Đất Việt Tour ngập tràn tour ưu đãi và quà tặng hấp dẫn tại Ngày Hội Du lịch TP.HCM 2017

10/05/2017 0 1607

Những ngày gần đây, nhiều khách hàng đã gọi điện đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để tìm hiểu về chương trình khuyến mãi sắp diễn ra tại hội chợ du lịch TP. HCM 2017.

Nhằm cung cấp kỹ hơn những thông tin khuyến mãi cực hấp dẫn đến quý khách hàng, Đất Việt Tour sẽ bật mí nội dung chương trình ngay sau đây:

Đất Việt Tour là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc hưởng ứng các hoạt động quảng bá du lịch trong và ngoài nước. Đến với Ngày Hội Du lịch TP. HCM 2017 được diễn ra từ ngày 23-26/3 tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, Đất Việt Tour tham gia triển lãm gian hàng với chủ đề: “Làng quê Nam Bộ”.

Theo đó, gian hàng của Đất Việt Tour sẽ tái hiện hình ảnh ngôi nhà 3 gian, được trưng bày và trang trí các vật dụng làm bằng tre, nứa,… rất gần gũi với đời sống của người dân Nam Bộ. Mỗi khách hàng khi đến với gian hàng Đất Việt Tour sẽ không khỏi bồi hồi và xúc động với hoạt cảnh cây cầu, dòng sông và những trò chơi dân gian gắn liền với tuổi thơ miền sông nước.

Không chỉ mang lại cho quý khách những phút giây được sống lại với tuổi thơ, Đất Việt Tour còn tổ chức chương trình giảm giá sâu các gói tour hấp dẫn, tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn với hàng trăm quà tặng giá trị dành tặng du khách trong suốt thời gian diễn ra ngày hội.

Chương trình khuyến mãi năm nay được Đất Việt Tour đặc biệt quan tâm và chú trọng thực hiện. Nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn phải kể đến như: Mua tour giảm giá; Bốc thăm trúng thưởng; Vòng quay may mắn; Treo nguyện ước – Rước tour ưu đãi; …

Đất Việt Tour đã cố gắng đưa vào chương trình những trò chơi mang đậm nét dân dã như: Thi hát Karaoke; Xổ số Lô tô; Đua heo đất; … nhằm giúp quý khách hàng có những phút giây thư giãn tuyệt vời và tận hưởng trọn vẹn nhất những ngày được  sống trong không khí văn hoá Nam Bộ.

Quà tặng năm nay cũng được Đất Việt Tour gia tăng về mẫu mã và chất lượng. Một số sản phẩm cao cấp phải kể đến như: ba lô, túi xách du lịch, mũ bảo hiểm, dù Đất Việt, bao da hộ chiếu, gối hơi, áo mưa, … với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng. Tất cả đều đã được công ty chuẩn bị sẵn sàng để trao tặng cho những khách hàng may mắn trong suốt thời gian diễn ra ngày hội.

Trong dịp này, công ty Đất Việt Tour cũng triển khai chương trình tuyển dụng với hơn 90 vị trí. Các bạn trẻ sẽ có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức, nhân viên học việc, cộng tác viên và thực tập sinh tại các chi nhánh của công ty.

Nhanh chân đến với gian hàng Đất Việt Tour trong Ngày Hội Du lịch TP. HCM tại khu 2A,  công viên Lê Văn Tám, Quận 1 để cùng tham gia các hoạt động sôi nổi và giành các phần quà hấp dẫn. Mọi chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ 1800 6700 để được hướng dẫn thêm.

Đất Việt Tour

Xem thêm bài viết: Đất Việt Tour giảm giá 10% – tặng quà hấp dẫn tại Ngày Hội Du lịch 2017

Bình luận bài viết này
Tìm đường