[Clip] Ngẩn ngơ trước cảnh non nước tuyệt đẹp của Bình Ba qua Flycam

10/05/2017 0 3798

Bình Ba là một trong những hòn đảo vô cùng nổi tiếng thuộc thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, tuy có diện tích khá nhỏ nhưng lại được thiên nhiên hào phóng ban tặng cho những cảnh vật vô cùng nên thơ và tuyệt đẹp. Những bãi biển xanh mát, nước trong veo như pha lê, cát trắng trải dài xa tận chân trời và nguồn sản vật địa phương trù phú đã khoác lên mình “đảo tôm hùm” này một sức hút đầy mê hoặc khiến cho nhiều người lựa chọn du lịch Bình Ba là điểm đến lý tưởng.

Với những góc quay vô cùng mới lạ từ công nghệ hiện đại Flycam, từ trên cao đảo Bình Ba hiện lên như một viên ngọc quý với từng hình ảnh rực rỡ đầy sắc màu của biển trời bao la, những dãy núi đá vôi sừng sững, cảnh vật hoang sơ mang đến sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Hãy xem và cảm nhận một Bình Ba đẹp rực rỡ và đầy lôi cuốn ngay sau đây bạn nhé!

Nếu đã một lần bén duyên và có cơ hội đến du lịch Bình Ba, chắc chắn không ít du khách sẽ muốn quay trở lại nơi đây thêm nhiều lần nữa. Quả thật đảo Bình Ba vô cùng hấp dẫn, là chốn thần tiên du ngoạn và nghỉ dưỡng đầy thú vị, mang đến cho bạn những trải nghiệm khó thể nào quên.

Nguồn clip: kênh Flycam 4K

Comment this article
Photos Send

Recent News

Tìm đường