Tour đi Hong Kong 4 ngày 3 đêm - Khám phá xứ Cảng lừng danh

16/04/2024 0 37

Dịp lễ này bạn đã có cho mình những dự định và lựa chọn gì cho chuyến du lịch của mình mùa lễ này chưa nào? Nếu chưa thì hãy để Đất Việt Tour dẫn bạn đi khám phá nét đẹp thơ mộng nơi xứ Cảng lừng danh thông qua tour du lịch Hong Kong 4 ngày 3 đêm này nhé! 

Du lịch Hong Kong 4 ngày 3 đêm có gì thú vị?

Là một trong những địa điểm du lịch hot bật nhất ở Châu Á. Hong Kong sở hữu cho mình vẻ đẹp tự nhiên và đầy mê hoặc. Sự kết hợp độc đáo giữa rừng núi và biển đảo tạo nên nét độc đáo cho vùng đất này. Với khung cảnh thiên nhiên là vậy, Hong Kong vẫn có cho mình những khoảng trời đầy hiện đại với những khu trung tâm thương mại sầm uất, những tòa nhà cao chọc trời hay những khung cảnh đầy hoài niệm với những góc phố đã đi cùng năm tháng mang đến một nét đẹp hoài cổ. 

Vùng đất song hành giữa hiện tại và quá khứ

Vùng đất song hành giữa hiện tại và quá khứ (Ảnh sưu tầm)

Gợi ý lịch trình du lịch Hong Kong 4 ngày 3 đêm

Ngày 1: Cầu Thanh Mã - Đại Lộ Ngôi Sao - 1881 Heritage

Bắt đầu cho chuyến du lịch Hong Kong 4 ngày 3 đêm bằng Cầu Thanh Mã hay còn gọi là Tsing Ma Bridge, một trong những cây cầu quan trọng trong giao thông đường bộ của Hong Kong. Cây cầu được xây dựng vào năm 1997 và hai đầu của cầu được nối với hai hòn đảo là Tsing Yi và Ma Wan. Đây là cây cầu treo được mệnh danh là đẹp nhất của Châu Á và lớn thứ 7 trên thế giới.

Cầu Thanh Mã

Cầu Thanh Mã (Ảnh sưu tầm)

Tiếp theo sẽ đến Đại Lộ Ngôi Sao và chiêm ngưỡng con đường in những dấu vân tay và chữ ký của các nhân vật nổi tiếng dài gần nửa km. 

Sau đó du khách sẽ được ngắm nhìn 1881 Heritage, sự kết hợp hài hòa giữa các danh lam thắng cảnh cùng với thị hiếu hiện đại. Nơi đây từng được dùng làm trụ sở chính của cảnh sát biển Hong Kong vào những năm 1880 đến 1996. Đến năm 1994 thì nơi đây đã được công nhận là một trong những di tích lịch sử và đến hiện tại 1881 Heritage vẫn là một trong 4 tòa nhà chính phủ cổ nhất tại Hong Kong

1881 Heritage với 130 năm tuổi

1881 Heritage với 130 năm tuổi (Ảnh sưu tầm)

Ngày 2: Đỉnh núi Thái Bình - Vịnh Nước Cạn - chùa Wong Tai Sin

  • Đỉnh núi Thái Bình: là ngọn núi với nhiều tên gọi khác như Victoria Peak, The Peak, Mount Austin và đây cũng là ngọn núi cao nhất của xứ Cảng Hong Kong với chiều cao 552m. Đứng từ trên đỉnh núi này, bạn có thể nhìn bao quát toàn thành phố với “view triệu đô”.

Đỉnh núi Thái Bình

Đỉnh núi Thái Bình (Ảnh sưu tầm)

  • Vịnh Nước Cạn: Điểm đến tiếp theo cho ngày thứ 2 đó chính là Vịnh Nước Cạn. Là ốc đảo yên bình được bao quanh bởi những bãi biển đầy thơ mộng. Vịnh Nước Cạn cũng là một trong những vịnh đẹp nhất của Hong Kong và là một biểu tượng cho sự phát triển vượt bật nơi đây.

Vịnh Nước Cạn xinh đẹp thơ mộng

Vịnh Nước Cạn xinh đẹp thơ mộng (Ảnh sưu tầm)

  • Trung tâm hội nghị và Triển lãm: Đây là một trong 2 địa điểm tổ chức những buổi hội nghị và triển lãm lớn và quan trọng ở Hong Kong cùng với AsiaWorld. Trung tâm nằm ở phía Bắc Wai Chai, thuộc Hong Kong. 

Trung tâm Hội nghị và Triển lãm

Trung tâm Hội nghị và Triển lãm (Ảnh sưu tầm)

  • Khu văn hóa Tây Cửu Long: Đây là một khu trung tâm văn hóa và nghệ thuật với không gian xanh mát và thoáng đãng, cùng với những trung tâm biểu diễn và triển lãm. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn đẹp ngỡ ngàng ở đây.

Khu văn hóa Tây Cửu Long

Khu văn hóa Tây Cửu Long (Ảnh sưu tầm)

>>>Tin tức hot hit: Khu Văn Hóa Tây Cửu Long - Biểu tượng mới của Hồng Kông

  • Chùa Wong Tai Sin: Ngôi chùa này nổi tiếng và linh thiêng đến nổi không chỉ những người dân bản địa đến đây mà còn có cả những cư dân của Trung Quốc đại lục cũng thường xuyên lui tới nơi này để thắp hương. 

Chùa Wong Tai Sin

Chùa Wong Tai Sin (Ảnh sưu tầm)

  • Trung tâm Sản xuất vàng bạc đá quý, Trung tâm DFS: Du khách có thể mua sắm những mặt hàng miễn thuế tại đây và sau đó là thưởng thức bữa tối và trở về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho chuyến đi thú vị ngày hôm sau.

Ngày 3: Tận hưởng công viên giải trí Disneyland và Đại Nhĩ Sơn

Du khách có thể lựa chọn hai điểm tour tham quan khác nhau như:

  • Lựa chọn 1: Công viên Giải trí Disneyland Hong Kong, tại đây du khách có thể tận hưởng những trò chơi giải trí độc đáo hiện đại bật nhất Châu Á và song song với đó là chiêm ngưỡng những chương trình biểu diễn hoành tráng Festival of The Lion King, diễu hành các nhân vật hoạt hình của Disney và có thể mua thỏa thích những món quà lưu niệm tại đây.

Công viên giải trí Disneyland Hong Kong

Công viên giải trí Disneyland Hong Kong (Ảnh sưu tầm)

  • Lựa chọn 2: Đại Nhĩ Sơn, chiêm ngưỡng bức tượng Phật Thích Ca lớn nhất Châu Á và ngắm nhìn toàn cảnh hòn đảo Lantau, sân bay Chek Lap Kok. Tiếp đó là tham quan Bảo tàng Phật.

Đại Nhĩ Sơn

Đại Nhĩ Sơn (Ảnh sưu tầm)

Ngày 4: Mua sắm tự do - Kết thúc chuyến đi

Du khách sẽ được dùng điểm tâm sáng và sẽ có khoảng thời gian để mua sắm tại các trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất của Hong Kong. Sau đó sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiện ích trong khách sạn như hồ bơi, phòng tập thể dục, xông hơi,...Đến giờ ra sân bay, đoàn sẽ hoàn tất các thủ tục check-out khách sạn và dẫn đoàn ra sân bay về lại TP.HCM.

Du lịch tour Hong Kong 4 ngày 3 đêm thì ăn gì ?

Ngoài những món ăn đã được phục vụ trong tour Hong Kong 4 ngày 3 đêm. Bạn cũng có thể chủ động thưởng thức một số món ăn nổi tiếng mang đậm hương vị độc đáo của người dân của xứ Cảng lừng danh này. Dưới đây là một số những món ăn bạn nên thử ít nhất một lần khi du lịch Hong Kong nhé:

Món ngỗng quay

Một món ăn phổ biến và quá nổi tiếng tại đất nước Hong Kong này. Với thịt ngỗng được tẩm ướp theo công thức gia truyền mang đến một hương vị đậm đà cùng với kỹ thuật quay ngỗng điêu luyện giúp cho thịt ngỗng vừa chín chín tới làm cho lớp da bên ngoài có độ giòn nhưng bên trong vẫn giữ được độ mềm của từng thớ thịt. Ngoài ra màu sắc của da ngỗng khi được tẩm ướp và chế biến cũng là một điểm cộng vô cùng to lớn vì sự hấp dẫn và muốn nếm thử ngay lập tức dù mới chỉ nhìn thấy lần đầu tiên.

  • Nhà hàng: Yung Kee

  • Địa chỉ: Yung Kee Building, Wellington, Central, Hong Kong

Món ngỗng quay ngon nức tiếng tại Hong Kong

Món ngỗng quay ngon nức tiếng tại Hong Kong (Ảnh sưu tầm)

Dim sum

Một món ăn vô cùng quen thuộc đối với thực khách cũng như người dân nơi đây. Với nhân bên trong là thịt tôm tươi được xây nhuyễn và bên ngoài được bao quanh bởi lớp vỏ mỏng làm từ bột. Sau đó sẽ được đem hấp lên tạo thành món ăn nổi tiếng lừng danh của người dân nơi xứ Cảng. Vị ngọt thơm béo ngậy cùng với lớp vỏ bên ngoài ngọt tan sẽ làm du khách xiêu lòng ngay lập tức.

  • Nhà hàng: Dim DimSum Specialty Store (Mongkok)

  • Địa chỉ: 112 Tung Choi street, Hong Kong

Món Dimsum quen thuộc

Món Dimsum quen thuộc (Ảnh sưu tầm)

Trà sữa

Trà sữa - Ông vua của thế giới đồ ăn vặt. Hong Kong được xem là cái nôi của món trà sữa hot hit thời điểm hiện tại với những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Với cách pha độc đáo cùng công thức bí truyền riêng biệt đã cho ra đời một loại trà sữa có hương vị khác biệt mà chỉ Hong Kong mới có.

  • Nhà hàng: Lan Fong Yuen

  • Địa chỉ: 2 Gage Street, Central, Hong Kong

  • Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00 (nghỉ vào chủ nhật)

Quán trà sữa Lan Fong Yuen nổi tiếng

Quán trà sữa Lan Fong Yuen nổi tiếng (Ảnh sưu tầm)

Bạn đã thấy chiếc Tour du lịch Hong Kong 4 ngày 3 đêm này hấp dẫn chưa nào? Hãy nhanh nhanh liên hệ với Đất Việt Tour qua số Hotline 1800 6700 để khám phá ngay chùm tour đi Hong Kong với vô vàn những ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn “chốt đơn” thôi đấy nhé!!

Đất Việt Tour

>>>Tour du lịch Hong Kong hấp dẫn: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường