MICE - Khẳng định vị thế vững mạnh cho doanh nghiệp hiện đại

10/01/2018 0 815

Tuy còn khá mới mẻ và chỉ đang phát triển trong thời gian gần đây nhưng MICE dần khẳng định vai trò quan trọng trong việc gắn kết và quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng và thị trường. Từ đó, khẳng định chất lượng và sự lớn mạnh của doanh nghiệp.

MICE - chiếc chìa khóa vàng của thành công

MICE chính là việc du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên và các đối tác kinh doanh.

Không chỉ dừng lại ở du lịch nghỉ dưỡng thuần tuý mà còn có thể lồng ghép thêm các hoạt động: hội nghị, đào tạo, teambuilding, tri ân khách hàng,… vào kỳ nghỉ hàng năm, vừa tiết kiệm được một khoảng chi phí khá lớn vừa tiết kiệm được nhiều thời gian.

Chắc chắn một điều là các công ty đều sẽ thấy rõ sức lan toả, hiệu quả kết nối và truyền tải thông điệp cực kỳ tốt mà MICE mang lại.

Đất Việt Tour - dịch vụ MICE chuyên nghiệp cho công ty của bạn

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Đất Việt Tour luôn lấy sự chuyên nghiệp làm tôn chỉ hoạt động. Chuyên nghiệp trong cách triển khai ý tưởng xây dựng tour từ mong muốn thật sự của khách hàng, phát triển các nguồn lực liên quan như: dịch vụ lữ hành, tour tham quan, teambuilding, nhà hàng, khách sạn,… để có thể hoàn thành tốt nhất sứ mệnh gắn kết thương hiệu. Ngoài ra, với kinh nghiệm hoạt động lâu dài và hiệu quả cao trong lĩnh vực du lịch, Đất Việt Tour luôn tự tin trong việc mang dịch vụ MICE đến gần hơn với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đất Việt Tour cũng được đánh giá cao về sự phối hợp thực hiện giữa các bộ phận rất linh hoạt giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong suốt quá trình triển khai. Bên cạnh đó, yếu tố nhân lực trẻ, giàu kinh nghiệm và mức giá cạnh tranh chính là giá trị cốt lõi mang lại sự thành công cho các chương trình MICE.

Chúng tôi tự hào đã tổ chức nhiều chương trình du lịch hội nghị, hội thảo cho nhiều đối tác lớn như: Vinasoy, Liên Á, Tân Á Đại Thành, Đường Biên Hòa,…thành công và nhận được đánh giá cao từ quý khách hàng. Gần đây nhất chính là Chương trình tri ân khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh của công ty Nông Dược Việt Nam vào tháng 4/2016 diễn ra tốt đẹp và vô cùng thành công.

Bạn muốn tổ chức hội nghị, hội thảo kết hợp tham quan nhiều địa danh du lịch tuyệt đẹp trên khắp mọi miền đất nước? Hãy đến với dịch vụ du lịch MICE của Đất Việt Tour, chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn có một chương trình thành công và ý nghĩa nhất.

Bình luận bài viết này
Tìm đường