Những điểm check in mùa lá vàng rơi Hà Nội

17/04/2024 0 45

Khi mùa đông qua đi cũng là lúc nhường chỗ cho những ánh nắng vàng, mây trắng ghé thăm thủ đô kính Hà Nội. Đây cũng là thời điểm thủ đô của chúng ta bắt đầu thay áo mới, lãng mạn hơn, mơ mộng và dịu dàng hơn. Khắp các các tuyến phố, cung đường của thủ đô đã bước vào mùa thay lá say đắm lòng người. Du lịch Hà Nội mùa thay lá để cảm nhận được hết vẻ đẹp này, cùng theo dõi bài viết ngay dưới đây là tìm ra những địa điểm check-in đẹp nhất nhé. 

Mùa lá vàng Hà Nội khiến bất cứ ai cũng xao xuyến

Du lịch Hà Nội vào cuối tháng 2 đầu tháng 3 sẽ khiến bạn phải thốt lên vì cảnh sắc nơi đây quá đỗi nên thơ và đầy lãng mạn của mùa lá vàng rơi. Chính vì thế, không phải ngẫu nhiên mà người ta lại ví von đây là mùa thu thứ 2 của Hà Nội. Khi những ánh nắng vàng ươm len lỏi qua từng hàng cây, kẽ lá để nhuộm lên một màu tươi mới với sắc vàng, sắc đỏ của các hàng cây thay lá tô màu thêm cho vẻ đẹp cổ kính của thủ đô Hà Nội. 

Thủ đô Hà Nội vào mùa lá vàng rơi

Thủ đô Hà Nội vào mùa lá vàng rơi (Ảnh: Sưu tầm)

Đến Hà Nội mùa lá vàng rơi đến bất kỳ con phố nào bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp hình lá vàng bay rợp phủ đầy khắp trên đường. Bạn cũng sẽ bắt gặp hình ảnh những cô gái xinh xắn trong tà áo dài, những bộ trang phục xinh đẹp đang lưu lại cho những khoảnh khắc đẹp nhất của mùa lá vàng rơi của thủ đô này.    

Gợi ý những địa điểm check-in mùa lá vàng rơi Hà Nội siêu đẹp 

Đường Phan Đình Phùng

Đến Hà Nội những ngày này không còn cái nồm ẩm, không khí cũng dịu mát hơn rất thích hợp để bạn dạo chơi và chụp cho mình những bộ ảnh bên hàng cây lá vàng tuyệt đẹp ngỡ như mùa thu Hàn Quốc. Và một địa điểm mà Đất Việt Tour muốn nhắc đến đó chính là con đường Phan Đình Phùng - con đường được mệnh danh là đẹp nhất của Thủ đô. Những hàng cây cổ thụ to lớn, hai bên đường đều ngập tràn những lá vàng rơi làm say đắm biết bao trái tim lữ hành khi ghé đến. 

Đến đường Phan Đình Phùng để chiêm ngưỡng mùa lá vàng rơi rơi đầy lãng mạn

Đến đường Phan Đình Phùng để chiêm ngưỡng mùa lá vàng rơi rơi đầy lãng mạn (Ảnh: Sưu tầm)

Với vỉa hè rộng, thoáng đãng cùng hàng cây cổ thụ trải dài, con đường Phan Đình Phùng này chính là một background hoàn hảo để bạn có một bộ ảnh đầy nên thơ đó. Hãy chuẩn bị có mình những bộ cánh thật xinh xắn để có những tấm ảnh check-in chất lượng nhất nhé. 

Đường Hoàng Hoa Thám

Không cần đến Hàn Quốc, ngay tại chính giữa Thủ đô cũng có khung cảnh lá vàng đẹp thơ mộng. Địa điểm tiếp theo để check-in mùa lá vàng Hà Nội đó chính là đường Hoàng Hoa Thám. Đặt chân đến với con đường này bạn sẽ ngỡ ngàng trước khung cảnh nơi đây với những tấm thảm vàng của lá vàng rơi khắp trên mặt đường, chẳng khác đang ở mùa thu của các nước Hàn Quốc hay Nhật Bản cả. 

Check-in cùng mùa lá vàng rơi Hà Nội

Check-in cùng mùa lá vàng rơi Hà Nội (Ảnh: Sưu tầm)

Khung cảnh đẹp nên thơ trên đường Hoàng Hoa Thám được lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều các bạn trẻ tìm đến để check-in. Tranh thủ những ngày nắng đẹp, thời tiết dịu mát hay rủ rê bạn bè để đến ngay với con đường Hoàng Hoa Thám này để chụp ảnh với là vàng nhé. Chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một bộ sưu tập ảnh triệu view đấy. 

>>> Xem thêm bài viết tin tức liên quan: Vi vu phố cổ Hà Nội - Checkin 7 điểm ăn uống mới toanh

Hồ Gươm 

Hồ Gươm - Biểu tượng của thủ đô Hà Nội, nơi có tháp rùa cổ kính, đền Ngọc Sơn linh thiêng và cây cầu Thê Húc độc đáo. Những ngày nay những hàng cây ven hồ Gươm cũng bắt đầu thay lá, khoác lên mình chiếc áo vàng rực rỡ, điệu đà nơi mình xuống mặt hồ, tất cả đã làm nên một phong cảnh tuyệt đẹp. 

Ngắm nhìn khung cảnh nên thơ tại Hồ Gươm

Ngắm nhìn khung cảnh nên thơ tại Hồ Gươm (Ảnh: Sưu tầm)

Đến Hồ Gươm bạn hãy tản bộ để ngắm nhìn phong cảnh nơi đây, ngắm nhìn vẻ đẹp trầm mặc, cổ kính mà nơi đây mang lại và cùng lưu lại những bức ảnh kỷ niệm thật đẹp. Đây sẽ là một trải nghiệm bình dị, đơn giản nhưng sẽ cho bạn những kỷ niệm khó quên cho chuyến du lịch Hà Nội mùa lá rơi này đấy.  

Khuôn viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội 

Vào mùa lá vàng rơi Hà Nội bên trong khuôn viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã trở thành một địa điểm hot thu hút nhiều du khách đến check-in. Với hàng cây trải dài, vào mùa thay lá những chiếc lá vàng rơi đã phủ khắp trên con đường tạo nên một khung cảnh hết sức lãng mạn, chính vì thế con đường này được mệnh danh là "con đường tình yêu". 

Lãng mạn con đường trong khuôn viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội mùa lá vàng rơi

Lãng mạn con đường trong khuôn viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội mùa lá vàng rơi (Ảnh: Sưu tầm)

Có thể thấy, mùa lá vàng rơi Hà Nội là một mùa đáng để trải nghiệm khi đến với thủ đô cổ kính này. Hãy dành thời gian để cùng rủ rê bạn bè người thân đến đây chiêm ngưỡng và check-in cùng mùa lá vàng rơi siêu lãng mạn này của Hà Nội nhé. Lên kế hoạch ngay hôm nay để khám phá mảnh đất Hà thành này cùng Đất Việt Tour nhé. Gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 để được biết thêm nhiều thông tin du lịch hữu ích cũng như các tour du lịch trong nước và nước ngoài với chi phí tốt nhất. 

Đất Việt Tour

>>> Vi vu khám phá Hà Nội và nhiều điểm du lịch khác ở miền Bắc: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường