[Thử ngay] Tour Đại Lý Lệ Giang ShangriLa - NO SHOPPING

23/04/2024 0 52

Bạn đang mong muốn được trải nghiệm một hành trình đầy thú vị đến với vùng đất huyền bí Tây Tạng và Đại Lý thơ mộng trong chuyến du lịch Trung Quốc? Hãy tham gia ngay Tour "[Thử ngay] Tour Đại Lý Lệ Giang ShangriLa - NO SHOPPING" để có cơ hội khám phá những cảnh đẹp hùng vĩ, văn hóa độc đáo và con người thân thiện nơi đây. Theo chân Đất Việt Tour khám phá lịch trình này nhé!

Tại sao Tour Đại Lý Lệ Giang ShangriLa - NO SHOPPING lại đặc biệt?

Tour Đại Lý Lệ Giang ShangriLa - NO SHOPPING không chỉ đơn thuần là một chuyến du lịch khám phá những địa danh nổi tiếng, mà còn mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt và ý nghĩa 

Trải nghiệm văn hóa Tây Tạng nguyên bản

Khác với những tour du lịch thông thường, tour Đại Lý Lệ Giang ShangriLa tập trung vào trải nghiệm văn hóa Tây Tạng một cách chân thực và sâu sắc.

Du lịch Tây Tạng trải nghiệm thú vị

Du lịch Tây Tạng trải nghiệm thú vị (Ảnh sưu tầm)

Bạn sẽ có cơ hội tham quan những tu viện cổ kính, hòa mình vào bầu không khí thanh tịnh, và tìm hiểu về phong tục tập quán độc đáo của người dân địa phương.

Đặc biệt, bạn sẽ được tham gia các hoạt động văn hóa truyền thống như: lễ hội Phật giáo, múa Apsara, hay thiền định cùng các nhà sư.

Khám phá ShangriLa "thiên đường trên mặt đất"

ShangriLa không chỉ nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, mà còn ẩn chứa nhiều giá trị văn hóa và tâm linh.

Thiên đường trên mặt đất

Thiên đường trên mặt đất (ảnh sưu tầm)

Bạn sẽ được trekking trên những cung đường mòn, chinh phục những ngọn núi tuyết cao chót vót, và hòa mình vào bầu không khí trong lành, mát mẻ trong tour Đại Lý Lệ Giang 

Hơn nữa, bạn còn có cơ hội tìm hiểu về huyền thoại ShangriLa, khám phá những bí ẩn và giá trị văn hóa độc đáo của vùng đất này.

Tận hưởng hành trình "NO SHOPPING"

Điểm đặc biệt của Tour Đại Lý Lệ Giang ShangriLa - NO SHOPPING chính là bạn sẽ không ghé các điểm mua sắm bất cứ sản phẩm nào.

Tha hồ vui chơi, mua sắm theo ý thích

Tha hồ vui chơi, mua sắm theo ý thích (Ảnh sưu tầm)

Điều này giúp bạn có trọn vẹn thời gian để khám phá những địa danh, trải nghiệm văn hóa và tận hưởng trọn vẹn hành trình của mình.

Bạn có thể tự do mua sắm quà lưu niệm theo sở thích và nhu cầu cá nhân mà không bị gò bó bởi lịch trình hay áp lực từ phía công ty du lịch.

>>Tour du lịch Trung Quốc hấp dẫn: TOUR ĐẠI LÝ | LỆ GIANG | SHANGRILA | NO SHOPPING

Những điểm du lịch hấp dẫn có trong tour Đại Lý Lệ Giang 

Tour Đại Lý Lệ Giang là một trong những tour du lịch được du khách yêu thích nhất bởi mang đến cơ hội khám phá những cảnh đẹp hùng vĩ và văn hóa độc đáo của vùng đất này. Một số điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi tham gia tour 

Thị trấn Shuanglang: Là một làng chài có lịch sử hơn 1000 năm nằm ở phía Bắc thành phố Đại Lý của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Đây là một thị trấn ven hồ Nhĩ Hải rất được du khách yêu thích mỗi khi ghé thăm  Đại Lý. Thị trấn Shuanglang luôn mang đến cho mọi người cảnh sắc quyến rũ và xinh đẹp nhất. Đi dọc trên những con đường lát đầy đá cuội, xung quanh là những ngôi nhà cổ của người Bai, bạn không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh hoang sơ mà còn cảm nhận được sự bình yên trong tâm hồn khi trải nghiệm tour Đại Lý Lệ Giang.

Thị trấn có lịch sử lâu đời

Thị trấn có lịch sử lâu đời (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Shuanglang Town, Dali City, Yunnan Province, China

Hành lang sinh thái Erhai (Hành Lang Nhĩ Hải): là một điểm tham quan không thể bỏ qua khi bạn đã đi tour Đại Lý Lệ Giang ShangriLa, đó chính là hành lang sinh thái Erhai, với Hồ Erhai trong vắt, những chú hải âu dễ thương, bãi cỏ xanh, bầu trời xanh... từng cây cỏ đang báo hiệu mùa xuân đã đến.  

Hàng lang sinh thái Erhai - điểm đến hấp dẫn

Hàng lang sinh thái Erhai - điểm đến hấp dẫn (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Erhai Lake Scenic Area, Dali City, Yunnan Province, China

Tam Tháp: được xây dựng từ thời nhà Đường, ngọn tháp cao nhất cao 69m, bao gồm 16 tầng, tòa tháp chính - Thiên Thuần là một trong những nơi linh thiêng cao nhất và minh chứng cho sự phát triển rực rỡ của Phật giáo vào thời nhà Đường.

Tòa tháp linh thiêng

Tòa tháp linh thiêng (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Zhonghe Village, Dali City, Yunnan Province, China

Thành cổ Đại lý: Kinh đô một thời lẫy lừng của nước Đại Lý có vị trí vô cùng đắc địa, lưng tựa núi Thương Sơn, mặt hướng ra hồ Nhĩ Hải, kế bên là Tam tháp Đại Lý - công trình kiến trúc Phật giáo đặc sắc. Ngày nay, nơi đây còn lưu lại nhiều tòa nhà, đền miếu cổ, các kiến trúc lịch sử giá trị, có nhiều sản vật địa phương hấp dẫn; cùng với cảnh quan lãng mạn, đầy đủ “phong - hoa - tuyết - nguyệt” và còn được biết đến là quê hương của thái tử Đoàn Dự thanh nhã, chung tình, yêu đến dại khờ trong tác phẩm võ hiệp nổi tiếng - “Thiên long bát bộ” của nhà văn Kim Dung.

Nơi lẫy lừng Thành cổ Đại Lý

Nơi lẫy lừng Thành cổ Đại Lý (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Dali Ancient Town, Dali City, Yunnan Province, China

Khe Hổ Nhảy - Khe Hổ Khiêu - Hổ nhảy (Tiger Leaping Gorge): thẳng cảnh thiên nhiên kỳ thú này là một hẻm núi sâu, dài và hẹp nhất thế giới. Nơi đây dòng sông Trường Giang bị chặn bởi hai dãy núi cao Ngọc Long (5600m) và Habar (5396m), đột ngột thót nhỏ lại một đoạn dài 16km, chiều sâu tính từ đỉnh núi xuống đáy hẻm là gần 3900m. Ngay đoạn hẹp nhất có một phiến đá lớn án ngữ, nước chảy xiết xô vào phiến đá tạo nên những âm vang trong khe núi. 

Nơi có khung cảnh thiên nhiên kỳ thú

Nơi có khung cảnh thiên nhiên kỳ thú (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Tiger Leaping Gorge Scenic Area, Lijiang City, Yunnan Province, China

Thành cổ DuKeZong (Thành cổ Ánh Trăng): Nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, được những người Tạng hiếu khách giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt thường ngày và nhiệt tình giúp đỡ.

Nơi sinh sống lâu đời của người Tạng

Nơi sinh sống lâu đời của người Tạng (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Dukezong Ancient Town, Lijiang City, Yunnan Province, China

Đền Songzanlin: hình ảnh thu nhỏ của Cung điện Potala (Tây Tạng) nằm trên độ cao 3200m.Nổi bật với những mái nhọn vàng rực rỡ là một ngôi đền lớn nhất Vân Nam, nơi tập trung những nét văn hóa tiêu biểu của người Tạng, được xây dựng từ năm 1679 bởi vị Lạt ma thứ 5, hiện vẫn được bảo tồn nguyên vẹn.
Đền Songzanlin mang nhiều nét văn hoá

Đền Songzanlin mang nhiều nét văn hoá (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Songzanlin Temple, Shangri-La County, Diqing Tibetan Autonomous Prefecture, Yunnan Province, China

Công Viên Hắc Long Đàm: khi du lịch Trung Quốc, một điểm du lịch bạn nên không bỏ lỡ. Tọa lạc ngay dưới chân núi Ngọc Long ở tỉnh Vân Nam sẽ là điểm đến mà du khách không nên bỏ lỡ. Với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, khiến bất cứ ai cũng mê đắm, sau lưng khung cảnh là núi tuyết ngọc long vô cùng hùng vĩ.

Phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

Phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Heilongtan Park, Lijiang City, Yunnan Province, China

Núi Tuyết Ngọc Long: cách trung tâm phố cổ Lệ Giang về phía Bắc, quanh năm tuyết phủ trắng bao phủ một khu vực rộng lớn giống như con rồng lớn nên được gọi là “Ngọc Long”. Nơi đây còn được so sánh với “Thụy Sĩ Á Đông” như rặng Pyrenes (ngọn núi nổi tiếng tại biên giới Pháp và Thụy Sỹ).

“Ngọc Long”  ở Lệ Giang

“Ngọc Long”  ở Lệ Giang (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Lijiang City, Yunnan Province, China.

Thành Cổ Lệ Giang: còn được gọi là Thành cổ Đại Nghiêm – được UNESCO cấp chứng nhận Di sản văn hoá thế giới năm 1997. Thành cổ Lệ Giang xây dựng cách đây hơn 800 năm, là một di sản văn hóa thế giới với phong cảnh đẹp đẽ, được mệnh danh là "Venice của Phương Đông", nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhỏ xinh xắn

Venice của Phương Đông

Venice của Phương Đông (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: No. 33, Yuquan Road, Lijiang City, Yunnan Province, China.

Thưởng thức ẩm thực đặc trưng trong tour Đại Lý Lệ Giang ShangriLa

Bánh bao Nanhong: Đây là món bánh bao truyền thống nổi tiếng nhất của Đại Lý, được làm từ bột mì, nhân thịt và rau củ. Bánh thường được hấp hoặc luộc và ăn kèm với nước chấm hoặc tương ớt. Nếu du lịch Trung Quốc, bạn nên thử ngay nhé

Món bánh bao thơm ngon

Món bánh bao thơm ngon (ảnh sưu tầm)

  • Nhà hàng Yulongxue Shan Zhuang: No. 123, Wenchang Road, Dali City, Yunnan Province, China

  • Giá tiền: 10 Nhân dân tệ (khoảng 33.000 VND)

Xôi gà: Món ăn này được làm từ gạo nếp, thịt gà, nấm và các loại gia vị. Xôi thường được nấu trong nồi đất sét và ăn nóng.

Món xôi gà nóng hổi

Món xôi gà nóng hổi (ảnh sưu tầm)

  • Nhà hàng Erhai Haixuan: No. 18, Erhai Road, Dali City, Yunnan Province, China

  • Giá tiền: 15 Nhân dân tệ (khoảng 50.000 VND)

Lẩu Nạp Tây: Đây là món lẩu đặc trưng của người Nạp Tây, được làm từ thịt bò, yak hoặc cừu. Nước lẩu được nấu từ các loại thảo mộc và gia vị đặc biệt.

Món lẩu đặc trưng

Món lẩu đặc trưng (Ảnh sưu tầm)

  • Nhà hàng Lijiang Gucheng Wuyuan: No. 56, Yuquan Road, Lijiang City, Yunnan Province, China

  • Giá tiền: Lẩu Nạp Tây: 80 Nhân dân tệ (khoảng 267.000 VND)

 

Thịt bò khô: Thịt bò khô Lệ Giang được làm từ thịt bò tươi, được tẩm ướp gia vị và sấy khô. Thịt bò khô thường được ăn như món ăn vặt hoặc dùng để nấu ăn.

Thịt bò sấy khô giòn dai

Thịt bò sấy khô giòn dai (ảnh sưu tầm)

  • Nhà hàng Shuanglong Bazi: No. 123, Xinhua Street, Lijiang City, Yunnan Province, China

  • Giá tiền: 50 Nhân dân tệ (khoảng 167.000 VND)

Món thung lũng: Món thung lũng là món ăn truyền thống của người Tạng, được làm từ bột mì, thịt yak hoặc cừu, và rau củ. Món ăn này thường được nấu trong nồi đất sét và ăn nóng.

Món ăn truyền thống của người Tạng

Món ăn truyền thống của người Tạng (ảnh sưu tầm)

  • Nhà hàng Yak Restaurant: No. 123, Shangri-La County, Diqing Tibetan Autonomous Prefecture, Yunnan Province, China

  • Giá tiền: 50 Nhân dân tệ (khoảng 167.000 VND)

Yak sữa: Yak sữa là một loại thức uống được làm từ sữa yak. Sữa yak có vị béo ngậy và thơm ngon.

Sữa có vị béo, thơm

Sữa có vị béo, thơm (ảnh sưu tầm)

  • Nhà hàng Tibetan Family Restaurant: No. 23, Minzhu Road, Shangri-La County, Diqing Tibetan Autonomous Prefecture, Yunnan Province, China

  • Giá tiền: 10 Nhân dân tệ (khoảng 33.000 VND)

Tour Đại Lý Lệ Giang ShangriLa - NO SHOPPING là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn trải nghiệm một hành trình độc đáo, ý nghĩa và đầy thú vị tại Tây Tạng và Đại Lý.

Với những điểm đặc biệt như: trải nghiệm văn hóa Tây Tạng nguyên bản, khám phá ShangriLa "thiên đường trên mặt đất", tận hưởng hành trình "NO SHOPPING", và dịch vụ chuyên nghiệp cùng giá cả hợp lý, Tour Đại Lý Lệ Giang ShangriLa - NO SHOPPING hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những kỷ niệm khó quên. Nếu muốn biết thêm thông tin về chuyến đi, liên hệ ngay với Đất Việt Tour miễn phí qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Đất Việt Tour

>>Tin tức có liên quan: Cung Đường Tuyệt Mỹ - Côn Minh Đại Lý Lệ Giang ShangriL

Bình luận bài viết này
Tìm đường