẻ mà còn làm thoả mãn vị giác của bạn với những món ăn đa dạng nhưng giá cả lại vô cùng hợp lí. Có những món ăn vặt tại đây nổi tiếng đến mức đã gắn liền với tên của thành phố này như: Bánh tráng nướng Đà Lạt, nem nướng Đà Lạt, sữa chua phô mai Đà Lạt,… và nhiều món ăn vô cùng thú vị khác.

Ngoài mai anh đào, Đà Lạt còn có gì thú vị?

Sau khi ngắm mai anh đào, ngồi lại bên góc một quán cà phê nhỏ ấm cúng, xem lại những tấm hình vừa chụp rồi lại tiếp tục dạo bước trên những con phố thoảng hương xuân, du lịch Tết có thể bình yên đến như vậy đấy.

Bấy nhiêu điều hấp dẫn đã đủ thuyết phục bạn chọn Đà Lạt làm điểm đến trong dịp Tết Nguyên đán này chưa? Hãy nhanh chóng đặt ngay một tour du lịch Tết Đà Lạt để có thêm thật nhiều những trải nghiệm đáng nhớ hơn nữa nhé.

Chúc du khách đón một mùa xuân an vui bên những người thân yêu!

Bình luận bài viết này
Tìm đường