Du lịch Nhật Bản: Hàng ngàn cây anh đào nở rộ cuối tháng 3

10/05/2017 0 1142

Cuối tháng 3 này, hàng ngàn cây anh đào ở đất nước mặt trời mọc sẽ đua nhau khoe sắc. Cùng Đất Việt Tour điểm qua một số thành phố và thời gian hoa anh đào nở để chuẩn bị du lịch Nhật Bản các bạn nhé!

Dưới đây là lịch hoa anh đào nở ở một số tỉnh, thành phố của Nhật Bản:

Osaka

Hoa anh đào ở Osaka sẽ bung nở đồng loạt vào ngày 30/3 này. Bạn nên đến thăm công viên Kema Sakuranomiya, ở phía bắc Lâu Đài Osaka. Nơi đây có hơn 5.000 ngàn gốc anh đào đang hé nở. Bên cạnh đó, khu vườn Nishinomaru, dòng sông Okawa hay lâu đài Osaka cũng là những địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt vời trong xuân này.

Tokyo

Năm nay, hoa anh đào ở Tokyo sẽ nở rộ vào ngày 26/3. Thời điểm này, khách du lịch Nhật Bản từ khắp nơi đổ về thành phố để tham gia lễ hội Hanami. Một số điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất phải kể đến như: Kênh Chidori-ga-fuchi, Công viên Shinjuku Gyoen, Công viên Yoyogi, Sông Meguro, Công viên Ueno, Công viên Inokashira, Công viên Sumida, Khu vườn phía đông Cung Điện Hoàng Gia,…

Nagoya

Những bông hoa đầu tiên ở Nagoya sẽ xuất hiện vào ngày 27/3 năm nay. Sông Yamazaki là một trong những điểm thưởng hoa tuyệt vời  với đường hoa thơ mộng, bờ sông hữu tình. Điểm ngắm thứ 2 ở nơi này chính là vườn thực vật Higashiyama. Lễ hội mùa xuân Higashiyama được tổ chức hàng năm sẽ là cơ hội có một không hai để khách du lịch Nhật Bản vừa ngắm hoa vừa thưởng thức ẩm thực. Bên cạnh đó các địa danh nổi tiếng như: Lâu đài Nagoya & Meijo Koen – Nishi-ku, Công viên Heiwa – Chikusa-ku, Công viên Tsuruma – Naka-ku, … cũng là những nơi thú vị để chụp ảnh và ngắm hoa.

Sendai

Sendai là nơi sở hữu nhiều rừng hoa anh đào quyến rũ ở Nhật Bản. Công viên Mikamine xinh đẹp với những bãi cỏ rộng thích hợp cho những bạn thích ngồi dưới tán cây anh đào uống rươu Sake và hít thở khí trời. Các địa điểm khác như: công viên Tsutsujigaoka (những con đường trải nhựa giữa rừng hoa anh đào), bãi cỏ xanh ở công viên Nishi, các sườn đồi lộng gió ở công viên Saigyo Modoshi no Matsu,… sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Sapporo

Là một thị trấn thuộc đảo Hokkaido, Sapporo không chỉ nổi tiếng là nơi sản sinh ra loại bia hảo hạng mà còn hấp dẫn khách du lịch Nhật Bản bởi những cánh đào e ấp trong gió thoảng. Đến Sapporo nhìn ngắm hoa anh đào, thưởng thức một vài ly bia ở bảo tàng Sapporo, dùng Chocolate ngọt ngào cùng vài loại bánh ngọt tại công viên Shiroi Koibito. Bạn sẽ tĩnh lặng trước không gian khi tiếng chuông đồng hồ vọng về từ tháp Tokeidai kiêu hãnh. Giữa tháng 4 năm nay là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn đến thăm thị trấn bé nhỏ này.

Fukouka

Đến “xứ sở ẩm thực thần tiên” Fukouka, bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng đền Sumiyoshi-jinja với kiến trúc truyền thống được bao quanh bởi rừng cây tuyết tùng và long não hay đắm chìm trong lâu đài rợp bóng hoa anh đào của lãnh chúa thống nhất Nhật Bản Hideyoshi Toyotomi.

Dự kiến hoa anh đào ở Fukouka sẽ hé nở những bông hoa đầu tiên vào ngày 26/3 này để chào đón khách du lịch Nhật Bản từ khắp nơi trên thế giới.

Nhanh tay đăng ký vé du lịch Nhật Bản ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn từ Đất Việt Tour. Hãy gọi đến tổng đài 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các điểm ngắm hoa anh thú vị nhất Nhật Bản bạn nhé!

Trúc Ngân - Đất Việt tour

Xem thêm: Top 10 điểm chụp ảnh đẹp mê hồn khi du lịch Nhật Bản

Bình luận bài viết này
Tìm đường