Thỏa sức mua sắm tại bán đảo Cửu Long khi du lịch Hong Kong

26/04/2017 0 1627

Đến du lịch Hong Kong không phải chỉ để vi vu thưởng ngoạn cảnh sắc mà còn là dịp để bạn mua sắm những món đồ mà mình yêu thích từ các thương hiệu nổi tiếng. Vì thế ngay tại bán đảo Cửu Long, một trong những thiên đường mua sắm bậc nhất sẽ thỏa mãn tất cả nhu cầu của bạn.

Trung tâm thương mại Elements

Có vị trí rất thuận lợi nằm ngay gần hệ thống ga tàu điện ngầm và bến xe bus, vì thế đây là một trong những nơi mua sắm nhộn nhịp và đắt khách nhất tại Cửu Long. Trung tâm thương mại Elements là một tập hợp gồm các chuỗi cửa hàng sang trọng của các thương hiệu nổi tiếng, rạp chiếu phim hiện đại, sân trượt băng đẳng cấp và khu ăn uống nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà.

Đứng ở đây, bạn sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh sầm uất của thành phố qua những tấm kính và trần nhà trong suốt, tạo nên một không gian mở đầy thú vị cho khách ghé thăm. Khi đến đây, bạn vừa có thể thỏa sức tìm kiếm và mua sắm những thứ mình yêu thích, vừa được tận hưởng các dịch vụ giải trí đi kèm vô cùng tuyệt vời.

Trung tâm thương mại Elements

Trung tâm mua sắm Festival Walk

Một thiên đường mua sắm đúng nghĩa khi trung tâm này là nơi đáp ứng tất cả các nhu cầu về ăn chơi, shopping và giải trí trong cùng một nơi. Các cửa hàng được bố trí đẹp mắt và hợp lý làm cho không gian vô cùng thoáng đãng để du khách dễ dàng quan sát và tìm thấy cửa hàng mà mình mong muốn. Những thương hiệu nổi tiếng như: Dior, Shiseido, H&M, Tommy Hilfiger, Valentino, MontBlanc,… sẽ là những lựa chọn đầy thú vị cho các tín đồ đam mê mua sắm.

Trung tâm mua sắm Festival Walk

Chợ Quý Bà (Ladies Market)

Đây là một trong số những khu chợ rất nổi tiếng mà ai ai khi du lịch Hong Kong đều muốn ghé đến để mua sắm. Nơi đây tập trung buôn bán rất nhiều mặt hàng từ thời trang đến điện tử, với nhiều mức giá khác nhau từ cao cấp đến bình dân phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, chợ Quý Bà là nơi mà phụ nữ sẽ rất yêu thích bởi các gian hàng quần áo, túi xách, trang sức, giày dép,… chiếm số lượng rất đông và chất lượng hàng hóa cũng tương đối tốt.

Chợ Quý Bà (Ladies Market)

Chợ đêm Temple Street

Tại ngôi chợ đêm này, ngoài việc mua sắm các loại mặt hàng như: quần áo, đồng hồ, phụ kiện, đĩa CD,… thì nơi đây còn có các gian hàng ẩm thực đông đúc, chuyên bày bán các món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới và nhất là đặc sản của vùng Cửu Long, Hong Kong. Mua sắm ở đây, bạn sẽ cảm thấy được tôn trọng vì được tha hồ trả giá để mua được những món đồ đúng với giá trị của nó và tình trạng chèo kéo khách cũng ít khi diễn ra. Bên cạnh đó, nhằm xây dựng đời sống văn hóa chợ đêm như một nét đẹp của Hong Kong, ở đây bạn còn bắt gặp những tiết mục của những nghệ sĩ đường phố đầy tài năng.

Chợ đêm Temple Street

Phố Apliu

Phố Apliu chuyên buôn bán các mặt hàng trang thiết bị điện tử từ các thương hiệu lớn đến hàng phổ thông, nơi bạn có thể tìm thấy bất cứ món đồ gì liên quan đến công nghệ. Người Hong Kong còn ví von nơi này như là khu phố điện tử Akihabara nổi tiếng của Nhật Bản. Giá cả tại đây cũng khá hợp lý và phù hợp cho túi tiền của nhiều người. Ngoài ra nếu bạn muốn mua những hàng hóa này với giá rẻ hơn một chút thì có thể chọn hàng đã qua sử dụng nhưng đã được kiểm tra và bảo đảm về mặt chất lượng, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Phố Nathan

Trên khu phố Nathan có bán rất nhiều mặt hàng nhưng chủ yếu vẫn là hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống và các đặc sản Hong Kong như: gốm sứ Giang Tây, khăn choàng, các loại thuốc bổ, nhân sâm,…. Đây cũng là nơi tốt nhất để bạn mua các mặt hàng này về làm quà lưu niệm và giữ lại những hình ảnh rất đẹp sau tour du lịch Hong Kong.

Phố Apliu

Khi du lịch Hong Kong đừng quên ghé thăm các địa điểm mua sắm hấp dẫn này để hiểu được lý do, tại sao Hong Hong lại được gọi là thiên đường mua sắm lý tưởng trong dịp hè này dành cho bạn.

Thanh Lộc - Đất Việt Tour

Xem thêm >>> Ẩm thực đường phố Hong Kong, mới nhìn đã phát thèm!

Bình luận bài viết này
Tìm đường