Đến đồi cát Đỏ Mũi Né - Điểm check in chất lừ

20/03/2024 0 65

Đồi cát Đỏ tại Mũi Né được mệnh danh là “Sa Mạc Sahara Việt Nam”. Đây là một điểm du lịch Mũi Né nổi tiếng với những dải cát tự nhiên trải dài, hàng năm thu hút đông đảo du khách ghé thăm. Hãy cùng Đất Việt Tour đi tìm hiểu điểm check in chất lừ này và khám phá những trải nghiệm hấp dẫn tại đây nhé!

Tìm hiểu đôi nét về đồi cát đỏ Mũi Né 

Đồi cát Đỏ trải dài từ Bình Thuận đến Ninh Thuận và cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 25km. Nơi đây sở hữu bãi cát trắng mịn, không gian thiên nhiên tuyệt đẹp và điểm đặc trưng là các đồi cát ở đây có thể đổi màu. Màu sắc của cát sẽ thay đổi theo khung giờ và thời tiết từ vàng, đỏ cho đến trắng.

Khám phá Đồi Cát Đỏ Mũi Né trải nghiệm mới lạ

Khám phá Đồi Cát Đỏ Mũi Né trải nghiệm mới lạ (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với đồi cát Đỏ Mũi Né, du khách sẽ đắm chìm trong bức tranh thiên tuyệt vời, như một tác phẩm hội hoạ kỳ vĩ. Với những bãi cát trải dài vô hạn và dòng cát hình sa mạc, cảnh sắc nơi đây là sự kết hợp giữa hoang sơ và quyến rũ. Cùng với đó, đồi cát Đỏ có khí hậu nhiệt đới gió mùa ôn hoà và ấm áp quanh năm là nơi lý tưởng cho du khách tham quan cả 4 mùa.

Đồi Cát Đỏ điểm đến lý tưởng cho ai đam mê phiêu lưu, khám phá

Đồi Cát Đỏ điểm đến lý tưởng cho ai đam mê phiêu lưu, khám phá (Ảnh: Sưu tầm)

Tại đồi cát đỏ, du khách không chỉ tận hưởng không gian sa mạc mà còn được khám phá các hoạt động thú vị như chụp ảnh, sandboard và tận hưởng hoàng hôn đẹp như tranh vẽ. Tất cả điều này đã khiến cho nơi đây trở thành điểm đến du lịch Mũi Né không thể bỏ qua cho những ai yêu phiêu lưu và thích trải nghiệm mới lạ.

>>Tour du lịch hấp dẫn: TOUR PHAN THIẾT | JEEP TOUR

Thời điểm nào thích hợp để du lịch đồi cát Đỏ Mũi Né?

Chọn du lịch đồi cát đỏ Mũi Né vào khoảng tháng 1 đến tháng 8 sẽ giúp bạn có thể chiêm ngưỡng được gam màu vàng đỏ, pha chút trắng tuyệt đẹp. Ngoài việc ngắm nhìn thiên nhiên, thì không khoảng thời gian này cũng là thời điểm lý tưởng để bạn có thể tham gia các trò chơi như trượt cát, chạy xe địa hình bay khinh khí cầu,...

Khám phá đồi cát Đỏ Mũi Né có gì thú vị?

Đồi cát Đỏ điểm check-in chất lừ

Đồi Cát Mũi Né là một điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh. Đây là nơi mà mỗi góc độ đều có thể tạo ra những tấm ảnh sống ảo đẹp triệu like. Bạn có thể chụp ở bất cứ góc nào, từ trên đồi cao, nhìn ra biển mênh mông.

Đừng để bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm và check-in cực chill tại nơi này. Hãy đến đồi cát Đỏ và lưu giữ những kỷ niệm đẹp, đầy ý nghĩa trong cuộc hành trình khám phá của bạn.

Những góc check-in chất lừ tại đồi cát Đỏ Mũi Né

Những góc check-in chất lừ tại đồi cát Đỏ Mũi Né (Ảnh: Sưu tầm)

Tham gia trò chơi trượt cát tại đồi cát Đỏ

Tại đồi cát Đỏ, bạn có thể ngồi trên những ván trượt nhựa với giá cho thuê từ 10.000Đ cho đến 20.000Đ/ tấm. Bạn chỉ cần ngồi trên ván, bám chặt ở một đầu, sau đó thả mình từ đỉnh đồi và trượt xuống. Đây là trò chơi thu hút nhất tại đây, mặc dù hơi mệt khi phải leo lên đỉnh đồi lại sau một lần trượt xuống.

Giải trí với trò chơi trượt cát tại đồi cát Đỏ

Giải trí với trò chơi trượt cát tại đồi cát Đỏ (Ảnh: Sưu tầm)

Trải nghiệm ngắm hoàng hôn trên đồi cát Đỏ Mũi Né

Đến đồi cát thì hãy nán lại một chút để có thể ngắm cảnh sắc hoàng hôn tĩnh lặng tại nơi đây nhé. Khi ánh mặt trời cuối ngày nhấp nhô phản chiếu một tông đỏ rực rỡ, bầu trời bắt đầu chuyển sang màu tối dần. Đồi cát im lìm, tĩnh mịch dưới ánh hoàng hôn. Bầu không khí chìm trong bóng tối, tạo nên cảnh vật lãng mạn và đầy lạ thường giữa bình minh và hoàng hôn.

Đắm chìm trong vẻ đẹp của hoàng hôn tại đồi cát Đỏ

Đắm chìm trong vẻ đẹp của hoàng hôn tại đồi cát Đỏ (Ảnh: Sưu tầm)

Bỏ túi những lưu ý khi du lịch đồi cát Đỏ Mũi Né

Đồi Cát đỏ là dạng địa hình mới mẻ đối với nhiều du khách Việt Nam. Dưới đây Đất Việt Tour sẽ mách bạn những gợi ý quan trọng để chuyến đi trọn vẹn:

  • Chọn trang phục dài tay và quần dài để chống nắng, bảo vệ da dưới cái nắng gắt tại đồi cát Đỏ.

  • Đừng quên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và tránh những dị ứng do tiếp xúc quá lâu với ánh nắng.

  • Luôn mang theo nước uống để đảm bảo cung cấp năng lượng cho chuyến hành trình khám phá dưới cái nắng gắt của đồi cát đỏ.

Trên đây là những chia sẻ về đồi cát Đỏ Mũi Né, hy vọng sẽ giúp bạn có được chuyến hành trình khám phá nơi đây một cách trọn vẹn. Nếu bạn muốn khám phá nơi đây có thể tham khảo tour du lịch Mũi Né tại website Đất Việt Tour - Gọi ngay hotline 18006700 để tận hưởng một trải nghiệm thú vị đang chờ đón bạn!

Đất Việt Tour

>>Tin tức có liên quan: Kinh Nghiệm Du Lịch Làng Chài Mũi Né 2024

Bình luận bài viết này
Tìm đường