Du lịch Pháp mùa hè - Cảm nhận hương vị "mát mẻ" của Châu Âu

09/05/2024 0 66

Mùa hè là thời điểm lý tưởng cho những chuyến du lịch đầy thú vị và đất nước Pháp là một trong những điểm đến không thể bỏ qua. Nổi tiếng với vẻ đẹp lãng mạn, cổ kính cùng nền văn hóa phong phú, đất nước này thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Du lịch Pháp vào mùa hè sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với khí hậu mát mẻ, dễ chịu, khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và nhiều hoạt động thú vị.

Mùa hè Pháp - Thiên đường xanh mát giữa lòng Châu Âu

Du lịch Pháp vào mùa hè là cơ hội để bạn đắm chìm trong vẻ đẹp "mát mẻ" đầy mê hoặc của mảnh đất hình lục lăng. Khác với cái oi bức của nhiều quốc gia khác, mùa hè Pháp mang đến tiết trời dịu nhẹ, dễ chịu với những cơn gió mát rượi. Mưa thỉnh thoảng xuất hiện mang theo cái lạnh man mát, tạo nên bầu không khí sảng khoái, trong lành. Những sắc xanh ngọt ngào của thiên nhiên hòa quyện cùng rực rỡ của những tia nắng vàng ươm tạo nên bức tranh mùa hè Pháp vô cùng sống động và lung linh. 

Khung cảnh xanh mát vào mùa hè ở Pháp

Khung cảnh xanh mát vào mùa hè ở Pháp (ảnh sưu tầm)

Tại sao nên lựa chọn du lịch Pháp mùa hè?

  • Khí hậu: Mùa hè ở Pháp khá ôn hòa, mát mẻ, với nhiệt độ trung bình từ 20°C đến 25°C thích hợp cho các hoạt động tham quan. 

  • Cảnh quan: Thiên nhiên Pháp mùa hè vô cùng tươi đẹp, rực rỡ. Những cánh đồng hoa oải hương nở rộ tím biếc, những vườn nho xanh mướt trải dài, hay những bãi biển thơ mộng với bờ cát trắng mịn và nước biển xanh ngọc bích sẽ khiến bạn say đắm.

  • Hoạt động: Du lịch Pháp mùa hè có rất nhiều hoạt động thú vị để bạn tham gia như đi dạo trong những khu vườn xinh đẹp, thưởng thức ẩm thực Pháp trứ danh. 

Pháp là địa danh du lịch mùa hè lý tưởng

Pháp là địa danh du lịch mùa hè lý tưởng (ảnh sưu tầm)

Tận hưởng du lịch mùa hè Pháp tại những điểm đến tuyệt đẹp  

Thành phố Marseille

Marseille là thành phố lớn thứ hai của Pháp và là thủ phủ của vùng Provence-Alpes-Côte d'Azur. Nơi đây nổi tiếng với đường bờ biển đẹp nhất nước Pháp, cùng khí hậu Địa Trung Hải ôn hòa, ấm áp và ít mưa, tạo nên một mùa hè lý tưởng cho du khách đến tham quan và tận hưởng.

Thành phố Marseille

Thành phố Marseille (ảnh sưu tầm)

Ngoài những bãi biển thơ mộng, Marseille còn thu hút du khách bởi những công trình kiến trúc cổ kính và bề dày lịch sử lâu đời. những địa danh tham quan nổi tiếng như phố cổ Panier, nhà thờ Notre Dame de la Garde, cảng Vieux và bảo tàng MuCEM. 

>>> Xem thêm các tin tức du lịch mới nhất: [Bí Kíp] Du Lịch Pháp Mùa Nào Đẹp Nhất Trong Năm 

Cannes

Không chỉ nổi tiếng với Liên hoan phim Cannes lừng danh, Cannes còn là điểm đến cho một mùa hè đầy trải nghiệm với vẻ đẹp rực rỡ của những bãi biển dài đầy ắp nắng, khách du lịch Pháp mùa hè sẽ có cơ hội hòa mình vào từng làn nước biển trong xanh hay tắm nắng trên bờ cát trắng mịn trải dài. 

Cannes cũng nổi tiếng về biển

Cannes cũng nổi tiếng về biển (ảnh sưu tầm)

Các hoạt động thú vị như tắm biển, lướt ván, chèo thuyền kayak, lặn biển,... cũng được nhiều người lựa chọn. Ngoài những bãi biển, Cannes còn có nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác như Cung điện Lễ hội, Đồi Suquet, Bảo tàng Picasso, Chợ Forville,... 

Thị trấn Annecy thơ mộng

Thị trấn Annecy sở hữu hồ nước ngọt cùng tên sạch nhất châu Âu. Vẻ đẹp thơ mộng, bình yên khiến hồ Annecy càng trở nên cuốn hút và trở thành điểm đến được ưa thích nhất tại thành phố này. Trải nghiệm đi dạo, đạp xe quanh hồ để ngắm mặt hồ màu xanh ngọc bình yên, hay tham quan Cung điện Palais de l'Isle- Cung điện cổ kính nằm giữa hồ Annecy, đi cáp treo lên đỉnh đồi Mont Veyrier đều là những trải nghiệm thú vị. 

Thị trấn Annecy

Thị trấn Annecy (ảnh sưu tầm) 

Thủ đô Paris lãng mạn

Khi nhắc đến du lịch Pháp mọi người thường nghĩ ngay đến Paris, thành phố của ánh sáng và tình yêu. Mùa hè là thời điểm lý tưởng để thăm Tháp Eiffel, bảo tàng Louvre huyền bí, hay đại lộ Champs-Élysées sang trọng. Trải nghiệm dạo bước dọc theo sông Seine hay khám phá những quán cà phê ven đường với ly cà phê espresso thơm lừng. 

Thủ đô Paris

Thủ đô Paris (ảnh sưu tầm)

Đảo Porquerolles

Đảo Porquerolles là một viên ngọc quý ẩn mình ngoài khơi bờ biển phía nam nước Pháp. Địa điểm này gây ấn tượng bởi bầu không khí thanh bình, thiên nhiên hoang sơ cùng những bãi biển tuyệt đẹp. Điều khiến Porquerolles trở nên đặc biệt là việc không có xe cộ lưu thông trên đảo. 

Đảo Porquerolles yên bình

Đảo Porquerolles yên bình (ảnh sưu tầm)

Du khách đến đây có thể di chuyển bằng xe đạp, đi bộ hoặc xe điện, tận hưởng bầu không khí trong lành một cách trọn vẹn nhất. Bên cạnh các hoạt động như tắm biển, tham quan đảo Porquerolles còn có một rạn san hô đẹp với nhiều loại cá và sinh vật biển. Du khách có thể tham gia một tour lặn biển để khám phá rạn san hô này.

Thành phố biển Nice

Sở hữu một sức hút riêng biệt bên bờ biển Địa Trung Hải, thành phố xinh đẹp Nice không mang vẻ ồn ào náo nhiệt như Paris hay xa hoa lộng lẫy như Cannes, nhưng lại có vẻ đẹp của khung cảnh biển xanh cát trắng trải dài, những làn sóng vỗ nhẹ vào bờ, cùng làn gió biển mơn man mang theo hương vị mặn mòi của đại dương. Nhiệt độ trung bình vào mùa hè ở đây khoảng 26 độ C.

Thành phố biển Nice xinh đẹp

Thành phố biển Nice xinh đẹp (ảnh sưu tầm)

Sắc màu của các lễ hội mùa hè nước Pháp

Mùa hè nước Pháp không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên rực rỡ mà còn bởi những lễ hội âm nhạc và nghệ thuật sôi động, đa dạng. 

  • Lễ hội Jazz Juan-les-Pins: Diễn ra từ tháng 7 đến tháng 8 tại thành phố Juan-les-Pins, đây là một trong những lễ hội jazz lớn nhất châu Âu, thu hút các nghệ sĩ jazz hàng đầu thế giới.

  • Lễ hội Avignon: Lễ hội sân khấu quốc tế diễn ra từ tháng 7 đến tháng 8 tại thành phố Avignon, nơi du khách có thể thưởng thức các vở kịch kinh điển và đương đại từ khắp nơi trên thế giới.

  • Lễ hội Rock en Seine: Diễn ra vào tháng 8 tại thủ đô Paris, đây là một trong những lễ hội nhạc rock lớn nhất nước Pháp, thu hút các ban nhạc rock nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới.

  • Lễ hội Les Francofolies de La Rochelle: Diễn ra vào tháng 7 tại thành phố La Rochelle, đây là lễ hội âm nhạc Pháp ngữ lớn nhất thế giới, nơi du khách có thể thưởng thức âm nhạc từ các quốc gia nói tiếng Pháp trên toàn cầu.

Các lễ hội sôi động ở Pháp vào mùa hè

Các lễ hội sôi động ở Pháp vào mùa hè (ảnh sưu tầm)

Du lịch Pháp mùa hè không chỉ là chuyến đi mà còn là hành trình khám phá và trải nghiệm. lựa chọn du lịch Pháp vào mùa hè sẽ giúp du khách cảm nhận được một đất nước lãng mạn và đầy thú vị. Liên hệ ngay với Đất Việt Tour số tổng đài miễn phí 1800 6700 và hãy biến mỗi khoảnh khắc tại đất nước này trở thành kỷ niệm đáng nhớ, cảm nhận hương vị “mát mẻ” của Châu Âu trong từng trải nghiệm.

Đất Việt Tour

>>> Đăng ký ngay các tour du lịch Pháp hot nhất: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường