Trung tâm CSKH Viettel tại TP.Hồ Chí Minh tham quan Đà Lạt 03/07/2013

Tiếp nối thành công của tour du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm (9-11/6/2013). Ngày 03- 06/07/2013 Trung tâm CSKH Viettel phối hợp với công ty du lịch Đất Việt tổ chức tour du lịch tham quan, nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt để thay lời tri ân của Ban lãnh đạo công ty Viettel tới toàn thể nhân viên, đã đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của trung tâm CSKH Viettel. Bên cạnh đó đây là cơ hội cho toàn thể nhân viên Viettel được nghỉ ngơi, giải trí và tận hưởng mùa hè tươi mát tại thành phố Đà Lạt thơ mộng.

Sáng ngày 03/07/2013 chúng tôi hân hoan đón chào các thành viên của trung tâm CSKH Viettel tại trụ sở công ty và khởi hành hướng đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

Trên suốt chặng đường dài 300km, dường như tất cả sự mệt mỏi trong công việc và cuộc sống hàng ngày được gác lại, thay vào đó là những gương mặt thể hiện vẻ háo hức, thích thú, muốn được trải nghiệm, khám phá. Bầu không khí trên xe vô cùng vui nhộn khi cả đoàn được cùng HDV chơi các trò chơi, giải đáp các câu đố vui, và nghe những câu chuyện thú vị về sự tích Miếu Ba Cô, Đèo Chuối, Ngôi nhà Ma…

9 giờ đoàn xe dừng chân tại nhà hàng Tâm Châu – Dầu Giây. Tại đây, đoàn được nghỉ ngơi, dùng điểm tâm sáng. Tiếp đó xe chúng tôi tiếp tục đưa các hành khách thân yêu chinh phục những con đèo uốn lượn, vòng qua những khu rừng hỗn giao xanh mướt, những rừng thông bạt ngàn, thẳng tít tắp để đến với thành phố du lịch Đà Lạt mộng mơ.

3 giờ cùng ngày các thành viên của Viettel đã đến được với thành phố thơ mộng này. Điểm dừng chân là khách sạn Saphir – khách sạn 3 sao với phong cách vô cùng độc đáo. Các nhân viên của khách sạn đón tiếp đoàn khách phương xa với sự niềm nở và thân thiện đặc trưng của người con phố núi.

Bầu không khí se lạnh, làn gió mát trong lành cùng với không gian bình yên làm cho tâm hồn du khách được lắng lại. Các thành viên được nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái sau một chuyến đi dài.

18 giờ đoàn được thưởng thức những món ăn mang đậm chất Tây Nguyên tại nhà hàng Ngọc Duy. Các thành viên đều háo hức đến với chợ đêm để mua cho mình những món đồ lạ mắt, những chiếc khăn len xinh xắn, những món quà lưu niệm rất dễ thương.

Ngày thứ hai trong hành trình khám phá Đà Lạt, ai cũng muốn được cầu may mắn tại cây Tài Lộc, chinh phục đoạn “Vạn Lý Trường Thành”, xem những sinh vật lạ. Sau đó, các thành viên của đoàn say mê thưởng thức những món mứt, trái cây sấy khô,…đặc sản của vùng đất cao nguyên thơ mộng này.

Buổi chiều, đỉnh Lang Biang cao 2169 mét được đoàn khách chinh phục bằng loại xe đặc chủng. Tại đây, không khí yên bình, những làn sương trắng bay hòa quyện vào nhau ôm lấy từng ngọn cây, dòng suối. Trong không khí lãng mạn, các thành viên còn được hóa thân thành những chàng trai, cô gái người Tây Nguyên, và say sưa ngắm nhìn những món đồ độc đáo của người dân tộc bản địa.

Trong không khí ấm cúng của nhà hàng Trăm Năm, ai cũng háo hức thưởng thức món cơm lam, thịt nướng đặc sản. Tiếp theo đó, cả đoàn được người dân nơi đây hân hoan chào đón bằng những tiết mục văn nghệ độc đáo, những tiếng khèn trầm bổng. Điệu múa uyển chuyển của các cô thôn nữ đắm say lòng các thành viên của đoàn trong chương trình “giao lưu Cồng Chiêng” với người dân tộc Lạch.

Đêm xuống, mỗi người đều chọn cho mình một địa điểm thật lý tưởng để nhâm nhi ly cà phê nóng và ngắm nhìn vẻ yên bình, thơ mộng của phố núi Đà Lạt.

Ngày thứ 3, đoàn được trải nghiệm cùng hệ thống cáp treo Đà Lạt để đến với không gian uy nghiêm của Thiền viện Trúc Lâm, tham quan không gian hồ Tuyền Lâm. Tiếp tục cuộc hành trình là chinh phục hệ thống máng trượt cảm giác mạnh tại thác Datala.

10 giờ 45 cùng ngày đoàn được thưởng thức, mua sắm thỏa thích những đặc sản Đà Lạt.Tới thăm công viên hoa Yersin, tất cả các thành viên Viettel như lạc vào một thế giới thơ mộng với muôn vàn loài hoa đẹp bao gồm cả hoa tươi và hoa khô và rất nhiều món quà lưu niệm lạ mắt .

Sau khi được nghỉ ngơi và dùng bữa trưa tại nhà hàng Sunrise.
Buổi chiều, đoàn tiếp tục được chiêm ngưỡng không gian cổ kính và uy nghiêm của nhà thờ Domain Maria. Tại đây, các thành viên Viettel không chỉ được chiêm ngưỡng toàn cảnh của nhà thờ độc đáo này mà còn được thỏa sức mua đồ len với giá rẻ.

Đêm gala Dinner tại nhà hàng Tâm Đắc chắc hẳn đã là một đêm đáng nhớ cho tất cả các thành viên của Viettel tham gia chương trình khi được cùng nhau thắp sáng thương hiệu Viettel bằng những ngọn nến lung linh rực rỡ sắc màu. Mọi người được giao lưu, ca hát, chơi trò chơi và nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn đến từ đơn vị tổ chức Đất Việt.

Ngày thứ 4, sau khi dùng Buffet tại nhà hàng, 8 giờ đoàn chia tay với thành phố Đà Lạt thơ mộng, quay lại Sài Gòn trong sự lưu luyến. Kết thúc chuyến đi 4 ngày 3 đêm, chắc hẳn mỗi thành viên Viettel đều có những kỉ niệm khó quên trong chuyến đi khám phá mảnh đất cao nguyên tươi đẹp này.

Xem thêm nhiều hình ảnh chuyến tham quan Đà Lạt của đoàn Trung tâm CSKH Viettel: http://www.facebook.com/media/set/?set=a.538361996201531.1073741895.166450696725998&type=1

Tìm đường