Nha Trang săn được mây? - Đến ngay chùa Suối Ngổ

06/05/2024 0 63

Chùa Suối Ngổ ở Nha Trang với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp đã trở thành một trong những điểm du lịch tâm linh lý tưởng. Ngoài ra, đây còn là nơi lý tưởng cho những ai đam mê yêu thích khám phá du lịch Nha Trang với không gian bao la rộng lớn và được mệnh danh là thiên đường săn mây. Hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu địa điểm du lịch này nhé.

Vài nét về Chùa Suối Ngổ

Săn mây tại Nha Trang? Điều này có lẽ không phải ai cũng nghĩ đến đúng không? Với những bãi biển trong xanh như ngọc và những hòn đảo đẹp mơ mộng, Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho mùa hè này mà bạn nhất định không thể bỏ qua nếu đang lên kế hoạch cho một chuyến đi thú vị. Trong đó, việc săn mây tại Chùa Suối Ngổ Nha Trang sẽ là một trải nghiệm mới mẻ, làm tăng sự tò mò của những người yêu thích khám phá. Điều này không kém phần hấp dẫn so với Chùa Long Sơn Nha Trang, với bức tượng Phật trắng lớn nhất Việt Nam.

Chùa Suối Ngổ

Chùa Suối Ngổ là địa điểm săn mây tuyệt đẹp (Ảnh: Sưu tầm) 

Chùa Suối Ngổ Nha Trang, hay còn gọi là chùa Sắc Tứ Chí Linh, nằm trên đỉnh núi Phượng Hoàng thuộc dãy Hòn Dữ. Bạn có thể ghé thăm chùa vào bất kỳ thời điểm nào vì nơi đây luôn mở cửa chào đón du khách. Với việc không thu phí vé vào cửa, bạn chỉ cần chuẩn bị tinh thần và đồ dùng cần thiết để tham gia vào hoạt động săn mây, tận hưởng cảnh đẹp tựa như trong tranh vẽ.

Săn mây tại Chùa Suối Ngổ - một góc nhìn mới lạ cho tín đồ sân mây

Chùa Suối Ngổ không chỉ là điểm đến du lịch tâm linh nổi tiếng mà còn là một trong những địa điểm săn mây tuyệt đẹp ở Nha Trang. Chùa, có tên gốc là Sắc Tứ Chí Linh, nằm trên dãy núi Phượng Hoàng thuộc dãy núi Hòn Dữ, cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía đông, với suối Ngổ ở phía Đông và mặt chính hướng về phía Nam.

Khung cảnh tại chùa Suối Ngổ

Khung cảnh ngỡ thiên đường tại chùa Suối Ngổ (Ảnh: Sưu tầm)

Từ chùa Suối Ngổ, du khách có thể thưởng ngoạn những cảnh đẹp đa dạng của thành phố Nha Trang vào ban ngày, từ cánh đồng lúa xanh mướt, thành phố hiện đại với những tòa nhà cao tầng bên bờ vịnh biển xanh, đến dòng sông Cái uốn lượn như ôm lấy thành phố, tất cả đều hiện ra dưới tầm mắt ấn tượng. Đặc biệt, khung cảnh biển mây ôm trọn thành phố vào buổi sáng là điều khiến du khách ấn tượng nhất khi đến thăm ngôi chùa tuyệt vời này. Để bắt gặp cảnh biển mây tại chùa Suối Ngổ, bạn nên đến vào buổi sáng sớm; vào những ngày may mắn, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh biển mây trải dài khắp không gian, tạo nên một không gian như tiên cảnh đẹp mắt.

Chùa Suối Ngổ Nha Trang, nơi thiên đường săn mây tuyệt đẹp

Chùa Suối Ngổ Nha Trang, nơi thiên đường săn mây tuyệt đẹp, đầy ấn tượng. (Ảnh: Sưu tầm)

Những ngọn núi thoắt ẩn thoắt hiện giữa biển mây làm cho không gian trở nên huyền bí, hấp dẫn. Vào chiều tà, biển mây không chỉ trở nên dày đặc hơn mà còn mang lại cảm giác huyền ảo, lạ lùng. Khi đến với đây, bạn sẽ cảm thấy như lạc vào một thế giới tiên cảnh, bình yên, tĩnh lặng. Bầu không khí tại đây luôn mát mẻ, trong lành hơn nhiều so với trung tâm thành phố. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua trong kế hoạch du lịch mùa hè này.

Sáng sớm đến Chùa Suối Ngổ Nha Trang, bạn không chỉ được trải nghiệm không khí trang nghiêm, dâng hoa lễ Phật mà còn có cơ hội thưởng ngoạn thiên đường mây độc đáo. Đừng quên đến sớm để không bỏ lỡ cảnh đẹp như chốn tiên cảnh tại đây.

>>> Tìm hiểu thêm thông tin du lịch Nha Trang: Kỳ lạ cái tên Dốc Lết - bãi biển đẹp ít người biết của Nha Trang 

Khám phá nét kiến trúc đầy tinh tế tại chùa Suối Ngổ

Ngoài việc ngắm nhìn cảnh đẹp của thiên nhiên thơ mộng, du khách khi đến chùa Suối Ngổ cũng có thể thắp hương và cầu nguyện cho những điều tốt lành cho gia đình và người thân tại hai địa điểm tâm linh với kiến trúc đầy tinh tế và duy mỹ sau đây:

Chùa Quan Âm

Chùa Quan Âm nằm trên một miếng đất chỉ vài trăm mét vuông. Điện chính của chùa được sơn son thiếp vàng lộng lẫy và trang nghiêm. Phía bên trái của chùa là miếu thờ của Thánh Mẫu Thiên Y A Na, được xây dựng với vẻ đẹp và sự uy nghi. Bên cạnh đó là đền thờ Ngũ Mẫu, với vẻ đẹp duyên dáng và tráng lệ. Phía trước sân chùa có tượng Phật Quan Âm, mặc áo gấm màu trắng, hướng nhìn xung quanh như thể đang trông nom và mang lại bình yên cho cả xóm làng.

Chùa Quan Âm

Chùa Quan Âm (Ảnh: Sưu tầm)

Phố Đà Sơn Tự

Phổ Đà Sơn Tự là địa điểm thờ Phật Bổn Sư Di Đà, với quy mô nhỏ hơn so với chùa Quan Âm nhưng vẫn có cảnh đẹp thiên nhiên và kiến trúc không thua kém, với phía trước là hồ sen và các đỉnh núi đá bao quanh. Phía sau có một con đường nhỏ dẫn đến giếng Tiên ở đỉnh núi.

Phổ Đà Sơn Tự

Phổ Đà Sơn Tự (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Đọc thêm: "Hè gõ cửa" - Xem ngay bí kíp du lịch Nha Trang mùa hè 2024 

Chùa Suối Đổ

Chùa Suối Đổ, Nha Trang là một công trình kiến trúc tuyệt vời nằm giữa vùng đồi xanh mướt của thành phố biển Nha Trang. Với kiến trúc độc đáo kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại, chùa là điểm thu hút nhiều du khách đến tham quan và chiêm bái. Chùa được bao quanh bởi những tán cây xanh mát, tạo nên không gian yên bình.  

 

lễ hội Suối Đổ

Chùa Suối Đổ (Ảnh: Sưu tầm)

Tại Chùa Suối Đổ, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới tuyệt vời từng khoảnh khắc. Ở đó, những đám mây bao phủ khắp không gian tạo nên một cảnh sắc thực nhưng lại mơ màng, đẹp đến say lòng người. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm săn mây khi du lịch Nha Trang. Liên hệ ngay với Đất Việt Tour qua tổng đài 1800 6700 miễn phí để có ngay một tour du lịch săn mây với mức giá ưu đãi nhất nhé.

Đất Việt Tour

Đặt ngay tour du lịch Nha Trang với giá ưu đãi:

Bình luận bài viết này
Tìm đường