Những địa danh không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan

10/05/2017 0 2569

“Xứ sở của những nụ cười”, “đất nước chùa vàng” hay “thiên đường mua sắm” là những tên gọi quen thuộc mà du khách thế giới ưu ái dành tặng cho Thái Lan. Với những thắng cảnh tuyệt đẹp, hệ thống chùa chiền nguy nga, tráng lệ, các khu vui chơi giải trí, lễ hội truyền thống đặc sắc…Thái Lan đang trở thành một trong những quốc gia thu hút nhiều  khách du lịch nhất khu vực. Cùng Đất Việt Tour điểm qua một số địa danh không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan xinh đẹp nhé!

Bangkok

Bangkok - thủ đô của Thái Lan, được mệnh danh là “Thành phố Venice của phương Đông” và đứng đầu trong danh sách những thành phố điểm đến hấp dẫn nhất toàn cầu năm 2013 do tổ chức MasterCard Worldwide bầu chọn. Đến đây, du khách sẽ bị thu hút vào sự hòa trộn khéo léo giữa truyền thống và hiện đại với các công trình kiến trúc cổ xưa như: Cung điện Hoàng gia - nơi tổ chức những buổi đăng triều của hoàng gia Thái lan, Vimenmak – cung điện bằng gỗ teak màu vàng đẹp và lớn nhất thế giới, Chùa Phật Ngọc - công trình kiến trúc đặc sắc, nơi giữ gìn tượng Phật được sùng kính nhất ở Thái Lan hay Chùa Phật Vàng - ngôi chùa nổi tiếng vì vẻ đẹp độc đáo với pho tượng Phật ngồi bằng vàng nguyên khối cao 3 mét, nặng 5,5 tấn, bức tượng lớn nhất thế giới biểu thị cho sự thịnh vượng và thuần khiết cũng như sức mạnh và quyền năng.

Những địa danh không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan - ảnh 2Cung điện Vimanmek (Ảnh: Sưu tầm)

Những địa danh không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan - ảnh 3Chùa Phật Vàng (Wat Traimit) (Ảnh: Sưu tầm)

Bên cạnh đó, Bangkok còn được biết đến là quê hương của Safari World – vườn thú hoang dã tự nhiên lớn nhất châu Á, các khu chợ nổi, trung tâm mua sắm, khu ẩm thực nhộn nhịp, tấp nập.

>>> Xem thêm: Những khu chợ nổi trứ danh tại Thái Lan

Những địa danh không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan - ảnh 4Bangkok về đêm (Ảnh: Sưu tầm)

Những địa danh không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan - ảnh 5Vườn thú Safari World (Ảnh: Sưu tầm)

Những địa danh không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan - ảnh 6Lễ hội té nước (Ảnh: Sưu tầm)

Pattaya

Pattaya là thành phố biển nằm ở phía Đông vịnh Thái Lan là quê hương của những điểm tham quan hấp dẫn như: Đảo San Hô (Coral Island) –  hòn đảo lôi cuốn du khách quốc tế bởi tính đa dạng về san hô và sinh vật biển, Vườn nhiệt đới Noong Nooch – vườn địa đàng được đặt tên theo chủ nhân Noong Nooch Tansacha, hiện có hơn 20,000 loài cây, trong đó bao gồm bộ sưu tập hoa lan lớn nhất Thái cùng nhiều loài cây nhiệt đới khác  Đến đây, du khách được thưởng thức chương trình ca múa nhạc dân tộc Thái và những màn trình diễn rất ấn tượng của các chú voi. 

Những địa danh không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan - ảnh 7Vườn nhiệt đới Noong Nooch (Ảnh: Sưu tầm)

Không những thế, Pattaya còn được biết đến như là một trong những thành phố biển cao cấp nhất trên thế giới với họat động mua sắm nhộn nhịp, sex show, Alcazar Cararet Show (chương trình biểu diễn của những nam diễn viên chuyển đổi giới tính), tập trung nhiều khách sạn cao cấp, hàng ngàn cửa hiệu, nhà hàng và quán rượu, sàn đấu môn boxing Thái cùng nhiều hoạt động thể thao như câu cá, bơi thuyền, trượt nước, lướt sóng, săn bắn, đua xe, cưỡi ngựa…

Những địa danh không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan - ảnh 8Alcazar Cararet Show (Ảnh: Sưu tầm)

Phuket

Phuket nổi tiếng khắp thế giới bởi bờ biển đẹp hoang sơ, các món hải sản biển tuyệt hảo, những khu nghỉ mát phức hợp đẹp vào hàng bậc nhất, cung cấp tất cả những tiện nghi sang trọng. Đến Phuket, du khách khó có thể bỏ qua FantaSea - khu liên hợp giải trí về đêm với làng lễ hội carnival, các trò chơi, đồ thủ công mỹ nghệ và mua sắm, nhà hàng 4.000 chỗ ngồi phục vụ từ các món ăn hoàng gia Thái Lan tới các món ăn phổ biến của các nước; nhà hát theo phong cách Las Vegas với những công nghệ hiện đại, hiệu ứng đặc biệt làm tăng vẻ đẹp huyền bí của Thái Lan, Vịnh Phang Nga - địa điểm thu hút hàng đầu ở Thái Lan bao gồm các hang động độc đáo và các đảo đá vôi kỳ vĩ. Hòn đảo nổi tiếng nhất trong vịnh là Ko Ping Kan (đảo James Bond) phim trường của bộ phim " The Man with the Golden Gun ", Đảo Phi Phi - một trong những bãi biển sạch nhất thế giới, hay Chùa Chalong – ngôi chùa mang kiến trúc Thái truyền thống …

Những địa danh không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan - ảnh 9Đảo Phi Phi (Ảnh: Sưu tầm)

Danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp cùng sự thân thiện hiếu khách của người dân bản xứ làm  cho Thái Lan có một sức quyến rũ kỳ lạ. Hãy cùng khám phá đất nước Thái Lan xinh đẹp với tour du lịch Thái Lan (Bangkok – Pattaya) 6 ngày 5 đêm của Đất Việt Tour hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết về chuyến khám phá những địa danh không thể bỏ qua khi du lịch châu Á khách nhé.

Đất Việt Tour

>>> Đừng bỏ lỡ: Bangkok | Pattaya | Baiyoke Sky Công Viên Nongnooch | Chợ Nổi (5N4Đ) 

Bình luận bài viết này
Tìm đường