06 điểm đến được yêu thích ở Cao Hùng - Đài Loan

10/06/2023 0 561

Nhắc đến du lịch Đài Loan, ngoài những địa điểm quen thuộc tại Đài Bắc, Đài Trung hay Đài Nam thì Cao Hùng cũng là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Thành phố lớn thứ 2 này tại xứ Đài sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị đấy. Cùng Đất Việt Tour điểm qua top 06 điểm đến được yêu thích nhất tại Cao Hùng ngay sau đây nhé. 

Tổng quan về thành phố Cao Hùng - Đài Loan

Cao Hùng - thành phố lớn thứ 2 nằm phía Nam và cũng là thành phố cảng lớn nhất lớn nhất tại Đài Loan. Không sôi động hay nhộn nhịp như ở thủ đô Đài Bắc, Cao Hùng lại mang cho mình một vẻ đẹp nhẹ nhàng và hiền hòa hơn. 

Khám phá vẻ đẹp của Cao Hùng

Khám phá vẻ đẹp của Cao Hùng (Ảnh: Sưu tầm) 

Sở hữu vị trí địa lý vô cùng lý tưởng nên khí hậu ở Cao Hùng quanh năm mát mẻ, ôn hòa vì thế bạn có thể du lịch Cao Hùng bất kỳ thời gian nào trong năm. Nơi đây níu giữ chân du khách với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, nên văn hóa đa dạng, các khu vui chơi hấp dẫn và đặc biệt với nguồn ẩm thực độc đáo. 

Du lịch Cao Hùng với 06 điểm đến được yêu thích nhất

Phật Quang Sơn - Tu viện Phật giáo lớn nhất ở Đài Loan

Một địa điểm mà du lịch Cao Hùng bạn không thể bỏ qua đó chính là Phật Quang Sơn. Nằm ở phía Đông Bắc của Cao Hùng, Phật Quang Sơn được xem là kinh đô phật giáo của Đài Loan. Với diện tích rộng lớn khoảng 100ha, gồm một chính điện hoành tráng và hai bên là 8 bảo tháp dẫn tới pho tượng Phật bằng đồng cao tới 108m. 

Phật Quang Sơn - Kinh đô Phật giáo của Đài Loan

Phật Quang Sơn - Kinh đô Phật giáo của Đài Loan (Ảnh: Sưu tầm) 

Ngoài ra, Phật Quang Sơn còn sở hữu rất nhiều tượng Phật dát vàng và hàng trăm vạn bản Tâm Kinh. Đặt chân đến với Phật Quang Sơn bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được sự thanh tịnh trong tâm hồn và tạm gác lại những ưu phiền trong cuộc sống. 

Đầm Liên Trì 

Đầm Liên Trì - một địa điểm du lịch Cao Hùng mà bạn nên ghé qua. Nơi đây nổi tiếng với hồ sen nước màu xanh ngọc và ở nổi bật ở giữa là Tháp Long Hổ với hình ảnh một con rồng đầy uy lực và một chú hổ dũng mãnh. Theo như truyền thuyết thì nếu bạn đi vào cửa rồng và ra vào miệng hổ sẽ biến những điều xui rủi thành may mắn. 

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tại Đầm Liên Trì

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tại Đầm Liên Trì (Ảnh: Sưu tầm) 

Ngoài ra đến với Đầm Liên Trì bạn còn được khám phá và chiêm ngưỡng của hơn 20 đền tháp lớn nhỏ khác nhau, trong đó tiêu biểu phải kể đến Đài Xuân Thu và Đền Khổng Tử. Tất cả làm nên một biểu tượng đặc trưng của thành phố Cao Hùng. 

Tuntex Sky 85 tầng - Tòa nhà cao nhất tại Cao Hùng

Tọa lạc ngay tại trung tâm của thành phố Cao Hùng, thuộc quận Ling Ya. Tuntex Sky từng là tòa nhà cao nhất Đài Loan cho đến khi tòa nhà Taipei 101 ở Đài Bắc "chiếm" danh hiệu này. Tuy vậy đây vẫn được coi là một biểu tượng kinh tế, là trung tâm văn hóa của thành phố Cao Hùng. 

Tòa nhà Tuntex Sky 85 tầng ở Cao Hùng

Tòa nhà Tuntex Sky 85 tầng ở Cao Hùng (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến nay, Tuntex Sky vẫn là tòa nhà nằm trong top 13 tòa nhà cao nhất thế giới và cũng là địa điểm checkin không thể thiếu khi du lịch Cao Hùng. Kiến trúc tòa nhà cũng rất độc đáo, tạo thành chữ "Cao" là chữ đầu tiên trong thành phố Cao Hùng. Tuntex Sky là tòa nhà phức hợp với các trung tâm mua sắn và chuỗi nhà hàng, khách sạn cao cấp được nhiều du khách ghé đến.

>>> Khám phá tất tần tật Đài Loan với hành trình 4 ngày 4 đêm chỉ từ 11,990,000đ. Xem ngay Tại Đây. 

Đảo Cijin

Nằm cách trung tâm thành phố Cao Hùng khoảng 10 đi thuyền, đảo Cijin là nơi cho bạn tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành mát mẻ, đồng thời chiêm ngưỡng nhiều công trình nhân tạo bắt mắt. Nơi đây không chỉ được các du khách ghé thăm mà còn là địa điểm vui chơi cuối tuần của người dân địa phương. 

Vui chơi tại đảo Cijin

Vui chơi tại đảo Cijin (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến đảo Cijin bạn có thể thuê một chiếc xe đạp để khám phá thiên nhiên, tham quan ngọn hải đăng Cihou, pháo đài Fort hay thỏa sức checkin tại trang trại cối xay gió. Những món ăn hải sản tươi ngon tại đây sẽ lấp đầy “chiếc bụng đói” của bạn đấy. 

Chợ đêm Ruifeng 

Đây sẽ là địa điểm cực kỳ lý tưởng để bạn thưởng thức những món ăn hấp dẫn của Cao Hùng đấy. Đến với chợ đêm Ruifeng bạn sẽ tha hồ được thưởng thức những món ăn vặt nổi tiếng của Đài Loan như đậu hũ thối, sủi cảo, trà sữa,... 

Khám phá khu chợ đêm Ruifeng đầy sầm uất

Khám phá khu chợ đêm Ruifeng đầy sầm uất (Ảnh: Sưu tầm) 

Ngoài ra, đến với chợ đêm Ruifeng bạn cũng có thể tìm thấy mọi thứ ở đây từ quần áo, giày dép cho đến các mặt hàng thủ công mỹ nghệ với giá cực kỳ bình dân. Đừng ngần ngại mà hãy mua những món quà lưu niệm ở đây về làm quà cho gia đình, bạn bè của mình đấy nhé. 

MRT Formosa Boulevard - Trạm tàu điện ngầm đẹp nhất tại Cao Hùng 

Nơi đây từng được kênh truyền hình CNN tuyên chọn là một trong những ga điện ngầm đẹp nhất thế giới. Trạm tàu MRT Formosa Boulevard sẽ là điểm cho bạn những tấm ảnh sống ảo cực chất khi sở hữu chiếc sảnh rộng lớn cùng một cây đàn Piano cực sang chảnh. 

Check-in cực sang chảnh tại trạm tàu điện ngầm MRT Formosa Boulevard

Check-in cực sang chảnh tại trạm tàu điện ngầm MRT Formosa Boulevard (Ảnh: Sưu tầm)

Lối kiến trúc của trạm tàu điện ngầm MRT Formosa Boulevard vô cùng độc đáo với chiếc mái vòm lấp lánh và hình ảnh được in trên mái vòm là lịch sử tiến hóa của loài người. Nơi đây còn gây ấn tượng với sự kết hợp của 4500 tấn kính màu và chúng được bố trí với chủ đề “Gió, lửa và thời gian” 

Chuyến du lịch Đài Loan sắp tới đừng quên ghé đến Cao Hùng để khám phá những điểm đến thú vị mà Đất Việt Tour giới thiệu trên đây nhé. Tất cả hứa hẹn cho bạn những trải nghiệm thú vị và đầy ý trong chuyến du lịch của mình đấy. 

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác cũng như các tour du lịch Đài Loan với giá ưu đãi, hành trình hấp dẫn, HDV nhiệt tình,... hãy nhấc máy gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tư vấn ngay hôm nay. 

Đất Việt Tour

>>> Gợi ý dành cho bạn: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường