Tour Đài Bắc Hoa Liên 5N4Đ: Chơi gì ở Đài Loan?

02/05/2024 0 58

Khi nghĩ đến du lịch Đài Loan, người ta thường nghĩ đến một hòn đảo xinh đẹp đầy màu sắc, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Đến với tour Đài Bắc Hoa Liên 5 ngày 4 đêm của Đất Việt Tour, du khách sẽ có cơ hội khám phá những địa điểm nổi tiếng, văn hóa đa dạng, thưởng thức nền ẩm thực đặc sắc và tận hưởng không gian xanh mát của hòn đảo xinh đẹp này.

Ưu điểm của tour Đài Bắc 5N4Đ

  • Lịch trình thiết kế hợp lý: Lịch trình tour được thiết kế một cách hợp lý, đảm bảo du khách có được những trải nghiệm trọn vẹn nhất khi đến Đài Bắc và Hoa Liên. Lịch trình cũng đã được cân bằng thời gian tham quan và nghỉ ngơi. 

  • Tham quan thành phố trung tâm: Đài Bắc là một nơi tập trung các mặt về chính trị và kinh tế của Đài Loan, vì vậy trong tour Đài Bắc có nhiều địa điểm thú vị chờ đợi du khách đến khám phá như những công trình kiến trúc hiện đại và cuộc sống về đêm đầy thú vị. 

  • Tận hưởng thiên nhiên đầy trù phú: Cơ hội ghé đến Hoa Liên, một nơi với cảnh quan hữu tình và nét đẹp văn hóa đặc trưng. Địa điểm này sở hữu sự pha trộn hài hòa giữa nét đẹp thiên nhiên, kỳ quan văn hóa và sự thân thiện hiếu khách. 

  • Trải nghiệm ẩm thực phong phú: Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản của Đài Loan như: lẩu Đài Loan, bánh bao Xiaolongbao, trà sữa,... Ẩm thực Đài Loan vô cùng đa dạng, phong phú, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Lịch trình tour cực kỳ hấp dẫn

Lịch trình tour cực kỳ hấp dẫn (ảnh sưu tầm)

Tour Đài Bắc Hoa Liên 5N4Đ - Lịch Trình Khám Phá Hoàn Hảo

Ngôi đền Trường Xuân cheo leo trên vách đá

Đền Trường Xuân (Trường Xuân Cung) là một ngôi đền Đạo giáo nằm trên vách đá dốc đứng của hẻm núi Taroko. Ngôi đền được xây dựng vào năm 1958 và là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của hẻm núi Taroko. Ngôi đền có kiến trúc truyền thống Trung Quốc với những mái cong cong và những bức tượng đầy màu sắc. Du khách có thể leo lên những bậc thang dẫn đến ngôi đền để ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của hẻm núi. Ngoài ra, các khu vực khác của ngôi đền, bao gồm điện thờ chính, phòng trưng bày và khu vườn cũng là địa điểm tham quan đẹp.

Ngôi đền Trường Xuân

Ngôi đền Trường Xuân (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Vườn Quốc gia Taroko, Xã Xiulin, Huyện Hualien, Đài Loan.

  • Giờ hoạt động: 8h00 - 17h00 (hằng ngày)

Hòa vào không khí Chợ đêm Đông Đại Môn Hoa Liên

Chợ đêm Đông Đại Môn là một trong những khu chợ đêm nổi tiếng nhất ở Hoa Liên. Nơi đây thu hút du khách bởi bầu không khí sôi động, náo nhiệt cùng vô số gian hàng bày bán đa dạng các mặt hàng, từ ẩm thực đường phố đến quần áo, phụ kiện. Chợ đêm này còn là thiên đường ẩm thực với vô số món ăn đường phố hấp dẫn như: bánh bao Xiaolongbao, lẩu Đài Loan, trà sữa,...

Chợ đêm Đông Đại Môn

Chợ đêm Đông Đại Môn (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 1, đường Yongxing, quận Tân Thành, thành phố Hoa Liên, huyện Hoa Liên

  • Giờ hoạt động: 15h00 - 24h00 (hằng ngày)

>>> Xem thêm các tin tức du lịch mới nhất: Đi tour Đài Trung - Thưởng thức bánh dứa Đài Loan nổi tiếng 

Phố Cổ Thập Phần - Vẻ đẹp cổ kính và lãng mạn 

Phố Cổ Thập Phần là một điểm đến du lịch được nhiều người biết đến, nơi đây được mệnh danh là "Làng cổ trên mây" với những ngôi nhà cổ kính, những con đường lát đá và những chiếc đèn lồng lung linh huyền ảo. Phố Cổ Thập Phần được xây dựng từ thế kỷ 19, vẫn giữ nguyên được nét kiến trúc truyền thống của Đài Loan với những ngôi nhà gỗ, mái ngói cong cong và những con đường lát đá.

Phố cổ Thập Phần đầy lãng mạn

Phố cổ Thập Phần đầy lãng mạn (ảnh sưu tầm)

Đài tưởng niệm quốc gia Tưởng Giới Thạch - Biểu tượng lịch sử văn hóa

Đài tưởng niệm quốc gia Tưởng Giới Thạch là một di tích quốc gia và là địa danh thu hút khách du lịch, được dựng lên để tưởng nhớ Đại nguyên soái Tưởng Giới Thạch, cựu Tổng thống Trung Hoa Dân Quốc. Đài tưởng niệm là một tòa nhà bằng đá cẩm thạch cao 70 mét (230 ft) với một mái ngói hình bát giác. Bên trong đài tưởng niệm có một bức tượng bán thân bằng đồng của Tưởng Giới Thạch và một bảo tàng trưng bày cuộc đời và sự nghiệp của ông.

Đài tưởng niệm quốc gia Tưởng Giới Thạch

Đài tưởng niệm quốc gia Tưởng Giới Thạch (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 2, Quảng trường Tự Do, Quận Trung Chính, Đài Bắc

  • Giờ hoạt động: 6h00 - 22h00 (hằng ngày)

Trải nghiệm độc đáo tại Tòa tháp Taipei 101 

Tòa tháp Taipei 101 là một trong những tòa nhà chọc trời và từng giữ kỷ lục là tòa nhà cao nhất thế giới từ năm 2004 đến năm 2010. Khi tham quan tòa tháp này khách du lịch tour Đài Bắc sẽ được trải nghiệm ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đài Bắc từ đài quan sát ở tầng 89 của tòa tháp. Nơi đây không chỉ là một công trình kiến trúc ấn tượng mà còn có các trung tâm thương mại sầm uất, các nhà hàng và các khu giải trí. 

Tòa tháp Taipei 101

Tòa tháp Taipei 101 (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 7, Đường Tín Nghĩa, quận Tín Nghĩa, Đài Bắc

  • Giờ hoạt động: 9h00 - 22h00 (hằng ngày)

Thư giãn tại công viên nước nóng Nghi Lan

Công viên nước nóng Nghi Lan nằm ở thành phố Nghi Lan được mệnh danh là "Thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng" với những suối nước nóng tự nhiên, những khu tắm suối nước nóng hiện đại và những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Suối nước nóng Nghi Lan có chứa nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe như: lưu huỳnh, canxi, magie,... Tắm suối nước nóng ở đây giúp thư giãn cơ bắp, giảm căng thẳng và cải thiện sức khỏe.

Công viên nước nóng Nghi Lan

Công viên nước nóng Nghi Lan (ảnh sưu tầm)

Ngắm nhìn kiệt tác thiên nhiên vách đá Thanh Thủy

Vách đá Thanh Thủy tọa lạc tại Công viên Quốc gia Taroko, từng được gọi là "Grand Canyon của Đài Loan" với những vách đá dựng đứng cao chót vót, những dòng sông uốn lượn và những hang động kỳ bí..Vách đá Thanh Thủy có nhiều cung đường đi bộ đường dài phù hợp với mọi trình độ, từ dễ đến khó hoặc khách du lịch tour Đài Bắc Hoa Liên có thể tham quan Vách đá Thanh Thủy bằng thuyền kayak hoặc thuyền du lịch để ngắm nhìn những vách đá từ một góc nhìn khác.

Vách đá Thanh Thủy

Vách đá Thanh Thủy (ảnh sưu tầm)

Vẻ đẹp thơ mộng của bãi biển Thất Tinh Đàm

Một bãi biển đẹp nằm ở thành phố Hoa Liên, với bờ cát trắng mịn trải dài, nước biển xanh ngọc bích và những hàng cây dừa rợp bóng mát. Bãi biển Thất Tinh Đàm là điểm đến lý tưởng để thư giãn, tắm biển, lướt sóng và tham gia các hoạt động thể thao dưới nước. Ngoài ra, bãi biển Thất Tinh Đàm là nơi lý tưởng để ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Bãi biển Thất Tinh Đàm

Bãi biển Thất Tinh Đàm (ảnh sưu tầm)

Thưởng thức thiên đường ẩm thực của Đài Loan

Lẩu Đài Loan

Món lẩu đa dạng với nhiều loại nguyên liệu như: thịt, hải sản, rau củ,... Lẩu Đài Loan được nấu với nước dùng hầm từ xương heo, gà hoặc rau củ, tạo nên hương vị ngọt thanh và đậm đà. Bạn có thể lựa chọn các loại lẩu như: lẩu nấm, lẩu hải sản, lẩu thập cẩm,...

Món lẩu Đài Loan

Món lẩu Đài Loan (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 2, Ngõ 4, Phố Linsen, Quận Trung Sơn, Đài Bắc 

  • Giờ hoạt động: 11h00 - 02h00 (hằng ngày)

Mì bò Yongkang

Mì bò Yongkang là một món ăn trứ danh tại Đài Bắc, thu hút du khách bởi hương vị thơm ngon, đậm đà hòa quyện giữa vị ngọt thanh của nước dùng, vị mềm ngọt của thịt bò và vị dai ngon của sợi mì và giá cả hợp lý. Món mì này được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, tuyển chọn kỹ lưỡng, mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên cho thực khách.

Mì bò Yongkang

Mì bò Yongkang (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 24, đường Vĩnh Khang, quận Đại An, Đài Bắc

  • Giờ hoạt động: 11h30 - 21h30 (hằng ngày)

Bánh dứa 

Bánh dứa là một món bánh ngọt truyền thống của Đài Loan, được làm từ bột mì, dứa, mứt dứa và lòng đỏ trứng. Món bánh này có hình vuông hoặc hình tròn, với lớp vỏ vàng ươm và nhân dứa thơm ngon, ngọt ngào. Bánh dứa là món quà lưu niệm phổ biến của du khách và được xem là một trong những món bánh ngọt đặc trưng nhất của Đài Loan.

Bánh dứa

Bánh dứa (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 88, đường Nam Kinh, quận Tùng Sơn, Đài Bắc

  • Giờ hoạt động: 8h00 - 22h00 (hằng ngày)

Trà sữa Đài Loan 

Được cho là có nguồn gốc từ Đài Trung vào những năm 1980. Món thức uống này được tạo ra bởi sự kết hợp giữa trà đen truyền thống của Đài Loan và sữa tươi phương Tây. Ban đầu, trà sữa Đài Loan chỉ được pha với sữa tươi và đường. Sau đó, các quán trà sữa bắt đầu thêm trân châu vào thức uống để tạo nên sự khác biệt và thu hút khách hàng.

Trà sữa Đài Loan

Trà sữa Đài Loan (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 1B1, Số 9, Đường Tùng Sơn, quận Tín Nghĩa, Đài Bắc

  • Giờ mở cửa: 11h sáng - 9h30 tối 

Với tour tour Đài Bắc 5N4Đ, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều thú vị và độc đáo nhất của Đài Loan mang đến cho bạn một trải nghiệm du lịch Đài Loan toàn diện, kết hợp giữa thiên nhiên, văn hóa và ẩm thực hấp dẫn. Đừng ngần ngại lên kế hoạch và liên hệ với Đất Việt Tour số tổng đài miễn phí 1800 6700. Chắc chắn rằng tour đài bắc 5n4đ sẽ để lại cho bạn những kỷ niệm khó quên! 

Đất Việt Tour

>>> Đăng ký ngay các tour du lịch Đài Loan hot nhất:

Bình luận bài viết này
Tìm đường