Cảnh báo lừa đảo mạo danh thương hiệu Đất Việt Tour

14/06/2023 0 2951

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý Đối tác, các ứng viên!
Đất Việt Tour xin thông báo hiện nay có một số đơn vị/cá nhân đã và đang sử dụng hình ảnh, logo giả danh Đất Việt Tour nhằm bán các sản phẩm du lịch kém chất lượng đến Quý khách hàng để trục lợi cũng như đăng các thông tin tuyển dụng sai sự thật.


Nhận thấy những hành vi trên ảnh hưởng trực tiếp đến Quý khách hàng, Quý Đối tác và ứng viên đã đặt niềm tin cho Đất Việt Tour, Chúng tôi trân trọng thông báo:
-    Kính mong Quý khách hàng tham khảo và chọn lọc thông tin kỹ càng trước khi quyết định mua các sản phẩm du lịch. Quý khách vui lòng gọi cho số tổng đài 1800 6700 hoặc liên hệ với website và hệ thống fanpage của Đất Việt Tour để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết:
Website: https://datviettour.com.vn 

-    Kính mong Quý Đối tác, các ứng viên đề cao cảnh giác khi tiếp nhận các thông tin liên quan đến tuyển đại lý hay tin tuyển dụng. Đất Việt Tour chỉ tuyển dụng trên các kênh chính thức. Chúng tôi không thu bất cứ chi phí nào của ứng viên.
Một lần nữa, kính mong Quý khách hàng, Quý Đối tác và các bạn ứng viên chọn lọc và tham khảo thông tin thật kỹ. Đất Việt Tour sẽ nghiêm khắc thu thập và xử lý các đơn vị/cá nhân có các hành vi giả mạo làm ảnh hưởng đến thương hiệu cũng như lòng tin của Quý khách dành cho Đất Việt Tour.
Chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý Đối tác và các ứng viên đã quan tâm đến Đất Việt Tour.
Mọi chi tiết xin liên hệ qua tổng đài miễn phí 1800 6700 hoặc nhắn tin trực tiếp đến fanpage để được hỗ trợ
Trân trọng.

Bình luận bài viết này
Tìm đường