Du lịch Thái Lan 2/9 và những điểm đến không thể bỏ lỡ

13/08/2022 0 1132

Dịp lễ 2/9 này bạn đã có kế hoạch du lịch ở đâu chưa? Hay cùng làm một chuyến xuất ngoại đến với xứ sở sở chùa Vàng Thái Lan để khám phá những địa điểm hấp dẫn và tận hưởng bầu không khí ngoại quốc. Hôm nay, Đất Việt Tour giới thiệu cho bạn những điểm đến hấp dẫn trong chuyến du lịch Thái Lan 2/9 này nhé! 

du-lich-thai-lan-2/9

Vi vu Thái Lan dịp Lễ 2/9 và những điểm đến không thể bỏ lỡ (Ảnh: Sưu tầm)

Những điểm đến cho chuyến du lịch Thái Lan dịp Lễ 2/9 

Bangkok - Thủ đô sầm uất bậc nhất Đông Nam Á 

Thủ đô Bangkok luôn là điểm đến không thể thiếu cho các chuyến du lịch Thái Lan. Thành phố này luôn dành những điều bất ngờ và những điểm đến mới lạ, hấp dẫn mỗi khi du khách ghé thăm

du-lich-bangkok-thai-lan

Thủ đô Bangkok - Thành phố du lịch hàng đầu ở Đông Nam Á (Ảnh: Sưu tầm)

Thái Lan nổi tiếng với tên gọi là “xứ sở Chùa Vàng”, chính vậy bạn nhất định phải ghé thăm những ngôi chùa có kiến trúc độc đáo nơi đây. Ở Bangkok bạn có thể ghé thăm: chùa Phật Vàng nổi tiếng với pho tượng bằng vàng nguyên khối nặng 5,5 tấn, chùa Thuyền với hình dáng chiếc thuyền rồng. Ngoài ra bạn có thể đến Hoàng cung Grand Place, dạo chơi ở chợ nổi Damnoen Saduak và thoải mái mua sắm tại các trung tâm thương mại.

Thành phố biển Pattaya 

Những bãi biển xanh ngắt làm say đắm lòng người, những con phố, khu vui chơi thâu đêm phục vụ du khách. Nếu bạn là người chơi hệ “sống về đêm” thì đây chính xác là thủ phủ vui chơi overnight mà bạn phải đặt chân đến một lần.

pattaya-thai-lan

Pattaya - Thành phố biển xinh đẹp của Xứ sở chùa Vàng (Ảnh: Sưu tầm)

Pattaya nằm cách thủ đô Bangkok 165km về phía Đông Nam, chính vì vậy bạn có thể kết hợp du lịch ở cả Bangkok và Pattaya trong chuyến du lịch Thái Lan của mình. 

Một chuyến du lịch đến với Pattaya bạn không chỉ được thỏa sức vẫy vùng trên những bãi biển xinh đẹp như: Bãi biển Jomtien, biển Pattaya, đảo san hô Coral,...Mà cùng với đó là những khu vui chơi về đêm cho bạn quẩy hết mình: Walking Street, Soi 6, Soi 7 và Soi 8, Pattaya Land,...

>>> Du lịch Thái Lan 2/9: Đừng bỏ lỡ 5 điểm đến nổi tiếng nhất Pattaya

Phuket - Đảo Ngọc của Thái Lan 

Nếu như Bắc Thái có Chiang Mai thì Nam Thái có Phuket. Phuket là hòn đảo lớn nhất và được mệnh danh là vùng đất “đảo thiên đường”. Nơi đây nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên đẹp đến nao long, làn nước biển xanh biển, những bãi cát trắng mịn trải dài, những điểm vui chơi giải trí hấp dẫn,... 

phuket-thai-lan

Thiên đường biển Phuket - Điểm đến lý tưởng cho dịp Lễ 2/9 (Ảnh: Sưu tầm)

Một số địa điểm thu hút khách du lịch nhất tại Phuket có thể kể đến: Koh Phi Phi, Vịnh Phang Nga, Old Town Phuket,...

Book tour du lịch Thái Lan 2/9 ở Đất Việt Tour 

Dịp Lễ 2/9, tại Đất Việt Tour có rất nhiều các tour du lịch hấp dẫn từ trong nước cho đến nước ngoài. Đối với tour Thái Lan, bạn có thể lựa chọn 2 tour sau đây: 

Bangkok - Pattaya (5N4Đ)

Kỳ nghỉ 5 ngày 4 đêm sẽ đưa du khách trải nghiệm và khám phá 2 thành phố sôi động nhất ở Thái Lan là Bangkok và Pattaya. Một số điểm du lịch nổi bật có thể kể đến như: Chợ nổi Bốn miền Pattaya, Đảo San Hô (Coral), Công viên khủng long Nongnooch, Trân Bảo Phật Sơn (Khao Chee Chan),... 

bangkok-pattaya

Tour du lịch Thái Lan 2/9: Bangkok - Pattaya (5N4Đ)

Ngoài ra, du khách sẽ được chiêm ngưỡng và dùng bữa trưa buffet tại Tòa nhà cao nhất Bangkok Baiyoke Sky 86 tầng, tham quan Trung tâm Nghiên cứu Rắn Độc, viếng “Phật Bốn Mặt” và các ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng như Chùa Phật Vàng, Chùa Thuyền và dạo thuyền trên sông Chao Phraya huyền thoại.

Thiên đường biển Phuket - Đảo Phi Phi (4N3Đ)

Vui chơi 4 ngày tại thiên đường biển Phuket sẽ không làm bạn thất vọng bởi bởi phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, những bờ cát trắng và bãi biển trong xanh.

phuket-dao-phi-phi

Tour du lịch Thái Lan 2/9: Thiên đường biển Phuket - Đảo Phi Phi (4N3Đ)

Theo lịch trình, bạn sẽ được tham quan: 

  • Đảo Phi Phi: Hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất thế giới 

  • Laem Promthep: địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phuket, nơi mà hàng ngàn du khách đều muốn đến check-in và được nhìn thấy thời điểm mặt trời dần tắt nơi phía chân trời

  • Tham quan phố cổ Phuket với những tòa nhà kiến trúc Bồ Đào Nha cổ kính

  • Patong Walking Street - phố đi bộ nổi tiếng thế giới

  • Và còn nhiều điểm đến hấp dẫn khác. 

Khi book tour vào dịp lễ 2/9, du khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ Đất Việt Tour nữa đấy. Bạn muốn biết thêm nhiều thông tin về các tour du lịch Thái Lan 2/9 cũng như các chương trình du lịch hấp dẫn khác, vui lòng liên hệ với Công ty du lịch Đất Việt qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay. 

Đất Việt Tour.

>>> Tour du lịch Thái Lan 2/9: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường