Gợi ý cho bạn tour du lịch Nha Trang lễ 30/4 siêu hot

11/03/2024 0 4381

Thành phố biển Nha Trang là một trong những điểm du lịch cực hot được nhiều du khách lựa chọn. Dịp lễ 30/4 này, bạn đã có kế hoạch “xê dịch” để thư giãn cùng gia đình, bạn bè hay chưa? Hãy để Đất Việt Tour gợi ý những địa điểm du lịch Nha Trang lễ 30/4 siêu hot không thể bỏ qua nhé!

1. Biển Bãi Dài Nha Trang

Đây là 1 trong 4 bãi biển đẹp nhất Vịnh Cam Ranh, bãi Dài cách trung tâm thành phố khoảng 20km với tổng chiều dài lên đến 16km. Bãi biển này nằm xa thành phố nên vẫn giữ nét nguyên sơ cùng không khí bình yên, trong lành.

Bãi Dài Nha Trang với đường bờ biển lên đến 16km

Bãi Dài Nha Trang với đường bờ biển lên đến 16km (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi Dài sở hữu bờ cát trắng mịn có chiều dài lên đến 1km khi thuỷ triều rủ, mang lại không gian rộng lớn để du khách có thể hoạt động, chơi thể thao. Đến đây, bạn sẽ được cảm nhận nét đẹp hoang sơ và bình yên của biển xanh, cát trắng. Bãi Dài hứa hẹn sẽ là điểm du lịch Nha Trang lễ 30/4 hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. 

Bờ cát trắng mịn, rộng lớn cho thoải mái vui chơi, hoạt động thể thao

Bờ cát trắng mịn, rộng lớn cho thoải mái vui chơi, hoạt động thể thao (Ảnh: Sưu tầm)

2. VinWonders Nha Trang - thiên đường vui chơi giải trí bất tận 

Nhắc đến du lịch Nha Trang, không thể nào không nhắc đến VinWonders công viên chủ đề lớn nhất tại Việt Nam. Điểm đến này luôn được đông đảo khách du lịch đến và trải nghiệm vì hàng trăm hoạt động, đặc sắc. 

VinWonders Nha Trang khu vui chơi rộng lớn nhiều hoạt động thú vị

VinWonders Nha Trang khu vui chơi rộng lớn nhiều hoạt động thú vị (Ảnh: Sưu tầm)

Sau khi bước qua cánh cổng, bạn sẽ đến với hành trình dấn thân vào một cuộc chu du kỳ thú vòng quanh thế giới của sự sôi động, cảm xúc thăng hoa bất tận ở 6 khu trò chơi gồm: King’s Garden, Sea World, Fairy Land, Tropical Paradise, World Garden, Adventure Land.

Không chỉ sở hữu khu vực giải trí, vui chơi bất tận mà VinWonders Nha Trang còn có không gian rộng rãi, tiện nghi với sự phục vụ chu đáo, hệ thống nhà hàng tại đây sẽ đem đến cho du khách tour Nha Trang 30/4 những phút giây nghỉ ngơi, thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.  

Mang lại những phút giây nghỉ ngơi, thưởng thức ẩm thực tuyệt vời cho kỳ nghỉ lễ 30/4

Mang lại những phút giây nghỉ ngơi, thưởng thức ẩm thực tuyệt vời cho kỳ nghỉ lễ 30/4 (Ảnh: Sưu tầm)

3. Khám phá Viện Hải Dương Học Nha Trang vào dịp lễ 30/4

Nếu bạn là người đam mê khám phá bí ẩn đại dương và muốn tìm hiểu đời sống các sinh vật biển thì trong tour Nha Trang 30/4 không thể bỏ qua điểm đến Viện Hải Dương học. Thuỷ cung thu nhỏ tại Viện Hải Dương học là một trong những điểm check-in siêu lý tưởng cho du khách khi đến đây với đa dạng và phong phú sinh vật biển.  

Ghé thăm Viện Hải Dương Học Nha Trang vào dịp lễ 30/4

Ghé thăm Viện Hải Dương Học Nha Trang vào dịp lễ 30/4 (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá khu lưu trữ mẫu vật, tham quan khu trưng bày tài nguyên biển Đảo Hoàng Sa và ghé khu tham quan ngoài biển. Đây một điểm đến vô cùng lý tưởng vào dịp lễ 30/4 để bạn có cơ hội khám phá và chiêm ngưỡng thế giới sinh vật biển quý hiếm. Đồng thời, đến đây còn giúp bạn có được sự nhìn nhận sâu sắc hơn về môi trường biển.

Viện Hải Dương Học Nha Trang với vô vàn góc check-in “chất lừ” không thể bỏ qua

Viện Hải Dương Học Nha Trang với vô vàn góc check-in “chất lừ” không thể bỏ qua (Ảnh: Sưu tầm)

Giá vé tham quan:

  • Người lớn: 40.000 VNĐ/vé

  • Sinh viên: 20.000 VNĐ/vé

  • Học sinh: 10.000 VNĐ/vé

=> Xem thêm: Du Lịch Nha Trang Nên Mua Gì Làm Quà?

4. Khu du lịch Con Sẻ Tre Nha Trang - điểm đến 30/4 thú vị

Con Sẻ Tre Nha Trang - một điểm đến du lịch thơ mộng độc đáo và hiếm có tại thành phố biển xinh đẹp này. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian như bước vào một làng quê xưa, nằm bên dòng sông êm đềm, trên những hòn đảo nhỏ xinh. Sự kết hợp giữa thiên nhiên hoang sơ và không gian làng quê đã tạo nên một bức tranh tuyệt vời, mời gọi du khách đến thăm và khám phá.

Khu du lịch Con Sẻ Tre Nha Trang - thiên đường nghỉ dưỡng dịp lễ 30/4

Khu du lịch Con Sẻ Tre Nha Trang - thiên đường nghỉ dưỡng dịp lễ 30/4 (Ảnh: Sưu tầm)

Những chuyến du lịch trải nghiệm trên các đảo đều không thể thiếu những bức tranh biển đẹp đẽ. Nước biển ở đây không chỉ là một màu xanh quyến rũ, mà còn là một hòa quyện của sắc xanh biển trong vắt, từ sâu thẳm tới bờ cát trắng mịn. Tiếng sóng vỗ êm đềm như những điệu nhạc tự nhiên, đưa lòng người vào trạng thái thư thái, tĩnh lặng.

Màu xanh mát của biển tại Con Sẻ Tre

Màu xanh mát của biển tại Con Sẻ Tre (Ảnh: Sưu tầm)

5. Chùa Long Sơn - địa điểm thu hút khách du lịch ghé thăm Nha Trang 30/4

Chùa Long Sơn là điểm đến của rất nhiều du khách trong tour du lịch Nha Trang 30/4. Chùa sở hữu kiến trúc mang đậm nét Á Đông, bức tượng Phật ở chùa Long Sơn nhất Việt Nam, nhìn từ trên cao bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, sôi động. 

Chùa Long Sơn Nha Trang điểm đến linh thiêng thu hút nhiều khách du lịch

Chùa Long Sơn Nha Trang điểm đến linh thiêng thu hút nhiều khách du lịch (Ảnh: Sưu tầm)

Ngôi chùa Long Sơn thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm, nhiều người tìm đến đây để tìm về một chút thanh tịnh, thể hiện lòng thành kính và cầu nguyện những điều tốt đẹp sẽ đến cho cuộc sống.

Trên đây là gợi ý những điểm đến du lịch Nha Trang dịp 30/4 cực hot. Lưu ngay vào sổ tay du lịch và lên kế hoạch cùng gia đình, bạn bè một chuyến đi dịp lễ thật ý nghĩa. Đặt tour du lịch Nha Trang 30/4 tại website Đất Việt Tour với ưu đãi hấp dẫn hoặc liên hệ hotline 1800 6700 bạn nhé!  

Đất Việt Tour

Tham khảo thêm tour du lịch Nha Trang hấp dẫn:

Bình luận bài viết này
Tìm đường