Đất Việt Tour được vinh danh Top 10 “Dịch Vụ Tốt Nhất Việt Nam 2023”

09/10/2023 0 15065
Ngày 08/10/2023 tại Nhà Hát Quân Đội (số 40, đường Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Tp.HCM) đã diễn ra Chương trình “The Best of Vietnam” do Tạp chí sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo cùng Hội đồng Khoa học Liên hiệp khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức. Đây là chương trình tôn vinh những thương hiệu sản phẩm, dịch vụ xuất sắc trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của người tiêu dùng. Trong đó, Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt (Đất Việt Tour) vinh dự được xướng tên trong Top 10 Dịch Vụ Tốt Nhất 2023.
 
Chứng nhận Top 10 Dịch Vụ Tốt Nhất 2023 không chỉ thể hiện được sự tin yêu của Quý khách hàng đối với thương hiệu Đất Việt Tour mà còn như một lời khẳng định về chất lượng dịch vụ của Đất Việt Tour trong năm 2023 nói riêng và suốt 22 năm phát triển nói chung. Đồng thời cũng tiếp thêm động lực để tập thể CBCNV Đất Việt Tour nỗ lực hơn nữa nhằm đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng và đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển chung của toàn ngành du lịch Việt Nam trong thời gian tới.
 
Trải qua 22 năm hình thành và phát triển, Đất Việt Tour đã khẳng định được vị trí thương hiệu trên thị trường du lịch đầy cạnh tranh. Đến với Đất Việt Tour, Quý khách hàng sẽ được phục vụ đa dạng dịch vụ: Du lịch trong và ngoài nước, team building, tổ chức sự kiện, dịch vụ visa passport, vé máy bay, cho thuê xe du lịch, …
 
Trong tương lai, Đất Việt Tour mong muốn nhận được nhiều hơn nữa những tin yêu từ phía Quý khách hàng, Quý đối tác trong và ngoài nước. Đồng thời đưa thương hiệu Đất Việt Tour vươn tới tầm cao mới, phát triển mạnh mẽ trên thị trường quốc tế.

Một số hình ảnh trong lễ công bố Dịch Vụ Tốt Nhất Việt Nam 2023 – The Best Of Vietnam 2023

Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường