Du lịch Lai Châu Tết 2024 - khám phá những điểm đến tuyệt đẹp

19/12/2023 0 201

Tết là dịp để ta có thể cùng gia đình, người thương đi du lịch cùng nhau đi du lịch thư giãn sau một năm làm việc mệt mỏi. Một trong những điểm đến mà bạn không thể bỏ cho chuyến du lịch đầu năm chính là Lai Châu. Theo dõi bài viết này, Đất Việt Tour gợi ý những điểm đến tuyệt đẹp khi du lịch Lai Châu Tết 2024.

Đèo Ô Quy Hồ - cảnh quan hùng vĩ tuyệt đẹp

Đèo Ô Quy Hồ với vẻ đẹp hùng vĩ

Đèo Ô Quy Hồ với vẻ đẹp hùng vĩ (Ảnh: Sưu tầm)

Đèo Ô Quy Hồ là nơi mà bạn nhất định phải note vào những điểm đến du lịch Lai Châu Tết 2024. Nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi tầm quan trọng của giao thông mà còn lưu giữ vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc.

Đèo Ô Quy Hồ là nơi kết nối hai tỉnh Lai Châu và Lào Cai với những cung đường đèo uốn lượn như dải lụa ôm trọn những bức tường núi. Từ đỉnh đèo, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh núi rừng tuyệt đẹp.

Đồi chè Tân Uyên - điểm tham quan Lai Châu Tết hấp dẫn

Đồi chè Tân Uyên điểm du lịch Lai Châu Tết 2024 hấp dẫn

Đồi chè Tân Uyên điểm du lịch Lai Châu Tết 2024 hấp dẫn (Ảnh: Sưu tầm)

Điểm đến thứ hai mà Đất Việt Tour muốn chia sẻ chính là đồi chè Tân Uyên. Đồi chè nằm dọc quốc lộ 32, nơi đây với diện tích lên đến 2000 ha chè đang tươi tốt và cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn khách du lịch khi ghé thăm Lai Châu.

Thiên nhiên trong lành cùng khung cảnh đẹp tuyệt vời, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho ai đang muốn thư giãn, cùng gia đình, người thương hay bạn bè lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ.

Bạch Mộc Lương Tử - Quang cảnh hùng vĩ, hoang sơ

Trải nghiệm thú vị tại Bạch Mộc Lương Tử

Trải nghiệm thú vị tại Bạch Mộc Lương Tử (Ảnh: Sưu tầm)

Bạch Mộc Lương Tử nổi bật với độ cao 3.045m so với mực nước biển là một trong năm ngọn núi đỉnh cao nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á. Việc chinh phục ngọn núi này là một cuộc hành trình thú vị và đầy thách thức cho những ai đam mê khám phá khi du lịch Lai Châu.

Hành trình khám phá lên đỉnh núi Bạch Mộc Lương Tử không chỉ mang lại sự phấn khích cho các phượt thủ mà còn mở ra cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, tuyệt đẹp. Không chỉ nổi bật với chiều cao mà ngọn núi này còn mang đến vẻ đẹp đầy thơ mộng, khung cảnh tự nhiên tươi đẹp, hoang sơ.

Pu Sam Cáp - điểm du lịch Lai Châu Tết 2024 nguyên sơ, hùng vĩ

Không gian tuyệt đẹp, huyền bí bên trong động Pu Sam Cáp

Không gian tuyệt đẹp, huyền bí bên trong động Pu Sam Cáp (Ảnh: Sưu tầm) 

Hang động Pu Sam Cáp cách trung tâm thành phố khoảng 5km, quần thể hang động với ba hang động lớn: Thiên Môn, Thiên Đường và Thuỷ Tinh.

Pu Sam Cáp là điểm du lịch Lai Châu thu hút hàng ngàn khách du lịch đến đây tham quan với vẻ đẹp nguyên sơ và hùng vĩ. Nơi đây còn đánh bại các địa điểm khác để trở thành “Tây Bắc đệ nhất hang động”. Hiện nay, các động đang mở cửa đón khách là Thiên Môn động và Thiên Đường động. Trong hang động còn có các nhũ đá tạo không gian huyền bí cùng những câu chuyện ẩn chứa trong đó đầy cảm xúc. 

Cánh đồng Mường Than - vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên

Cánh đồng Mường Than là một trong những điểm đến thú vị Lai Châu

Cánh đồng Mường Than là một trong những điểm đến thú vị Lai Châu (Ảnh: Sưu tầm)

Cánh đồng Mường Than là một trong những điểm đến thú vị và đẹp mắt tại Lai Châu. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của nơi rừng, khung cảnh cánh đồng tuyệt đẹp và không gian yên tĩnh.

Nằm cách thị trấn Lai Châu khoảng 20km về hướng Tây Bắc, cánh đồng có diện tích lên đến 10.000 ha. Khu vực này được bao phủ bởi những thảm cỏ xanh mướt và đồng rừng hoang sơ. Cảnh quan độc đáo không chỉ làm say đắm lòng người mà còn là nguồn cảm hứng cho những tác phẩm nghệ thuật và truyền thống văn hóa đất nước.

Đỉnh Pu Si Lung -  nóc nhà biên giới điểm du lịch Lai Châu

Khung cảnh hùng vĩ nhìn từ Pu Si LungKhung cảnh hùng vĩ nhìn từ Pu Si Lung (Ảnh: Sưu tầm)

Đỉnh Pu Si Lung có độ cao ấn tượng là 3.046 mét, đây là một trong những đỉnh cao nhất ở Việt Nam và được xem như biểu tượng nóc nhà biên giới. Để leo lên đỉnh Pu Si Lung, du khách sẽ phải trải qua một hành trình khá mệt mỏi và thách thức. Tuy nhiên, khoảnh khắc đạt đến đỉnh núi là một trải nghiệm đáng nhớ. 

Từ đỉnh Pu Si Lung, bạn có thể ngắm nhìn một cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với những ngọn núi hùng vĩ, hồ nước xanh ngắt và dòng sông uốn lượn. Đây là một nơi tuyệt vời cho chuyến du lịch Lai Châu Tết 2024 của bạn.

Sì Thâu Chải - điểm du lịch Lai Châu đáng trải nghiệm

Bản Sì Thâu Chải điểm du lịch cộng đồng thú vị tại Lai Châu

Bản Sì Thâu Chải điểm du lịch cộng đồng thú vị tại Lai Châu (Ảnh: Sưu tầm)

Điểm du lịch Lai Châu Tết cuối cùng trong danh sách này chính là Sì Thâu Chải. Bản Sì Thâu Chải nằm cách trung tâm thị trấn Tam Đường khoảng 6km, nơi đây đẹp như một bức tranh thơ mộng. Đây là một ngôi bản nhỏ của người Dao với hơn 60 hộ đang sinh sống. Vào những ngày mây mù, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh vô cùng lãng mạn với những đám mây trôi lơ lửng. 

Lai Châu là một điểm du lịch thú vị với những điểm đến tuyệt đẹp cho trong kỳ nghỉ Tết 2024. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được chuyến du xuân đầu năm hoàn hảo với những trải nghiệm đáng nhớ. Tham khảo các tour du lịch Lai Châu với mức giá hấp dẫn ngay tại website Đất Việt Tour để hoặc liên hệ hotline 1800 6700 để được tư vấn nhé!

Đất Việt Tour

Tham khảo thêm những tour du lịch sau:

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường