Đón Sắc Thu Vàng - Rộn Ràng Khuyến Mãi

29/08/2023 0 7638

Chào thu mới 2023, Đất Việt Tour xin gửi đến Quý khách hàng, Quý đối tác chùm tour du lịch trong và ngoài nước với điểm đến đa dạng, hành trình thú vị, giá tốt. Đặt tour ngay hôm nay để nhận ưu đãi lên đến 10% đối với tour xe, tour bay và nước ngoài giảm tới 2 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Chùm tour khuyến mãi mùa thu 2023

Tour xe: Ưu đãi tới 10%

Chiêm ngưỡng sắc thu trong nước cùng chùm tour di chuyển bằng xe, thời gian từ 2 đến 4 ngày. Các điểm đến nổi bật: Đà Lạt, Phan Thiết, Nha Trang, Ninh Chữ, Buôn Ma Thuột, Tà Đùng, Cần Thơ, An Giang, ...xa hơn một chút là các địa danh như Quy Nhơn, Phú Yên, Phú Quốc, Cà Mau,...

Tour bay nội địa: Ưu đãi lên tới 2 triệu đồng

Rút ngắn khoảng cách cùng chùm tour bay nội địa với loạt điểm đến cực hot như: Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Đà Nẵng, Huế, Phong Nha….Đặc biệt, hành trình chiêm ngưỡng mùa vàng Tây Bắc. Tham gia tour quý khách sẽ có những bức hình siêu lung linh trên các thửa ruộng bậc thang lúa chín vàng ươm và khám phá văn hóa địa phương cực thú vị.

Mùa vàng Tây BắcMùa vàng Tây Bắc. Ảnh: Sưu tầm.

Tour nước ngoài: Giảm đến 2 triệu + quà tặng hấp dẫn

Mùa thu là thời điểm tuyệt vời để có những bức hình siêu chill tại các điểm đến nước ngoài. Trong đó, hành trình Đông Bắc Á đưa quý khách đến với xứ sở Phù Tang Nhật Bản ngắm lá vàng lá đỏ, đắm chìm trong mùa thu lãng mạn của Hàn Quốc, khám phá xứ Đài với loạt trải nghiệm thú vị hay tham quan loạt điểm đến tuyệt đẹp và khám phá nền văn hóa lâu đời của đất nước Trung Quốc (Cửu Trại Câu, Bắc Kinh, Quảng Châu, Thâm Quyến,…)

Mùa thu tuyệt đẹp ở khu vực Đông Bắc Á.Mùa thu tuyệt đẹp ở khu vực Đông Bắc Á. Ảnh: Sưu tầm.

Ngoài ra, mùa thu Châu Âu với cũng khiến du khách mê đắm bởi vẻ ngọt ngào của Paris, vẻ tráng lệ của Vatican, sự lãng mạn của những thành phố ở Hà Lan, Thụy Sĩ.

Chưa hết, ngược lại với mùa thu ở Châu Á thì du lịch Châu Úc tháng 9 – 11 là thời điểm mùa xuân, tiết trời dịu nhẹ, nắng ấm và hoa phượng tím nở bung tạo nên khung cảnh nên thơ cũng níu chân du khách phương xa.

Còn chần chờ gì mà quý khách chưa liên hệ ngay với Đất Việt Tour để được tư vấn những hành trình du lịch mùa thu cực chill với giá tốt và nhận quà tặng liền tay.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt

  • Trụ sở chính: 198 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM. Tổng đài miễn phí: 1800 6700
  • CN Đồng Nai: 1153 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa. ĐT: (0251) 73 01 888
  • CN Bình Dương: 401 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Cường, Tp. TDM. ĐT: (0274) 73 01 888
  • CN Hà Nội: 51 Khúc Thừa Dụ, P. Dịch Vọng, Cầu Giấy. ĐT: (024) 73 081 888
  • CN Cần Thơ: 122 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ. ĐT: (0292) 999 1080

Đất Việt Tour

>>> Xem thêm: Lịch Khởi Hành Tour Mùa Thu 2023 | Tổng Đài Miễn Phí: 1800 6700

Bình luận bài viết này
Tìm đường