Top 5+ sky bar, view biển view phố Nha Trang cực hot

25/03/2024 0 107

Nha Trang nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp với nước xanh, cát trắng và nắng vàng. Thế nhưng nơi đây còn sở hữu địa điểm vui chơi để xoã quên lối về cùng với những người bạn. Cùng Đất Việt Tour khám phá những quán bar trên cao ngắm toàn cảnh phố Nha Trang cực hot nhé!

Skylight Nha Trang Bar

  • Địa chỉ: số 38 Trần Phú, P. Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang

  • Giá vé vào cổng: 200.000 VNĐ

Skylight là một trong quán bar Nha Trang có view đắt giá nhất và được nhiều người ưa chuộng. Skylight nằm từ tầng 43 đến tầng 45 của khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang - một trong những khách sạn lớn nhất tại thành phố với hơn 1.000 phòng.

Kể từ khi khai trương, Skylight nhanh chóng thu hút nhiều người đến, trở thành điểm đến vui chơi giải trí hàng đầu Nha Trang nhờ vị trí lý tưởng.

Skylight Nha Trang với view đắt giá ngắm nhìn toàn cảnh biển và thành phố

Skylight Nha Trang với view đắt giá ngắm nhìn toàn cảnh biển và thành phố (Ảnh: Sưu tầm)

Vì nằm trên tầng thượng, nên khi đến quán bar bạn sẽ được ngắm nhìn toàn bộ cảnh thành phố biển Nha Trang cùng âm nhạc sôi động do các DJ hàng đầu thể hiện kết hợp với ánh sáng hoành tráng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sống động và ấn tượng.

Altitude Rooftop Bar

  • Địa chỉ: Số 26 – 28 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP Nha Trang

  • Mở cửa: 17h - 0h

Altitude là sky bar nằm trên tầng 28 của khách Sheraton Nha Trang. Quán bar này mở cửa từ Thứ Ba đến Chủ Nhật, mở cửa phục vụ bữa sáng vào Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần vào lúc 7 giờ đến 10 giờ sáng.

Altitude Rooftop Bar với không gian bên trong sang trọng

Altitude Rooftop Bar với không gian bên trong sang trọng (Ảnh: Sưu tầm)

Đây là sẽ quán bar Nha Trang phù hợp với những tín đồ sành điệu dù khách du lịch hay dân bản địa điều biết đến nơi này. Điều đặc biệt của Altitude Bar là sở hữu vị trí đắc địa, không khí náo nhiệt. Tại đây, du khách có thể thưởng thức những ly cocktail và trò chuyện, ngắm nhìn cảnh đẹp xung quanh.

Trải nghiệm sky bar ngắm view biển và toàn thành phố tại Altitude Bar

Trải nghiệm sky bar ngắm view biển và toàn thành phố tại Altitude Bar (Ảnh: Sưu tầm)

Với giá vé vào cửa 100.000 VNĐ, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sôi động và âm nhạc chill trên tầng 28. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Nha Trang lung linh về đêm. Được đánh giá cao bởi âm nhạc do DJ chơi tại quầy bar, tạo không gian thú vị, thư giãn cho người nghe.

>>>Tour du lịch Nha Trang hấp dẫn: TOUR NHA TRANG | KDL CON SẺ TRE | TIỆC BAR NỔI | VINWONDERS

Above Sky Bar

  • Địa chỉ: Biệt thự số 7 - 9, P. Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa

  • Thời gian mở cửa: 20h đến 01h

Above Sky Bar là điểm đến không thể bỏ qua tại Nha Trang, với lối trang trí độc đáo và đẹp mắt, cùng tầm nhìn thoáng đãng ra toàn cảnh thành phố lung linh về đêm. Tại đây, bạn có thể thả hồn vào không gian yên bình và nhâm nhi ly rượu vang đỏ, đồng thời ngắm nhìn những đèn đóm lung linh của thành phố.

View tuyệt đẹp tại Above Sky Bar Nha Trang

View tuyệt đẹp tại Above Sky Bar Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ là một quán sky bar sang trọng, Above Sky Bar còn là điểm đến cho những người yêu âm nhạc. Với danh sách phát đa dạng và chất lượng, âm nhạc tại đây đã nhận được sự đánh giá cao từ nhiều du khách. Vậy nên, nếu bạn có dịp ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này, đừng quên ghé qua Above Sky Bar để trải nghiệm một không gian đẳng cấp và thư giãn.

Diamond Sky Lounge

  • Địa chỉ: Tầng 27 khách sạn Boton Blue Hotel & Spa, Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hải, Nha Trang

  • Giờ mở cửa: 18h - 00h

  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ - 2.000.000 VNĐ

Diamond Sky Lounge sở hữu vị trí tuyệt vời nằm trên tầng 27 của khách sạn Royal Beach Boston Blue. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh sôi động của thành phố biển Nha Trang về đêm. Bước vào không gian nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không khí của một buổi dạ vũ xa hoa. Toàn bộ quán bar được trang trí với gam tím chủ đạo tôn vẻ đẹp quý phái và sang trọng.

Trải nghiệm giải trí sôi động tại Diamond Sky Lounge

Trải nghiệm giải trí sôi động tại Diamond Sky Lounge (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ là skybar, Diamond Sky Lounge còn là nơi trải nghiệm âm nhạc thăng hoa và thưởng thức những món đồ uống độc đáo. Cùng với khung cảnh tuyệt vời của thành phố về đêm, đây sẽ là một quán bar Nha Trang mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây để nạp lại năng lượng và tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ.

Lunar Rooftop Bar & Grill

  • Địa chỉ: Tầng 4, Nha Trang Center, 20 Trần Phú, P Lộc Thọ, TP Nha Trang

  • Thời gian mở cửa: 07h - 01h

  • Giá tham khảo: 100.000đ - 500.000đ

Lunar Rooftop Bar & Grill tại Nha Trang là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng không gian sang trọng trên tầng trời cùng với các món ăn ngon và đồ uống độc đáo. Không chỉ vậy, với tầm nhìn đắt giá bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh thành phố hoặc ngắm biển vào ban ngày hay buổi tối đều được.

Tận hưởng không gian độc đáo tại Luna Rooftop Bar & Grill Nha Trang

Tận hưởng không gian độc đáo tại Luna Rooftop Bar & Grill Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Không gian ở đây rộng rãi, thoải mái có trong nhà và ngoài trời. Khung cảnh đây thực sự là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ, nếu bạn ghé thăm Nha Trang hãy thứ ghé đến quán bar này nhé!

Phía trên là những gợi ý những quán bar Nha Trang là địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn với âm nhạc đa dạng và trải nghiệm ngắm toàn thành phố từ trên cao. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn bỏ túi những điểm đến lý tưởng cho mình. Tham khảo các tour du lịch Nha Trang tại website Đất Việt Tour để có thể có hành trình khám phá trọn vẹn thành phố biển xinh đẹp này!

Đất Việt Tour

>>>Tin tức không thể bỏ lỡ:  Gợi ý cho bạn tour du lịch Nha Trang lễ 30/4 siêu hot

Bình luận bài viết này
Tìm đường