Hè về - Nên du lịch nước nào lý tưởng nhất

17/04/2024 0 46

Mùa hè rực rỡ đang ngày càng đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để lên kế hoạch cho những chuyến du lịch nước ngoài đầy ắp trải nghiệm. Và với vô vàn điểm đến hấp dẫn trên thế giới, việc lựa chọn điểm đến phù hợp có thể khiến bạn băn khoăn. Đừng lo lắng, bài viết này của Đất Việt Tour sẽ gợi ý cho bạn những điểm đến lý tưởng nhất cho chuyến du lịch hè nước ngoài của bạn. 

Du lịch mùa hè Nhật Bản rực rỡ

Mùa hè tại Nhật Bản khoác lên mình vẻ đẹp rực rỡ của hoa anh đào, hoa cẩm chướng và hoa tử đinh hương đua nở rực rỡ, tạo nên khung cảnh lãng mạn đầy thơ mộng. 

Khung cảnh mùa hè đầy sắc màu tại Nhật Bản

Khung cảnh mùa hè đầy sắc màu tại Nhật Bản (ảnh sưu tầm)

Sở hữu nhiều địa danh nổi tiếng như núi Phú Sĩ, dãy núi Alps Nhật Bản. Cơ hội tham quan các đền chùa cổ kính như đền Kiyomizu-dera ở Kyoto, đền Todaiji ở Nara và tham quan các bãi biển xinh đạp tại Okinawa. Đừng quên ghé qua các lễ hội nổi tiếng vào mùa hè như lễ hội Hanami ở Tokyo, Lễ hội Takayama Sanno Matsuri ở Takayama và thưởng thức các món ăn sushi, tempura, ramen đầy hấp dẫn. 

Du lịch Hàn Quốc mùa hè sôi động

Đất nước xinh đẹp là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và truyền thống, vào mùa hè nơi đây trở nên nổi bật với những bãi biển xanh biếc, cát trắng mịn trải dài, thích hợp cho các hoạt động tắm biển, lặn biển, chèo thuyền kayak, v.v. Khách du lịch mùa hè có thể tham gia các lễ hội biển sôi động như lễ hội Bùn Boryeong, lễ hội cát Haeundae hay ghé thăm Seoul sôi động và thưởng thức món ăn đường phố ngon lành. 

Hàn Quốc sôi động vào mùa hè

Hàn Quốc sôi động vào mùa hè (ảnh sưu tầm)

Du lịch Trung Quốc mùa hè 

Là điểm đến được nhiều du khách yêu thích mùa hè ở Trung Quốc có khí hậu đa dạng, từ ôn hòa ở miền nam đến cận nhiệt đới ở miền trung và khô hạn ở miền bắc. Đến Trung Quốc vào mùa hè để được tham quan nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ như Vạn Lý Trường Thành, Tử Cấm Thành, sông Ly Giang, v.v.

Ghé thăm Trung Quốc vào màu hè

Ghé thăm Trung Quốc vào màu hè (ảnh sưu tầm)

Đất nước này có nền văn hóa lâu đời và độc đáo, thể hiện qua các đền chùa cổ kính như đền Thiên An Môn ở Bắc Kinh, chùa Thiếu Lâm ở Hà Nam. Không thể thiếu các lễ hội đặc trưng vào mùa hè như lễ hội thuyền rồng và thưởng thức các món ăn Trung Quốc như dimsum, lẩu, mì xào. 

Mùa hè Thái Lan - Thiên đường nhiệt đới

Nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, cát trắng mịn màng và làn nước biển xanh ngọc bích, Thái Lan là thiên đường cho những ai yêu thích tắm biển và các hoạt động thể thao dưới nước như lặn biển, lướt ván, chèo thuyền kayak cũng là địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch nước ngoài mùa hè. 

  • Du khách có thể khám phá những hòn đảo xinh đẹp như Phuket, Koh Phi Phi, Koh Lanta, Krabi, v.v.

  • Trải nghiệm lễ hội té nước Songkran nổi tiếng tại Thái Lan

  • Thưởng thức các món ăn Thái Lan thơm ngon và cay nồng như Pad Thái, Tom Yum Goong, Som Tam.

Thiên đường nhiệt đới Thái Lan

Thiên đường nhiệt đới Thái Lan (ảnh sưu tầm)

Du lịch đảo Bali mùa hè 

Bali một hoàn đảo xinh đẹp và nổi tiếng tại Malaysia được mệnh danh là "Hòn đảo của các vị thần", sở hữu những bãi biển hoang sơ với bờ cát thẳng tắp cùng dòng nước biển màu xanh ngọc. Nơi đây có nhiều địa điểm để du khách tham quan như ngọn núi lửa hùng vĩ như Gunung Agung, Gunung Batur, Gunung Rinjani. Ngoài ra, có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như lặn biển, lướt ván, chèo thuyền kayak. 

Đến đảo Bali vào mùa hè

Đến đảo Bali vào mùa hè (ảnh sưu tầm)

>>> Xem thêm tin tức du lịch mới nhất: Kinh nghiệm du lịch Châu Âu mùa hè từ A đến Z 

Du lịch Châu Âu ngày hè 

Khám phá nước Ý cổ kính

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để du lịch Ý, khi đất nước này sở hữu bờ biển dài với nhiều bãi biển đẹp như tranh vẽ, nơi du khách có thể thỏa sức tắm biển, phơi nắng và tham gia các hoạt động thể thao dưới nước. Bên cạnh đó du khách không thể bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những thành phố cổ kính như Rome, Florence, Venice, Pisa. Cùng thưởng thức ẩm thực Ý nơi được đánh giá là một trong những nền ẩm thực ngon nhất thế giới với sự đa dạng về hương vị và nguyên liệu.

Nước Ý mang một nét khác vào màu hè

Nước Ý mang một nét rất "thơ" vào màu hè (ảnh sưu tầm)

Pháp - Nơi Mùa Hè Nở Hoa

Pháp điểm đến chứa đựng nhiều điều kỳ diệu cho khách du lịch mùa hè nước ngoài. Từ những con đường rợp bóng hoa ở Paris, đến những thị trấn cổ kính ở Provence, hay những bãi biển sôi động ở Riviera. Đến với Pháp, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị như leo núi, đi bộ đường dài, cắm trại, chèo thuyền kayak. Chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc biểu tượng như Tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn, Nhà thờ Đức Bà Paris, Cung điện Versailles. 

Cảnh quan màu hè ở Pháp làm say lòng du khách

Cảnh quan màu hè ở Pháp làm say lòng du khách (ảnh sưu tầm)

Anh - Xứ sở sương mù huyền ảo

Mùa hè ở Anh sở hữu vẻ đẹp rực rỡ với những ngày nắng ấm, những vườn hoa nở rộ và bầu không khí sôi động. London là một trong những thành phố sôi động và đa dạng nhất thế giới. Du khách có thể tham quan các địa danh nổi tiếng như Cung điện Buckingham, Tháp London, Cầu Tháp, đồng hồ Big Ben. Cùng hòa mình vào bầu không khí sôi động tại  các lễ hội truyền thống như Lễ hội Glastonbury, Lễ hội Edinburgh Fringe, Lễ hội Henley Royal Regatta. 

Lạc bước vào xứ sở sương mù vào màu hè

Lạc bước ở xứ sở sương mù vào màu hè (ảnh sưu tầm)

Mùa hè ở Mỹ - Hiện đại và náo nhiệt 

Sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên đa dạng, từ những bãi biển cát trắng phau ở Florida đến những dãy núi hùng vĩ ở Colorado, từ những cánh đồng lúa vàng óng ở Kansas đến những khu rừng rậm rạp ở Washington. Lựa chọn du lịch nước ngoài mùa hè tại Mỹ được nhiều du khách quan tâm. 

Một mùa hè náo nhiệt ở Mỹ

Một mùa hè náo nhiệt ở Mỹ (ảnh sưu tầm)

Đến với đất nước này du khách có thể tham quan các thành phố hiện đại như New York, Los Angeles, Chicago, San Francisco. Cùng nhìn ngắm những công trình kiến trúc biểu tượng như Tượng Nữ thần Tự do, Nhà Trắng, Cầu Cổng Vàng, v.v.

Mùa hè Canada - Vẻ đẹp của lá phong rực rỡ

Mùa hè ở Canada mát mẻ và dễ chịu, với nhiệt độ trung bình dao động từ 20°C đến 25°C. Đây là thời điểm lý tưởng để tham gia các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, cắm trại, đạp xe và chèo thuyền kayak. Khi đến đây du khách có thể tham quan vườn quốc gia Banff để ngắm nhìn các đỉnh núi tuyết phủ, khám phá vịnh Hudson để xem cá voi trắng, hoặc đi bộ đường dài trên đường mòn ven biển Tây Nam để ngắm nhìn cảnh hoàng hôn ngoạn mục. Mùa hè cũng mùa diễn ra nhiều lễ hội sôi động ở Canada như lễ hội Calgary Stampede và Lễ hội Jazz Quốc tế Montreal. 

Trải nghiệm nhiều điều mới lạ vào mùa hè Canada

Trải nghiệm nhiều điều mới lạ vào mùa hè Canada (ảnh sưu tầm)

Du lịch Úc mùa hè - Xứ sở chuột túi 

Úc là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch mùa hè nước ngoài với thiên nhiên hoang sơ, bãi biển tuyệt đẹp và văn hóa độc đáo, sở hữu những cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ như: Đại Bảo san hô, Blue mountains và Kangaroo Island. Ngoài ra, Úc còn sở hữu bờ biển dài hơn 19.000 km với nhiều bãi biển đẹp như tranh vẽ.

  • Bãi biển Bondi: Bãi biển nổi tiếng nhất Sydney với bờ cát trắng mịn, làn nước biển xanh ngọc bích và những con sóng mạnh mẽ.

  • Bãi biển Whitehaven: Bãi biển nằm trên đảo Whitsunday với bờ cát trắng mịn trải dài và làn nước biển trong xanh.

  • Bãi biển Cable: Bãi biển dài nhất nước Úc, nằm tại Broome, Tây Úc, với bờ cát trắng trải dài và những cồn cát đỏ rực rỡ.

Đến Úc tận hưởng mùa hè lý tưởng

Đến Úc tận hưởng mùa hè lý tưởng (ảnh sưu tầm)

Cùng trải nghiệm một mùa hè đầy đa dạng và năng động trong du lịch nước ngoài mùa hè. Mỗi quốc gia đều có những nét đặc trưng riêng, từ văn hóa đến thiên nhiên, đảm bảo mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên. Hãy liên hệ ngay Đất Việt Tour số tổng đài miễn phí 1800 6700 để chọn địa điểm phù hợp với sở thích và lên kế hoạch du lịch một mùa hè tràn đầy niềm vui và khám phá!

Đất Việt Tour

>>> Đăng ký ngay các tour du lịch nước ngoài hot nhất: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường