Thuê xe cho nhân viên về đón Tết

10/01/2018 0 2008

Tết Nguyên đán là ngày lễ quan trọng và có ý nghĩa đặc biệt đối với những người dân Việt Nam khi là dịp để những người con xa xứ trở về với gia đình của mình, cùng nhau quây quần chào đón năm mới. Nhưng để có đủ xe đáp ứng vào lúc cao điểm cận Tết là điều không hề dễ dàng. Vì thế, nhằm giúp nhân viên hoặc công nhân của mình có thể về kịp lúc và thể hiện được sự quan tâm, các công ty vẫn thường lựa chọn hình thức thuê xe Tết đưa đón nhân viên về quê.

Một nghĩa cử cao đẹp và đáng trân trọng

Khi Tết đến là mọi thứ đều tăng giá đột biến, vì thế mà giá vé xe cũng tăng lên 2 – 3 lần, thậm chí còn không tìm được vé để mua. Do đó, hành động thuê xe Tết đưa đón công nhân viên về quê luôn được đánh giá là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện sự quan tâm chăm lo đến đời sống công nhân viên của các cơ quan, đơn vị. Nhờ hành động thiết thực này, hàng ngàn công nhân nghèo có thể kịp thời sum họp, đón một mùa xuân mới ấm áp và tràn ngập niềm vui bên gia đình của họ. Ngoài ra, chính sự hỗ trợ từ phía công ty hay doanh nghiệp đã tạo cho nhân viên có thêm nhiều động lực làm việc và gắn bó lâu dài với nơi mà mình công tác.

Tiết kiệm được nhiều chi phí

Các doanh nghiệp nên đặt thuê xe khi vừa mới biết lịch nghỉ tết. Việc này không chỉ giúp tiết kiệm tối đa chi phí vì càng thuê xe cận Tết giá càng đắt đỏ. Đồng thời, bạn còn có nhiều cơ hội lựa chọn những chiếc xe mới, đảm bảo chất lượng, an toàn cho hành khách trong suốt thời gian vận chuyển.

Đảm bảo an toàn cho hành khách

Nhu cầu đi lại trong những ngày giáp Tết tăng cao, nắm bắt cơ hội này nhiều công ty đã tổ chức thuê xe trọn gói từ các công ty du lịch, những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe Tết,… để đưa đón công nhân viên. Nhưng đây cũng là lúc nhiều xe khách kém chất lượng cũng xuất hiện. Do đó, đừng quên tìm hiểu kỹ thông tin về các đơn vị thuê xe trước khi đến xem và ký hợp đồng nếu bạn không muốn thuê nhầm những chiếc xe kém chất lượng, giá dịch vụ đắt đỏ, bắt khách dọc đường, nhồi nhét hành khách,… gây nguy hiểm đến sự an toàn của mọi người.

Thuê xe Tết trọn gói tại Đất Việt Tour, sự lựa chọn lý tưởng

Đất Việt Tour là một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe uy tín, luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với mạng lưới rộng khắp, đội xe mới, tiên tiến, mức giá phải chăng, chúng tôi tin rằng sẽ luôn làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Hãy chọn Đất Việt Tour để có được chuyến hành trình an toàn, hợp lý về mọi phương diện để giúp công nhân viên kịp thời về quê đón Tết cùng với gia đình.

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của nhiều quý khách về quê đón Tết Nguyên đán. Hiện nay, Đất Việt Tour đang tiếp tục triển khai dịch vụ cho thuê xe Tết trọn gói. Đây sẽ là lựa chọn thông minh nhất trong thời bão giá. Khi sử dụng dịch vụ trọn gói, Đất Việt Tour sẽ tư vấn dòng xe, hạng ghế phù hợp, đồng thời hỗ trợ tư vấn ký hợp đồng nhanh chóng nhất, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Hotline: 0989 120 120 hoặc 0967 13 10 10  (Mr. Hiệp)

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

Ngọc Sinh - Đất Việt Tour

Xem thêm >>> 4 vấn đề cần chú ý khi thuê xe Tết

Bình luận bài viết này
Tìm đường