Biển nào đẹp nhất Hội An? Khám phá ngay biển An Bàng

10/04/2024 0 65

Du lịch Hội An không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp của phố cổ lịch sử mà còn thu hút du khách bởi những bãi biển trong xanh và bờ cát trắng dài. Trong số đó, biển An Bàng được biết đến như là điểm đến hàng đầu. Vậy, biển An Bàng nằm ở đâu và có những hoạt động gì thú vị? Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá trong bài viết này nhé.

Vài nét về biển An Bàng

Biển An Bàng tọa lạc tại xã Cẩm An, Hội An, cách trung tâm thành phố Hội An khoảng 5km về phía Đông Nam. Nơi đây được biết đến là một trong những điểm du lịch phổ biến của thành phố Hội An. Biển An Bàng có bờ cát trắng dài hơn 4km và làn nước biển trong xanh. Nơi đây đã thu hút rất nhiều du khách và người dân địa phương đến tham quan và tận hưởng. Theo thời gian, khu vực này cũng phát triển với sự xuất hiện của nhiều nhà hàng, quán ăn và khách sạn, tạo nên một không gian sôi động và nhộn nhịp, đặc biệt trong mùa hè.

Biển An Bàng

Ảnh: Sưu tầm

Di chuyển đến biển An Bàng

Để đến bãi biển An Bàng từ trung tâm Hội An, du khách có thể lựa chọn đi bằng xe đạp, xe máy hoặc xe ô tô. Tuy đường đi có phần xa nhưng rất thuận tiện và không quá khó khăn. Nếu muốn thuê xe máy để đến bãi biển An Bàng, du khách có thể dễ dàng tìm thấy nhiều cửa hàng cho thuê xe ở khu vực trung tâm Hội An. Giá thuê xe máy thường dao động từ 100.000VNĐ-150.000VNĐ mỗi ngày. Tuy nhiên, việc điều khiển xe máy đến bãi biển có thể gặp một số nguy hiểm nếu du khách không quen với địa hình và giao thông địa phương.

Dạo quanh bờ biển An Bàng

Dạo quanh bờ biển An Bàng (Ảnh: Sưu tầm)

Biển An Bàng có gì?

Một trong những bãi biển có bờ biển đẹp

Biển An Bàng là điểm đến được nhiều du khách và các bạn trẻ yêu thích khi ghé thăm Hội An. Nơi này sở hữu bãi cát trắng mịn và nước biển trong xanh, là nơi lý tưởng để tận hưởng vitamin biển trong những ngày hè. Vào các thời điểm cao điểm, Biển An Bàng thu hút số lượng lớn du khách đến tham quan, tạo nên một không khí sôi động và rất sinh động.

Bờ biển An Bàng sở hữu bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh

Bờ biển An Bàng sở hữu bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Xem thêm các tin tức du lịch mới nhất: Bản Sủng Là - See Tình Trước "Đóa Hoa Hồng" Ở Hà Giang

Tham gia các trò chơi dưới nước

Bên cạnh việc tận hưởng biển, du khách khi đến với Biển An Bàng còn có thể tham gia các hoạt động như lái cano trên biển, lướt sóng trên các thuê ván hoặc thậm chí trải nghiệm dù lượn kéo bằng cano để ngắm nhìn toàn cảnh biển An Bàng từ trên cao. Nếu đi cùng bạn bè, du khách cũng có thể mang theo bóng chuyền để cùng nhau chơi trên bãi biển.

Tham gia các hoạt động vui chơi tại biển An Bàng

Tham gia các hoạt động vui chơi tại biển An Bàng (Ảnh: Sưu tầm)

Nhiều quán cà phê, bar đẹp

Do dịch vụ du lịch tại Biển An Bàng đã phát triển, nên nhiều quán ăn, quán cà phê và quán bar đã mọc lên để phục vụ nhu cầu giải trí và nghỉ dưỡng của du khách. Bạn có thể thưởng thức các món hải sản tươi ngon sau khi vui chơi, hoặc thưởng thức một ly cocktail trong khi ngắm hoàng hôn.

Dọc bờ biển có nhiều quán bar view đẹp

Dọc bờ biển có nhiều quán bar view đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Đón bình minh ngày mới tại biển An Bàng

Thời điểm tuyệt vời nhất để thưởng ngoạn vẻ đẹp của Biển An Bàng có lẽ là buổi sớm bình minh. Bờ biển trải dài, ánh nắng ban mai nhẹ nhàng bắt đầu chiếu rọi từ phía đường chân trời, tạo nên khung cảnh tràn ngập sắc màu huyền ảo. Hình ảnh chiếc thuyền thúng bên bờ biển lơ lửng, những người dân Hội An bắt đầu tập thể dục buổi sáng, hoặc những con sóng biển nhẹ nhàng đánh vào bờ cát, tất cả tạo nên một cảm giác bình yên và thư giãn.

Đón bình minh tuyệt đẹp tại biển An Bàng

Đón bình minh tuyệt đẹp tại biển An Bàng (Ảnh: Sưu tầm)

Những địa điểm du lịch gần biển An Bàng

Chợ Hội An

Không gì tuyệt vời hơn việc khám phá văn hóa địa phương tại chợ Hội An, một trong những chợ truyền thống nổi tiếng nhất của Việt Nam. Tại đây, du khách có thể tìm thấy nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo và những món đặc sản độc đáo của vùng miền.

Ghé chợ Hội An mua quà lưu niệm là hoạt động vô cùng ý nghĩa

Ghé chợ Hội An mua quà lưu niệm là hoạt động vô cùng ý nghĩa (Ảnh: Sưu tầm)

Phố cổ Hội An

Một chuyến đi không thể hoàn chỉnh nếu chúng ta không ghé thăm phố cổ Hội An, với những bức tường được trang trí bằng những cành hoa, thưởng thức bánh mì Phượng và thưởng thức một ly nước thảo mộc sả chanh từ quán Mót.

Chìm đắm trong sự thơ mộng của Phố cổ Hội An

Chìm đắm trong sự thơ mộng của Phố cổ Hội An (Ảnh: Sưu tầm)

VinWonders Nam Hội An

Ngoài phố cổ đẹp mê hồn trong ánh vàng và những bãi biển xanh mát, Hội An còn có công viên giải trí VinWonders Nam Hội An vô cùng hiện đại và rộng lớn, với công viên nước và khu vui chơi ngoài trời,... Đây là điểm đến lý tưởng để thư giãn và vui chơi cùng gia đình hoặc bạn bè.

Lạc vào xứ sở trò chơi tại VinWonders Nam Hội An

Lạc vào xứ sở trò chơi tại VinWonders Nam Hội An (Ảnh: Sưu tầm)

Biển An Bàng là điểm đến lý tưởng nếu bạn muốn thư giãn và nạp đầy năng lượng vitamin biển sau những ngày làm việc căng thẳng. Tại đây, bạn có thể hòa mình vào không khí vui tươi của du khách đến từ mọi nơi, thưởng thức những món ngon và đồ uống mát lạnh để làm dịu cơn nắng gay gắt. Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích và chúc bạn có một trải nghiệm tuyệt vời khi đến thăm Biển An Bàng. Đừng quên gọi đến số 1800 6700 để được tư vấn ngay một tour du lịch hội an với mức giá ưu đãi của Đất Việt Tour bạn nhé.

Đất Việt Tour

>>> Đăng ký ngay các tour du lịch Hội An hot nhất:

Bình luận bài viết này
Tìm đường