Du lịch Campuchia mùa cao điểm cần chú ý điều gì?

23/03/2018 0 1025

Cũng giống như bất cứ một địa điểm du lịch nào khác, vào mùa cao điểm thì Campuchia cũng tấp nập khách, khiến việc tận hưởng chuyến du lịch trở nên khó khăn hơn. Vì thế, bạn cần phải nắm rõ những vấn đề sau để có một chuyến du lịch Campuchia mùa cao điểm thật nhẹ nhàng và vui vẻ.

Tìm hiểu thật kỹ về Campuchia

Việc tìm kiếm các thông tin về đất nước Campuchia ngày nay chẳng còn khó khăn gì đối với thời đại công nghệ đang rất phát triển. Chỉ với một cú click chuột, bạn có thể lên internet tìm kiếm hoặc hỏi bạn bè, người thân đã có kinh nghiệm đi trước đó để biết trước các vấn đề như: đất nước và con người Campuchia, nên tham quan những đâu, nơi nào vắng người, nơi nào đông khách, nơi nào nên ăn uống, ngủ nghỉ an toàn,… Việc chuẩn bị sẵn các nguồn thông tin này sẽ giúp bạn tránh được những vấn đề phát sinh, đồng thời sẽ xác định được cách giải quyết phù hợp để chuyến du lịch Campuchia mùa cao điểm luôn thật suôn sẻ.

Du lịch Campuchia mùa cao điểm cần chú ý điều gì? - ảnh 1

Đặt các dịch vụ sớm

Du lịch Campuchia mùa cao điểm cần chú ý điều gì? - ảnh 2

Khi lên kế hoạch du lịch Campuchia mùa cao điểm, một vấn đề rất quan trọng là nên tiến hành đặt các dịch vụ từ sớm như: vé xe, vé máy bay, khách sạn,… vì nó có ảnh hưởng không nhỏ đến sự thành công của chuyến đi. Khi đặt các dịch vụ sớm hơn bạn sẽ tránh được tình trạng chen lấn, đảm bảo có chỗ và có cơ hội mua được giá rẻ, giúp bạn tiết kiệm kha khá các khoản chi phí. Nếu không quen đặt trước các dịch vụ này, bạn có thể liên hệ các công ty du lịch để được tư vấn và đặt trước giúp bạn.

Du lịch Campuchia mùa cao điểm cần chú ý điều gì? - ảnh 3

Mang theo hành lý gọn nhẹ , an toàn

Để tránh tình trạng đông đúc, chen lấn bạn nên mang theo khối lượng hành lý vừa đủ để thoải mái, dễ di chuyển. Mùa du lịch Campuchia thường vào mùa khô nóng, vì thế bạn nên mang theo quần áo mát mẻ, thấm hút mồ hôi, nón, kính mát, kem chống nắng,… Nếu đi máy bay, bạn nên chú ý không nên mang quá số cân nặng của hành lý xách tay để tránh việc phải mua thêm phí hành lý ký gửi hoặc không biết nên bỏ lại đồ đạc gì cho đủ số cân quy định. Đừng để những chiếc hành lý ngăn cản cảm xúc hào hứng, phấn khởi cho chuyến đi của bạn.

Du lịch Campuchia mùa cao điểm cần chú ý điều gì? - ảnh 4

Linh hoạt về thời gian, địa điểm ăn uống

Mùa cao điểm của du lịch Campuchia sẽ khiến bạn không thể nào đi theo một lịch trình mà mình định sẵn được. Cho nên để thích ứng với nhịp độ đó, bạn cần thay đổi sao cho phù hợp. Để tránh tình trạng chen lấn, chờ đợi khi du lịch Campuchia mùa cao điểm, bạn có thể linh hoạt về thời gian tham quan các điểm đến, hay ăn sớm hoặc ăn muộn hơn thường ngày. Điều này sẽ giúp bạn tránh được đám đông du khách và không mất thời gian. Nếu các nhà hàng quá đông người, bạn có thể tìm đến các chợ, các quán bình dân để tìm hiểu ẩm thực địa phương và cuộc sống đầy màu sắc của người dân bản địa.

Du lịch Campuchia mùa cao điểm cần chú ý điều gì? - ảnh 5

Đăng kí tour du lịch uy tín, chất lượng

Đối với những bạn lần đầu đến với Campuchia sẽ không tránh khỏi những cảm giác lo lắng hay chưa biết mình phải chuẩn bị như thế nào để chuyến đi tốt đẹp nhất. Một lựa chọn khác cho bạn chính là tham gia tour du lịch của các công ty lữ hành uy tín và chất lượng. Tại đây họ sẽ tư vấn và đưa ra cho bạn một lịch trình phù hợp, giúp bạn có thể khám phá được hết những nét đặc trưng nhất của Campuchia. Bên cạnh đó, vào các dịp lễ hội hay mùa cao điểm du lịch đều có các chương trình khuyến mãi với mức giá cực ưu đãi, giúp bạn có thể tha hồ chọn cho mình những chuyến đi thú vị.

Du lịch Campuchia mùa cao điểm cần chú ý điều gì? - ảnh 6

Hòa cùng niềm vui chung, nhân dịp đại lễ 30/4 – 1/5, Đất Việt Tour mang đến cho bạn chuyến du lịch Campuchia, trải nghiệm quốc gia đền tháp cổ đại và tận hưởng một kỳ nghỉ lễ đầy ắp niềm vui. Mức giá rẻ và rất nhiều phần quà tặng cực chất đang chờ bạn!

Đừng bỏ lỡ >>> Kinh nghiệm du lịch Campuchia hấp dẫn

Bình luận bài viết này
Tìm đường