Đất Việt Tour cho thuê xe chất lượng

10/01/2018 0 1480

Xã hội ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện nên nhu cầu của con người ngày một cao hơn. Trong đó việc thuê xe để có thể tự mình đi du lịch nhất là trong dịp Tết Nguyên đán được nhiều người lựa chọn hơn thay cho việc đi bằng xe máy hay các phương tiện công cộng, bởi tính thuận tiện của nó. Bạn đang băn khoăn không biết nên tìm thuê xe chất lượng ở đâu? Sau đây sẽ là một vài gợi ý giúp bạn lựa chọn được một chiếc xe du lịch phù hợp, giá cả phải chăng và thuận tiện cho chuyến đi của bạn.

Đất Việt Tour cho thuê xe uy tín và chất lượng

Công ty Đất Việt Tour là một trong những đơn vị uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty có mạng lưới xe du lịch hiện đại, phủ sóng rộng khắp trong thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, Đất Việt Tour sẽ đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe Tết của bạn và gia đình. Bạn hoàn toàn có thể an tâm thuê xe bởi độ chuyên nghiệp cao, uy tín và sự phục vụ vô cùng nhiệt tình của đội ngũ nhân viên Đất Việt Tour.

Đội xe và đội ngũ nhân chuyên chuyên nghiệp

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của Quý khách, hằng năm Đất Việt Tour đều triển khai dịch vụ cho thuê xe đưa đón nhân viên về quê ăn Tết. Chúng tôi luôn có nhiều loại xe đời mới, chuyên vận chuyển khách du lịch từ 29 chỗ đến 45 chỗ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê xe Tết của các doanh nghiệp có nhu cầu đưa đón nhân viên về các tỉnh xa đón xuân.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, Đất Việt Tour luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về các dòng xe, loại xe và số chỗ ngồi phù hợp để có thể tiết kiệm tối đa chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái cho hành khách.

Đất Việt Tour sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn

Đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng, dịch vụ cho thuê xe của Đất Việt Tour luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển mạnh mẽ trong việc mang đến cho du khách những chuyến du lịch trong và ngoài nước thú vị, các chương trình team building kết nối tinh thần tập thể đầy hào hứng và là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường, chúng tôi tự hào khi có thể giúp bạn thuê được những chiếc xe hiện đại với mức chi phí tiết kiệm và luôn phục vụ khách hàng chu đáo, tận tâm nhất. Đất Việt Tour hân hạnh phục vụ bạn.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Hotline: 0989 120 120 hoặc 0967 13 10 10  (Mr. Hiệp)

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

Ngọc Sinh- Đất Việt Tour

Tham khảo: Thuê xe Tết có tốn kém hay không?

Bình luận bài viết này
Tìm đường