Du lịch Thái Lan tận hưởng không gian cà phê thú vị nhất Bangkok

27/05/2017 0 1863

Nếu bạn đang ấp ủ ước mơ được du lịch Thái Lan và check-in với các quán cà phê thú vị nhất Bangkok thì hãy lưu lại những địa chỉ hấp dẫn ngay sau đây. Không chỉ là nơi tận hưởng những ly cà phê thơm ngon, du khách đến đây còn được tận mắt nhìn ngắm không gian sáng tạo, thưởng thức bánh ngọt, thức ăn nhẹ và vô số những điều thú vị khác.

ROCKET COFFEE BAR

Địa chỉ: Soikhumvit 49/12 hoặc 147 Soi Sathorn 12

Đến với Rocket, ấn tượng đầu tiên của khách du lịch Thái Lan này chính là không gian hiện đại với cửa kính sáng bóng, bàn gỗ, ly, tách vô cùng dễ thương và ngộ nghĩnh. Quầy bar được thiết kế khá thân thiện, thức ăn hấp dẫn với cách bày trí tinh tế và sang trọng. Tất cả mọi thứ ở Rocket kể cả chai nước lọc đều được tạo hình ấn tượng và đẹp lạ hơn những quán cà phê khác.

Du lịch Thái Lan tận hưởng không gian cà phê thú vị nhất Bangkok - ảnh 1

Các tín đồ đam mê cà phê có thể tìm được các loại café cold brew và người “sành ăn” có thể dùng thử món Egg Bennedict (cá hồi sốt hollandaise dùng kèm salad rau rocket) ngon tuyệt vời. Bên cạnh đó, món sữa chua ăn kèm quả berry và mật ong cũng là một lựa chọn đúng đắn dành cho bạn bởi món ăn này có thể mang lại hàng tá bức ảnh “độc” và “lạ” đấy nhé!

SHUGAA

Địa chỉ: 27 Sukhumvit 61 (11:00 am – 10:00 pm)

Nơi đây có thể cho bạn những phút giây “sống ảo” như mơ ước bên các món ăn nhiều màu sắc, lôi cuốn ánh nhìn ngay từ lần xuất hiện đầu tiên.

Du lịch Thái Lan tận hưởng không gian cà phê thú vị nhất Bangkok - ảnh 2

Tông màu pastel siêu đáng yêu bao phủ khắp không gian quán làm nền cho các món tráng miệng và ly cà phê thêm phần quyến rũ. Khách du lịch hè Thái Lan đam mê đồ ngọt thì nên lựa chọn nơi này để tận hưởng. Một số món bánh ngọt nổi tiếng của quán phải kể đến như J’Stellar – bánh chocolate đen, chuối và caramel muối hay bánh CrumpB’ với kem anglaise, táo caramel, vanilla, quế, … Hãy đợi các món ăn được dọn ra đầy đủ mới check – in bạn nhé!

THE JAM FACTORY

Địa chỉ: 41/1-5 Charoennakorn Road (10:00 am – 8:00 pm)

Từ một khu nhà cũ bỏ hoang nơi này đã trở thành tổ hợp cà phê, quán ăn, cửa hàng quần áo, hiệu sách thu hút rất đông du khách và người dân địa phương ghé thăm. Không gian  ngập tràn sự tươi mới, sáng tạo này nằm bên bờ sông tạo nên view đẹp không tưởng cho các tín đồ “săn ảnh”.

Du lịch Thái Lan tận hưởng không gian cà phê thú vị nhất Bangkok - ảnh 3

Du khách có thể vừa thư thả mua sắm, vừa dùng bữa trưa và uống cà phê bên khung cửa sổ. Sau đó, bạn sẽ đi xem gallery hoặc chụp ảnh cùng các góc phòng xinh xắn và món ăn ngon của The Jam Factory.

THE COMMONS

Địa chỉ: 335 Sukhumvit 55 (7:00 am – 11:00 pm)

The COMMONS là một khu tổ hợp cực hot của người trẻ Thái Lan và Việt Nam trong những năm gần đây. Ngay từ khi quán mới ra đời, giới trẻ Việt đã rủ nhau lập kế hoạch check-in địa điểm thú vị này khi du lịch thái lan tháng 6 giá rẻ. The COMMONS được thiết kế “cực chất” với không gian mở và hàng cầu thang rất nghệ thuật mà ai cũng yêu thích.

Du lịch Thái Lan tận hưởng không gian cà phê thú vị nhất Bangkok - ảnh 4

Nếu có dịp du lịch Thái Lan, hãy dành một buổi để khám phá theCOMMONS với những ly cà phê đặc biệt và những món ăn hấp dẫn. Bạn có thể ghé thăm một vài shop quần áo phong cách hay hiệu sách đáng yêu tại đây.

THE BLOC

Địa chỉ: 94 Ratchapruk, Taling Chan (10:00 am -10:00 pm)

Tuy nằm khá xa trung tâm Bangkok nhưng việc đạp xe đến đây vào một buổi chiều nhạt nắng cùng đám bạn là một hoạt động không thể bỏ qua. Sẽ không phí công khi hiện ra trước mắt bạn là một không gian ấm cúng, một chỗ ngồi thoải mái và yên bình.

Du lịch Thái Lan tận hưởng không gian cà phê thú vị nhất Bangkok - ảnh 5

Sau 5 giờ chiều, khi đèn chông ngoài vườn đã sáng, ban nhạc bắt đầu tập dượt những nốt đầu tiên, vẻ bình dị của một vùng quê lắng đọng hiện ra nhẹ nhàng giữa Bangkok.

Du lịch Thái Lan tận hưởng không gian cà phê thú vị nhất Bangkok - ảnh 6

Ở đây không chỉ có những cửa hiệu nhỏ bán đồ nội thất, bạn có thể tản bộ trên con đường nhỏ tìm được 1 quán cà phê giản dị, một nhà hàng địa phương và có cả một phiên chợ container vào cuối tuần.

Hãy lên lịch trình du lịch Thái Lan ngay hôm nay để tận hưởng không gian tươi đẹp và “cực chất” của các quán cà phê thú vị nhất Bangkok. Liên hệ tổng đài 1800 6700 để được tư vấn về các tour du lịch Thái Lan hấp dẫn nhất!

Thiên Ngân – Đất Việt Tour

Bạn có biết: Nên mua gì làm quà tặng sau chuyến du lịch Thái Lan?

Bình luận bài viết này
Tìm đường