10 Cảnh Đẹp Của Đà Nẵng “Đốn Tim” Bao Du Khách

20/05/2019 0 1986

Đà Nẵng được biết đến là thành phố đáng sống nhất nước Việt Nam, là nơi mà bất cứ tín đồ du lịch nào cũng muốn đặt chân đến một lần trong đời. Dưới đây là 10 cảnh đẹp không nên bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng.

BÁN ĐẢO SƠN TRÀ

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chừng 10km. Nơi đây được xem như khu rừng nguyên sinh nằm giữa lòng thành phố và là một trong những điểm đến đẹp ngất ngây tại Đà Nẵng. Chính sự ưu ái của thiên nhiên đã biến bán đảo Sơn Trà trở thành một trong những chốn thu hút đông đảo khách du lịch Đà Nẵng.

Chính gam màu xanh mát tại bán đảo Sơn Trà sẽ mang đến cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời. Từ vị trí đỉnh bàn cờ, bạn có thể  chiêm ngưỡng nét đẹp đầy mê hoặc của biển Mỹ Khê.

BIỂN MỸ KHÊ 

Biển Mỹ Khê

Điểm đến đẹp ngất ngây tại Đà Nẵng này từng được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Nơi đây “đốn tim” du khách bởi làn nước trong xanh, sóng sánh ánh mặt trời cùng bãi cát trắng mịn dài tít tắp.

Trải nghiệm chuyến du lịch Đà Nẵng tại nơi đây, bạn sẽ được dịp hòa mình vào bầu không khí trong lành và một khung cảnh vô cùng thơ mộng. Bên cạnh đó, nơi đây còn có vô vàn những hoạt động hấp dẫn như: câu cá, lặn biển, lướt ván, đi cano dù lượn,…

LÀNG NGHỀ ĐIÊU KHẮC ĐÁ NON NƯỚC

Điêu khắc Non nước
 

Làng nghề điêu khắc đá non nước tọa lạc tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn. Làng nghề điêu khắc đá mỹ nghệ này là làng nghề lâu đời nhất tại Đà Nẵng và là niềm tự hào của người dân tại thành phố này.

Du lịch Đà Nẵng tại nơi đây, du khách sẽ không khỏi đắm say trước sự tinh sảo và nét đẹp đầy khó cưỡng của những sản phẩm. Chúng không những được người dân trong nước ưa chuộng mà còn vươn tầm thế giới.

BÀ NÀ HILLS

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills là điểm đến đẹp ngất ngây tại Đà Nẵng, nổi bật với khu làng cổ, mô phỏng kiến trúc Pháp ngày xưa. Đặt chân đến nơi đây khi du lịch Đà Nẵng, bạn sẽ có cảm tưởng như đang lạc vào thế giới Tây Âu đầy cổ kính và sang trọng. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới vô cùng lý tưởng.

Dịch vụ nhà hàng, khách sạn tại Bà Nà Hills khá tốt, hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của du khách một cách tốt nhất. Ngoài ra, nơi đây có khu Vườn Hoa Tình Yêu “đốn tim” nhiều du khách bởi những bông hoa lung linh sắc màu.

>>> Du khách có thể tham khảo Tour Du Lịch: Đà Nẵng | Bà Nà | Hội An (2N1Đ) 

CẦU VÀNG

Cầu Vàng

Cầu Vàng nằm thuộc khu du lịch Bà Nà Hills, là một trong những điểm đến đẹp ngất ngây tại Đà Nẵng. Thời gian vừa qua, Cầu Vàng liên tục gây “sốt” trong cộng đồng du lịch và được giới báo chí cả trong và ngoài nước đưa tin. Chính thiết kế bàn tay khổng lồ rêu phong nâng đỡ thân cầu đã biến chiếc cầu này trở thành một tuyệt tác nghệ thuật.

Nhìn từ phía xa, chiếc cầu như dải lụa mềm mại vắt ngang bầu trời. Cầu Vàng có chiều dài 150m và nằm ở độ cao 1414m so với mực nước biển. Nếu bạn là một người lãng mạn và mộng mơ thì tuyệt đối đừng bỏ qua nơi này khi du lịch Đà Nẵng. Từ vị trí trên cầu, bạn sẽ được ngắm nhìn những áng mây trôi lơ lững, đẹp đến nao lòng.

CẦU RỒNG PHUN NƯỚC

Cầu Rồng phun nước

Đây được xem là một trong những điểm đến đẹp ngất ngây tại Đà Nẵng, đồng thời cũng là biểu tượng của thành phố này. Cầu có kết cấu dạng vòm một mặt phẳng duy nhất tại Việt Nam, đầu rồng mô tả hình đầu rồng thời Lý, đuôi rồng là hình hoa Sen cách điệu. Chính kết cấu độc đáo đã giúp chiếc cầu “đốn tim” bao khách du lịch Đà Nẵng.

Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần là thời gian Rồng phun lửa và phun nước. Bạn có thể đến sớm và lựa chọn cho mình một vị trí thật thích hợp để chiêm ngưỡng màn trình diễn đầy tuyệt vời tại nơi đây.

CÔNG VIÊN CHÂU Á – ASIA PARK 

Công viên Châu Á- Asian Park

Công viên này được xây dựng vào năm 2013 với mức đầu tư khủng. Nơi đây thu hút nhiều du khách bởi sự đan cài một cách hài hòa giữa hiện đại và truyền thống cùng nhiều nét kiến kiến trúc của các nước châu Á.

Công viên châu Á gồm 3 khu vực chính: công viên giải trí ngoài trời, công viên văn hóa và khu Sun Whell. Du lịch Đà Nẵng tại nơi đây, bạn không chỉ được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh cực kỳ thú vị mà còn có cơ hội khám phá những nét văn hóa của nhiều quốc gia châu Á.

HẺM BÍCH HỌA

Hẻm Bích Họa

Điểm đến đẹp ngất ngây tại Đà Nẵng này nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, phường Phước Ninh, quận Hải Châu và chính thức “ra mắt” vào đầu tháng 4 năm nay. Đây là công trình do các họa sĩ thuộc Hội Mỹ Thuật TP. Đà Nẵng phối hợp cùng thanh niên phường Phước Ninh (quận Hải Châu, Đà Nẵng) thực hiện. Với khoảng15000m2 bức vẽ, dài hơn 1km đã phô diễn được cuộc sống lao động của người dân Việt Nam cũng như những danh lam thắng cảnh  Đà Nẵng.

Du lịch Đà Nẵng tại đây, bạn sẽ không khỏi xuyến xao trước những bức ảnh lung linh sắc màu. Bạn đừng quên ghé qua nơi đây để chụp thật nhiều bức ảnh xinh tươi nhé!

HỒ BƠI VÔ CỰC TẠI A LA CARTE

Hồ bơi vô cực tại a la carte

Hồ bơi vô cực này nằm trên tầng thượng khách sạn A La Carte. T ầm nhìn ra biển Mỹ Khê đã giúp “đốn tim” bao du khách đi về. Đến nơi đây khi du lịch Đà Nẵng, bạn sẽ đắm mình vào dòng nước mát lạnh bên cạnh khung cảnh như chốn thiên đường nơi hạ giới.

Nhâm nhi một ly cooktail, thưởng thức những giai điệu tuyệt vời từ một bài hát nào đó sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời. Đừng nên ghé qua nơi đây để chuyến vi vu thêm phần trọn vẹn nhé!

SKY36

Sky36

Sky36 là Sky Bar cao nhất Việt Nam, nằm ở tầng 35, 36 khách sạn Novotel. Đây là điểm đến vô cùng lý tưởng đặc biệt đối với những ai yêu thích không khí sôi động. Đến nơi đây khi du lịch Đà Nẵng, bạn gần như có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh thành phố xinh đẹp này.

Khung cảnh tuyệt vời bao trùm bởi ánh đèn lấp lánh và những tiếng nhạc sập sình chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Tuy nhiên, đây là điểm đến khá sang trọng vì thế cần cân nhắc vấn đề tài chính khi đến nơi này.

Bạn đã sẵn sàng oanh tạc những địa điểm địa điểm đẹp ngất ngây tại Đà Nẵng chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Xem thêm >>> Sẽ “Thiếu Sót” Nếu Đi Du Lịch Đà Nẵng Mà Không Thưởng Thức Mì Quảng Ếch

Ánh Diệu 

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường