[Flycam] Du lịch Điệp Sơn, chinh phục con đường mòn kỳ bí trên biển

10/05/2017 0 1200

Điệp Sơn là một cái tên chưa hẳn đã quen thuộc với nhiều người nhưng đây chính là nơi bạn có thể thỏa sức khám phá nét đẹp hoang sơ, độc đáo cùng những người dân làng chài hiền hòa và hiếu khách. Khám phá một vòng xung quanh các đảo, bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp của những bãi biển nên thơ cát trắng mịn, nước biển trong xanh và những cánh đồng cỏ lau tuyệt đẹp. Tất cả điều này đã tạo nên một Điệp Sơn đầy quyến rũ trong mắt du khách thập phương.

Với những góc quay mới lạ bằng công nghệ Flycam hiện đại, bạn sẽ có thể nhìn thấy toàn cảnh Điệp Sơn trong lành như một bức tranh thủy mạc. Bên cạnh đó, một trong những điểm thu hút của Điệp Sơn chính là con đường biển được ví như tuyệt tác của thiên nhiên khi mang đến cho bạn cảm giác đang bước đi trên mặt biển bồng bềnh sóng nước. Đây là con đường mòn vô cùng độc đáo kéo dài gần 700 m, nối liền hòn đảo giữa với đảo Điệp Sơn rộng lớn. Có dịp đi dạo mát ở đây mới thấy hết được cảm giác thích thú pha lẫn một chút hồi hộp, sợ hãi khi bạn phải sải bước giữa đại dương bao la của vùng vịnh Vân Phong.

Hãy làm cho mùa hè 2016 của bạn thật ý nghĩa và bằng việc du lịch Điệp Sơn và mang về những trải nghiệm cùng một kỳ nghỉ dưỡng vô cùng thú vị tại đây nhé!

Nguồn clip: kênh lâm nguyễn

Thanh Lộc - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường