Thuê xe Tết giá rẻ, chất lượng

10/01/2018 0 1117

Lễ Tết là khoảng thời gian để những người con xa xứ trở về quê hương sum vầy cùng gia đình, bạn bè và cũng là dịp để du lịch giải trí, thư giãn. Vì thế, nhu cầu di chuyển trong thời điểm này càng trở nên mạnh mẽ hơn kéo theo sự sôi động của thị trường cho thuê xe Tết. Chính vì nhu cầu tăng cao như vậy đã khiến cho nhiều người gặp không ít khó khăn trong việc thuê được một chiếc xe như ý. Vậy làm thế nào để thuê xe tết giá rẻ, uy tín, chất lượng, hãy cùng công ty Đất Việt Tour tìm hiểu vấn đề này ngay nhé!

Xác định mục đích thuê xe Tết

Trước khi thuê xe, bạn nên tìm hiểu, chọn gói dịch vụ và loại xe phù hợp với mục đích sử dụng. Người thuê xe nên dự tính quãng đường đi bao xa, lộ trình di chuyển dễ hay khó, đi trong thời gian mấy ngày, bao nhiêu người? Đồng thời phải quan tâm đến tất cả các điều khoản có trong hợp đồng để đảm bảo mọi vấn đề diễn ra đúng như kế hoạch.

Chọn hình thức thuê xe

Khi lựa chọn gói dịch vụ thuê xe Tết, bạn nên trình bày rõ với nhân viên tư vấn về việc thuê xe tính theo ngày hay tính theo km để tính toán được mức chi phí hợp lý và tránh những rắc rối xảy ra sau này.

Bên cạnh đó, để đảm bảo thuê được xe trong thời gian mong muốn với giá phù hợp với ngân sách dự kiến ban đầu, bạn nên tham khảo nhiều địa điểm trước khi đưa ra quyết định và nên tiến hành đặt cọc trước để chắc chắn có xe.

Tìm nơi thuê xe Tết uy tín và đặt xe sớm

Khi đã xác định được mục đích thuê xe, bạn hãy tìm một số địa chỉ cho thuê xe uy tín và tham khảo giá. Ở vào thời điểm cận Tết, thường xuyên “cháy” xe cho thuê vào các kỳ nghỉ dài như dịp Tết Dương và Âm Lịch, bạn nên gọi và đặt thuê xe trước ngày sử dụng khoảng từ nửa tháng đến 1 tháng. Rất nhiều người vì chủ quan mà đã không thuê được xe và còn bị “hét giá” cao gấp đôi bình thường do nhu cầu thuê xe ngày càng tăng cao.

Gọi và đặt xe sớm là việc làm cần thiết nhưng lại rất ít người chú ý tới. Nếu làm được điều này, bạn sẽ chủ động hơn trong việc lên lịch trình cho kỳ nghỉ cũng như tiết kiệm được số tiền không nhỏ.

Bạn có muốn thuê được xe Tết giá rẻ, uy tín và chất lượng?

Đến với công ty Đất Việt Tour, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình để giúp bạn thuê được một chiếc xe như ý, đảm bảo được độ an toàn và thoải mái bởi một đội xe đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Bên cạnh đó, mức giá mà chúng tôi đưa ra cũng vô cùng hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí và có một chuyến hành trình đầy thú vị.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 0989 120 120 hoặc 0967 13 10 10  (Mr. Hiệp) để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ cho thuê xe, hưởng những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn và có được những kinh nghiệm hữu ích khác khi thuê xe Tết 2017.

Ngọc Lộc – Đất Việt Tour

Tham khảo: Thuê xe du lịch Tết cần lưu ý điều gì?

Bình luận bài viết này
Tìm đường