Du lịch Singapore khám phá đảo Sentosa kỳ thú

20/03/2018 0 2794

Không đơn giản chỉ là một thắng cảnh, đảo Sentosa Singapore là một thiên đường du lịch với thiên nhiên mãn nhãn du khách và còn ẩn chứa rất nhiều điều kì thú. Đảm bảo du khách một lần đến là sẽ bị đánh gục hoàn toàn.

Đảo Sentosa Singapore - điểm du lịch Singapore hút khách

Đảo Sentosa Singapore - điểm du lịch Singapore hút khách

 

Sentosa được biết đến là điểm tham quan tầm cỡ thế giới, khu du lịch đẳng cấp thu hút giới thượng lưu từ nhiều nơi.

Thứ nhất, đây là hòn đảo lớn thứ 4 của đảo quốc sư tử, với diện tích 5km2, ở vị trí thuận lợi cách thành phố không quá xa, Sensota là cảnh đẹp Singapore được thiên nhiên ưu ái bãi biển dài 2 km, cát trắng và có rất nhiều rừng. Nơi đây được các nhà đầu tư thiết kế liên tục đổi mới diện mạo.

Thứ hai, bộ mặt của đảo mỗi ngày một đa dạng phục vụ nhu cầu của khách du lịch. Địa điểm du lịch đảo Sentosa Singapore này còn là thiên đường nghỉ dưỡng, nhà hát, rạp chiếu phim và còn có cả viện bảo tàng để du khách tìm hiểu văn hóa.

Thứ ba, Sentosa là khu du lịch rất trẻ trung, thú vị. Vì là trung tâm vui chơi giải trí cực hấp dẫn,du khách không chỉ có tham quan, ngắm cảnh mà còn được sôi động với các trò chơi. Du khách có thể thưởng thức bóng chuyền bãi biển, tham gia câu lạc bộ golf…

Vì vậy, Sentosa được đánh giá là khu du lịch phức hợp cực kỳ ấn tượng. Chỉ một lần đặt chân đến thưởng ngoạn khu du lịch Sentosa thôi du khách được bao nhiêu trải nghiệm hay trong tour du lịch Singapore hoàn hảo.

Điểm danh 9 điều kì thú đến từ khu du lịch đảo Sentosa Singapore

Bảo tàng hình ảnh tại đảo Sentosa Singapore

Bảo tàng hình ảnh tại đảo Sentosa Singapore

 

Đây là nơi lưu giữ đầy đủ nhất hình ảnh quốc đảo sư tử từ thế kỷ 14 đến nay. Du khách sẽ có những giây phút trải nghiệm thú vị với những tạo hình nhân vật bằng sáp như thật.

Mở cửa: 9g00 - 19g00 (hàng ngày), Vé vào cổng: Người lớn: 10 SGD - Trẻ em: 7 SGD.

Pháo đài Siloso

Được xây dựng năm 1880, đây là pháo đài cuối cùng của quân đội Anh còn lại trên Singapore, hiện nay pháo đài còn được bảo tồn khá nguyên vẹn.

Mở cửa: 10g00 - 18g00 (hàng ngày).
Vé vào cổng: Người lớn: 8 SGD - Trẻ em: 5 SGD.

Tượng Sư Tử Biển và Đường Đi Bộ - Merlion Walk

Tượng Sư Tử Biển và Đường Đi Bộ - Merlion Walk

 

Con đường đi bộ Merlion Walk là cảnh đẹp Singapore khá ấn tượng với sự đầu tư, trang hoàng, từ cách sử dụng băng viên, xây vòi phun nước. Đặc biệt, ở đây có tượng sư tử biển cao 37 mét là biểu tượng chính của đất nước được xem là Con rồng châu Á này.

Mở cửa: 10g00 - 20g00 (hàng ngày), Vé vào cổng: Người lớn: 8 SGD – Trẻ em: 5 SGD (miễn phí tại Merlion Walk).

Đài quan sát Tiger 

Nằm trên đảo Sentosa Singapore, đài quan sát Tiger có hình dáng không khác gì ổ bánh khổng lồ với độ cao 131 mét. Điều thú vị ở đây là dù ban ngày hay ban đêm du khách đều có thể quan sát ngọn tháp di chuyển và thưởng ngoạn những cảnh vật quyến rũ, tuyệt đẹp.
Mở cửa: 9g00 - 21g00 (hàng ngày), Vé vào cổng: Người lớn: 12 SGD - Trẻ em: 8 SGD.

Công Viên Bướm và Vương Quốc Côn Trùng

Công Viên Bướm và Vương Quốc Côn Trùng

 

Đây là 2 địa điểm du lich Singapore khá thú vị, hứa hẹn dành cho du khách những giây phút trải nghiệm lạ. Công viên Bướm và Vương quốc côn trùng thiết kế theo hình dáng cánh bướm. Nơi đây tập trung phong phú chủng loại bướm và côn trùng quý hiếm, ngoài ra còn có 5.000 con đom đóm phát sáng trong đêm.
Mở cửa: 9g00 - 18g30 (hàng ngày), Vé vào cổng: Người lớn: 16 SGD - Trẻ em: 10 SGD.

Thế giới nước và hồ cá heo hồng (thủy cung đảo Sentosa Singapore)

Là khu giải trí trẻ trung, ấn tượng, đây là địa điểm du lịch Singapore hay. Đến với thế giới nước du khách sẽ thưởng thức không gian bao la của đại dương và choáng ngợp thế giới rạn san hô lộng lẫy, 2.500 con cá đa màu sắc tung lượn.
Tại hồ cá heo du khách sẽ bị mê hoặc trước màn nhào lộn ngoạn mục của những chú cá heo hồng thông minh.

Mở cửa: 9g00 - 21g00 (hàng ngày), Vé vào cổng: Người lớn: 22,90 SGD -Trẻ em: 14,60 SGD.

 

Khu giải trí phức hợp Resorts World Sentosa Singapore

Khu giải trí phức hợp Resorts World Sentosa Singapore

Đây là khu phức hợp giải trí hấp dẫn nổi bật với công viên sinh vật biển Marine Life Park. Ngoài ra, khu Universal Studios Singapore được thiết kế 24 đại cảnh theo chủ đề phim Hollywood rất hấp dẫn. Đây cũng là địa điểm hàng đầu để mua sắm ở Singapore

Xem thêm: Thế giới điện ảnh đầy màu sắc tại Universal Studio Singapore

Biểu diễn nhạc nước

Đây là chương trình hoành tráng, cực kì sôi động. Du khách sẽ được thăng hoa giác quan cùng chương trình nhạc nước kỳ ảo, thú vị từ âm thanh, nước, lửa và các vũ công chuyên nghiệp.
Ban ngày: 17g & 17g30 (Không trình diễn ánh sáng laser).

Công viên trên không Sand Sky Park

Công viên trên không Sand Sky Park

 

Với độ cao trên 200 mét, đây là nơi thư giãn thú vị trong tour Singapore, đặc biệt du khách sẽ được thưởng lãm những màn biểu diễn pháo hoa kỳ thú vào ban đêm và thưởng thức những món ngon Singapore tại các nhà hàng nổi tiếng.

Làm sao để có thể đến điểm du lịch nổi tiếng này ở Singapore vừa trọn vẹn mà chi phí lại tiết kiệm? Hãy để Đất Việt Tour đồng hành cùng bạn trong một tour du lịch Singapore tết này. Đặt vé ngay từ hôm nay để được tư vấn kinh nghiệm du lịch Singapore miễn phí và nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ.

Bình luận bài viết này
Tìm đường