Trải nghiệm mùa hè Nhật Bản rực rỡ với thị trấn Karuizawa

29/03/2024 0 57

Karuizawa là thị trấn được ví như thiên đường nghỉ dưỡng ở Nhật Bản với khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp hay nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn. Hãy theo chân Đất Việt Tour đi du lịch Nhật Bản đến với thị trấn nhỏ xinh đẹp Karuizawa nhé!

Giới thiệu vài nét về thị trấn Karuizawa

Karuizawa là một thị trấn nhỏ xinh đẹp, nằm ẩn mình giữa ngọn núi xanh thẳm của Nhật Bản. Thị trấn này cách thành phố Tokyo khoảng 150 cây số về phía Tây Bắc. 

Thị trấn Karuizawa đã từng là nơi nghỉ dưỡng của giới thượng lưu và quý tộc Nhật Bản vào thời kỳ Edo. Nơi đây được bao quanh bởi những dãy núi hùng vĩ, mang đến một tiết trời mát mẻ và dễ chịu. 

Thị trấn Karuizawa

Thị trấn Karuizawa (Ảnh sưu tầm)

Thị trấn nhỏ Karuizawa cực kỳ nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, khu rừng thông mát rượi và cả những hồ nước trong veo. Nơi đây còn là địa điểm thu hút những tín đồ yêu thích mua sắm, du khách có thể thoải mái tìm kiếm sự yên bình và giải trí giữa thiên nhiên tuyệt đẹp.

  • Địa chỉ: Tỉnh Nagano, Nhật Bản

Di chuyển đến Karuizawa như thế nào?

  • Từ Việt Nam: Du khách hãy đặt vé máy bay từ các sân bay quốc tế của Việt Nam như Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất, để đáp sân bay Tokyo hay Osaka của Nhật Bản. 

Di chuyển đến Karuizawa Nhật Bản

Di chuyển đến Karuizawa Nhật Bản (Ảnh sưu tầm)

  • Từ Nhật Bản:

    • Tokyo: Di chuyển bằng tàu từ ga Shinkansen đến ga Karuizawa, mất thời gian khoảng 1 tiếng 15 phút. Hay di chuyển bằng xe bus tốc hành mất khoảng thời gian từ 3 đến 4 giờ đồng hồ.

    • Osaka: Di chuyển bằng tàu từ ga Osaka đến ga Karuizawa, mất thời gian khoảng 3 tiếng.

  • Di chuyển trong thị trấn Karuizawa:

    • Xe buýt: Đây là phương tiện phổ biến và tiết kiệm chi phí nhất nhưng số lượng chuyến không nhiều nên du khách hãy lên kế hoạch di chuyển trước.

    • Taxi: Taxi là phương tiện di chuyển thuận tiện nhưng lại mất nhiều chi phí.

    • Xe đạp: Thuê xe đạp để tận hưởng cảnh quan thiên nhiên nên thơ và không khí trong lành của Karuizawa.

Những điểm đến du lịch mùa hè nổi tiếng tại thị trấn Karuizawa

Thác Shiraito

Thác Shiraito là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Karuizawa nhất định du khách phải ghé khi đến du lịch mùa hè Nhật Bản. Thác nước này là một tác phẩm thiên nhiên tuyệt vời. 

Thác Shiraito

Thác Shiraito (Ảnh sưu tầm)

Thác nước Shiraito hiện lên với dòng nước trong xanh nhẹ nhàng từ đỉnh cao chảy xuống, đã tạo ra những làn nước trắng mịn như tơ lụa. 

Con thác này đã tạo nên một bức tranh cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và yên bình. 

  • Địa chỉ: Thị trấn Karuizawa, tỉnh Nagano, Nhật Bản

Đền thờ Kumano Kotai 

Đền thờ Kumano Kotai là điểm đến tiếp theo sẽ đưa du khách đến hành trình khám phá tâm linh và lịch sử. 

Ngôi đền này có lối kiến ​​trúc truyền thống và không gian vô cùng tĩnh lặng là là nơi lưu giữ nền văn hóa và tinh thần của Nhật Bản. 

Khi đến đền thờ Kumano Kotain này, du khách sẽ được khám phá những bức tượng cực kỳ đẹp mắt và tận hưởng bầu không khí yên bình tại khu vườn xung quanh ngôi đền. 

Đền thờ Kumano Kotai

Đền thờ Kumano Kotai (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Thị trấn Karuizawa, tỉnh Nagano, Nhật Bản

Hồ Kumoba

Hồ Kumoba là địa điểm được coi là một viên ngọc xanh nằm trong lòng thị trấn nhỏ Karuizawa. Đây là địa điểm lý tưởng cho các tín đồ muốn tận hưởng bầu không khí thiên nhiên trong lành của núi rừng. 

Hồ Kumoba đã vẽ nên một bức tranh phong cảnh thiên nhiên ấn tượng khiến bao du khách mê mẩn những hàng cây xanh bát ngát. 

Khi đến tham quan hồ Kumoba, du khách hãy thuê một chiếc thuyền chèo kayak để nhẹ nhàng dạo trên mặt nước êm đềm để đơn giản, thả mình vào khung cảnh yên bình này.

Hồ Kumoba

Hồ Kumoba (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Thị trấn Karuizawa, tỉnh Nagano, Nhật Bản

Thác Sengataki 

Thác Sengataki là để đến tiếp theo trong hành trình du lịch Nhật Bản mùa hè tại  Karuizawa. Thác nước Sengataki là một biểu tượng cho vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của thiên nhiên Nhật Bản. 

Dòng nước trắng xóa rơi xuống từ đỉnh núi cao đã tạo ra những dải lụa mịn và làn sương mù  làm cho cảnh quan thiên nhiên xung quanh thác như một kỳ quan tự nhiên. 

Thác Sengataki

Thác Sengataki (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Thị trấn Karuizawa, tỉnh Nagano, Nhật Bản

Nhà thờ Karuizawa Kogen

Nhà thờ Karuizawa Kogen được xem là một biểu tượng tôn giáo và văn hóa của Karuizawa. Nơi đây đã thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp tinh tế vô cùng. 

Nhà thờ Karuizawa Kogen có lối kiến trúc giao hòa giữa phong cách phương Tây và phương Đông, mang đậm dấu ấn của sự trang trọng và thanh lịch. 

Nhà thờ Karuizawa Kogen

Nhà thờ Karuizawa Kogen (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Thị trấn Karuizawa, tỉnh Nagano, Nhật Bản

Karuizawa Yacho no Mori (Nagakura)

Karuizawa Yacho no Mori hay còn được gọi là Nagakura. Nơi đây là địa điểm cực kỳ lý tưởng dành cho du khách yêu thiên nhiên và thích ngắm nhìn động vật hoang dã. 

Tại Karuizawa Yacho no Mori có con đường đi bộ dài khoảng 2,5 cây số xuyên qua suối núi, rừng cây và cả đầm lầy. Đây là nơi mà du khách có thể tự do khám phá và chiêm ngưỡng những loài chim và động vật khác nhau. 

Karuizawa Yacho no Mori

Karuizawa Yacho no Mori (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Thị trấn Karuizawa, tỉnh Nagano, Nhật Bản

Nhà thờ đá Uchimura Kanzo

Nhà thờ đá Uchimura Kanzo là điểm đến du lịch Nhật Bản thu hút đông đảo sự quan tâm của du khách bởi vẻ đẹp cổ kính của nó và cả những giá trị văn hóa lịch sử. 

Nhà thờ đá Uchimura Kanzo được xây dựng với kiến trúc mang đậm dấu ấn của kiến trúc truyền thống của Nhật Bản và cả kiến trúc phương Tây.

Nhà thờ đá Uchimura Kanzo

Nhà thờ đá Uchimura Kanzo (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Thị trấn Karuizawa, tỉnh Nagano, Nhật Bản

Kinh nghiệm chọn trang phục đi du lịch Nhật Bản mùa hè

Để có chuyến du lịch Nhật Bản thoải mái và trọn vẹn nhất vào mùa hè, du khách hãy chuẩn bị những trang phục phù hợp. 

Du khách nên lựa chọn bộ áo quần, váy có vải thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, năng động và mềm mại.  

Du lịch Nhật Bản mùa hè

Du lịch Nhật Bản mùa hè (Ảnh sưu tầm)

Con gái hay phụ nữ có thể lựa chọn cho mình quần jean và áo thun, đầm, váy,... 

Các du khách là nam thì chỉ cần lựa chọn quần short và áo thun mát mẻ, phong cách là được.

Ở Nhật Bản có sự chênh lệch khá lớn về nhiệt độ ngày và đêm. Vì thế, du khách hãy mang theo những bộ quần áo ấm để đi chơi vào ban đêm. 

Thị trấn Karuizawa xinh đẹp của Nhật Bản không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng mùa hè, mà đây còn là địa điểm lý tưởng để du lịch vào tất cả các mùa trong năm. Liên hệ với Đất Việt Tour qua hotline miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và cung cấp nhiều thông tin thú vị cho chuyến du lịch của du khách!

Đất Việt Tour

Tour du lịch Nhật Bản, xem ngay: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường