“Bỏ túi” Những Địa Điểm Nổi Tiếng Tại Úc

14/01/2019 0 1376

Nước Úc được biết đến là quốc gia với rất nhiều những điểm tham quan thu hút đông đảo du khách. Hôm nay hãy cùng Đất Việt Tour điểm qua một vài những địa điểm nổi tiếng tại nước Úc nhé!

NHÀ HÁT CON SÒ

Nhà hát Con Sò là công trình kiến trúc độc đáo, được xem như biểu tượng của Sydney nói riêng và nước Úc nói chung. Đặc biệt, đây là niềm tự hào của toàn người dân nước Úc, thu hút một lượng đông đảo khách du lịch mỗi năm. Nhìn từ xa, Opera Sydney vừa giống hình con sò, vừa giống những cánh buồm giương ra khơi. 

“Bỏ túi” Những Địa Điểm Nổi Tiếng Tại Úc - Nhà hát Con Sò

Nhà hát này tọa lạc tại Bennelong, từng là công trình tiêu biểu nhất thế kỷ XX. Opera Sydney ra đời nhằm phục vụ việc biểu diễn các loại hình nghệ thuật ballet, kịch và sản xuất ca nhạc. Trong hành trình trải nghiệm tour du lịch Úc giá rẻ, bạn đừng quên ghé qua địa điểm nổi tiếng tại nước Úc này để có cho mình những trải nghiệm đầy thú vị nhé!

NGỌN HẢI ĐĂNG NORAH HEAD

Ngọn hải đăng này được xây dựng từ năm 1903 và được xem là một trong những ngọn hải đăng đẹp nhất thế giới. Norah Head cao 27m với lối kiến trúc vô cùng độc đáo, đã “đốn tim” bao khách du lịch Úc. Cạnh đó, việc tọa lạc trên một khu đất rộng như thảo nguyên cùng vị trí hướng ra biển, tất cả đã biến ngọn hải đăng này trở thành địa điểm nổi tiếng tại nước Úc với nét lãng mạn và nên thơ khó nơi đâu có được.

“Bỏ túi” Những Địa Điểm Nổi Tiếng Tại Úc - Ngọn hải đăng

Hằng năm, đặc biệt vào dịp lễ tết, nơi đây thu hút khá nhiều khách cả trong và ngoài nước. Đến nơi đây, bạn chắc chắn sẽ có những phút giây bình yên, thư giãn đúng nghĩa và mang về những bức ảnh “ngàn like” đấy!

CẢNG TÌNH YÊU – DARLING HARBOUR

Tên Darling được đặt theo tên vị Trung tướng Ralph Darling - người đã giữ vị trí Thống đốc bang New South Wales từ 1825 – 1831. Ngoài ra, “Darling” còn có nghĩa là “người yêu mến”, có lẽ vì thế mà nơi đây được mệnh danh là bến cảng tình yêu. Tại đây diễn ra hàng loạt các hoạt động hàng hải của nước Úc và là nơi chứng kiến sự di cư của đại da số dân nhiều thế hệ.

“Bỏ túi” Những Địa Điểm Nổi Tiếng Tại Úc - Cảng tình yêu

Đến nơi đây trong hành trình trải nghiệm tour du lịch Úc giá rẻ, bạn chắc chắn sẽ xao xuyến trước khung cảnh mộng mơ, nên thơ. Cảng Darling tuy nhộn nhịp nhưng không xô bồ và rất đỗi bình yên. Một bên là thuyền bè tấp nập lại qua, một bên là các quán ăn, cửa hàng sang trọng. Chính những trải nghiệm tại một trong những địa điểm nổi tiếng tại nước Úc này sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc khó quên trong cuộc hành trình.

VƯỜN BÁCH THẢO – BOTANIC GARDEN

Vườn thực vật được mở cửa từ năm 1816 với diện tích 30 hecta, hội tụ hàng trăm hàng ngàn loài thực động vật quý hiếm. Đến nơi đây khi trải nghiệm tour du lịch Úc giá rẻ, du khách sẽ được hòa mình vào giữa cảnh sắc tuyệt vời của thiên nhiên và chụp cho mình những bức ảnh selfie hoàn toàn khác biệt.

“Bỏ túi” Những Địa Điểm Nổi Tiếng Tại Úc - Vườn bách thảo

Đặt chân đến Vườn Bách Thảo này, bạn sẽ bắt gặp vô vàn những vườn hoa đủ màu tươi thắm, những tác phẩm nghệ thuật hấp dẫn rải rác khắp các khu vườn. Công viên này là một trong những địa điểm nổi tiếng tại Úc và là điểm dừng chân thú vị sau một hành trình dài.

BÃI BIỂN BONDI

Bãi biển Bondi cách trung tâm Sydney 7 km về phía đông, là một trong những địa điểm nổi tiếng tại Úc. Bãi biển này dài hơn 1km, dáng bờ biển cong cong tựa hình trăng khuyết. Khám phá bãi biển Bondi khi tham gia tour du lịch Úc giá rẻ, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp bãi cát dài mịn, nước biển xanh trong, sóng sánh ánh mặt trời. Bên cạnh đó, nơi đây còn có vô vàn những trò chơi thể thao bãi biển đầy thú vị.

“Bỏ túi” Những Địa Điểm Nổi Tiếng Tại Úc - Biển Bondi

Ẩm thực đa dạng, phong phú, khu mua sắm sầm uất và nét kiến trúc đầy mê hoặc những tòa nhà lân cận là một trong những lý do “đốn tim” nhiều du khách. Bãi biển Bondi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời trong hành trình du lịch Úc.

Những ngày Tết đang đến rất gần, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tour du lịch Úc giá rẻ để khám phá những địa điểm nổi tiếng tại đất nước này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Tham khảo >>> Những Điều Cần Lưu Ý Trước Khi Du Lịch Úc
 

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường