Top 5 Địa Điểm Cực “Hot” Tại Hong Kong

19/03/2019 0 1312

Nổi danh là nơi có nền văn hóa Đông Tây giao thoa, Hong Kong còn được biết đến là thiên đường du lịch hàng đầu thế giới. Nơi đây có khá nhiều trung tâm mua sắm, công trình kiến trúc hiện đại, cảnh quang thiên nhiên kỳ vĩ và nhiều chốn vui thú vị. Khám phá ngay những địa điểm cực “hot” tại Hong Kong sau đây nhé!

ĐỈNH NÚI THÁI BÌNH

Địa điểm cực “hot” tại Hong Kong này có độ cao 55m, nằm giữa đảo Hong Kong và Cửu Long. Ngọn núi này còn có những tên gọi khác là Victoria Peak, The Peak, Mount Austin và là nơi có giá đất đắt nhất thế giới. Chính khí hậu mát mẻ, dễ chịu quanh năm đã giúp nơi đây “đốn tim” bao khách du lịch Hong Kong.

Top 5 Địa Điểm Cực Hot Tại Hong Kong - Đỉnh núi Thái Bình

Khu lan can nhô ra phía ngoài sườn núi là nơi có góc quan sát khá tốt, thu hút đông đảo khách đến tham quan, ngắm cảnh và chụp ảnh. Từ đỉnh núi Thái Bình, du khách có thể phóng tầm mắt bao trọn toàn cảnh đảo với những tòa nhà cao chọc trời.

CHỢ ĐÀN BÀ (LADIES MARKET)

Khu chợ này nằm trên đường Tung Choi, khu Cửu Long, hoạt động từ 11 trưa - 11g30 đêm. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Hong Kong, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước sự đa dạng các loại hàng hóa. Trong đó, quần áo, trang sức, phụ kiện là các mặt hàng được bày bán nhiều nhất. Mặc dù nơi đây có tên là Chợ Đàn Bà nhưng vẫn có rất nhiều sản phẩm dành cho phái mạnh với giá cả phải chăng.

Top 5 Địa Điểm Cực “Hot” Tại Hong Kong - Chợ Đàn bà

Sau khi đã thỏa sức mua sắm ở địa điểm cực “hot” tại Hong Kong này, bạn có thể thưởng thức các món ăn, nước uống với đủ khẩu vị từ nhiều quốc gia như Thái, Nhật, Trung,… Tuy nhiên, bạn nên hỏi giá trước khi mua sắm để tránh tình trạng bị “hét” giá nhé!

CHÙA WONG TAI SIN

Ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng này là một trong những địa điểm cực “hot” tại Hong Kong. Mỗi năm, nơi đây không chỉ đón tiếp người dân địa phương mà cả Đại lục và đông đảo khách du lịch trên toàn Thế giới. Ngôi chùa này thờ cả Lão Giáo, Khổng Tử và Quan Âm.  Đến nơi đây, du khách chắc chắn sẽ không khỏi ấn tượng với sắc đỏ vàng rất đặc trưng văn hóa phương Đông. 

Top 5 Địa Điểm Cực Hot Tại Hong Kong - Chùa Wong Tai Sin

Wong Tai Sin nổi tiếng với nhiều lời cầu nguyện được trả lời: "Những gì bạn yêu cầu là những gì bạn nhận được" thông qua một thực hành gọi là kau cim. Tương truyền rằng, một vị hòa thượng tên là Wong Tai Sin đã tu hành chính quả tại nơi đây và cái tên của chùa cũng ra đời từ đó. Du lịch Hong Kong, bạn đừng quên đến nơi này để cầu bình an, may mắn nhé!

TÒA NHÀ SKY 100

Tòa nhà Sky với độ cao 400m so với mực nước biển là một trong những địa điểm cực “hot” tại Hong Kong, thu hút đông đảo khách du lịch trên toàn thế giới. Đến nơi đây, du khách sẽ choáng ngợp trước sự xa hoa, tráng lệ từ tròn ra ngoài. Nếu bạn là tín đồ mua sắm, ẩm thực và yêu thích nét kiến trúc hiện đại, sang trọng thì tuyệt đối không nên bỏ qua nơi đây trong chuyến du lịch Hong Kong.

Top 5 Địa Điểm Cực Hot Tại Hong Kong - Sky 100

Ngoài ra, khi đến với Sky 100, du khách sẽ được dịp trải nghiệm thang máy tốc độ, hiện đại bậc nhất thế giới. Theo đó, chỉ cần tốn 60s, bạn đã có thể lên đến tầng 100 của tòa nhà này.

ĐẠI NHĨ SƠN

Đại Nhĩ Sơn có tên tiếng Anh là Lantau Island, là hòn đảo lớn nhất Hong Kong. Địa điểm cực “hot” tại Hong Kong này nổi tiếng với bức tượng Phật thích Ca lớn nhất châu Á nằm trên đỉnh núi. 

Top 5 Địa Điểm Cực Hot Tại Hong Kong - Đại Nhĩ Sơn

Đến nơi đây, du khách đừng quên ghé qua Bửu Liên Tự - một trong những Trung tâm Phật giáo lớn của thành phố này. Mỗi năm, nơi đây thu hút một lượng lớn khách du lịch Hong Kong đến hành hương, cầu may mắn, bình an. Bên cạnh đó, phong cảnh hữu tình, núi non hùng vĩ, những bãi đá trải dài bên làn cát trắng mịn chắc chắn sẽ khiến du khách không khỏi xuyến xao mỗi khi đặt chân đến nơi đây.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Hong Kong để oanh tạc những địa điểm cực “hot” tại nơi đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu 

Tham khảo >>> Tại sao ai cũng muốn đến Hong Kong một lần?

Bình luận bài viết này
Tìm đường