10 địa điểm du lịch Nhật Bản mùa hè này bạn nhất định phải ghé thăm

24/05/2019 0 1996

Đất nước mặt trời mọc Nhật Bản là một trong những địa điểm du lịch Châu Á hấp dẫn nhất. Đặc biệt dành cho những du khách yêu thích không khí mát mẻ, trong lành và vẻ đẹp tinh tế, thanh tao trong kiến trúc và văn hóa. Đất Việt Tour sẽ chia sẻ cho bạn 10 địa điểm du lịch Nhật Bản mùa hè nhất định bạn phải đi trong mùa hè này.

Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ không chỉ là một địa điểm du lịch Nhật Bản mùa hè, đây còn là một biểu tượng của xứ sở hoa anh đào. Nơi đây thu hút 25 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước đến khám phá, chiêm ngưỡng mỗi năm.

nui-phu-si

Núi Phú Sĩ (Ảnh sưu tầm)

Mùa hè là khoảng thời gian đẹp nhất để chinh phục núi Phú Sĩ. Trải nghiệm ngắm bình minh trên đỉnh Phú Sĩ chắc chắn sẽ làm bạn phải nhung nhớ nước Nhật. Hơn nữa, mùa hè đến, dưới chân núi phủ những thảm hoa oải hương rực rỡ, mê hoặc lòng người.

Tham khảo >>> Tour du lịch: Osaka | Kobe | Núi Phú Sĩ | Tokyo (5N5Đ)

Làng lịch sử Shirakawa-go và Gokayama

Tọa lạc tại chân núi Haku-san, tỉnh Gifu, miền Trung Nhật Bản. Làng cổ Shirakawa-go được UNESCO công nhận là một di sản văn hóa Thế Giới vào năm 1995. Đây quả là một địa điểm mà dù bạn đi du lịch tự túc hay đặt tour du lịch Nhật Bản bạn chắc chắn phải tới.

Đền Itsukushima

Ngôi đền Itsukushima còn được gọi là Thần xã Itsukushina. Đây là một trong những nơi có giá trị nghệ thuật cao. Hơn nữa là mang tính tâm linh của người dân Nhật Bản.

den-Itsukushima

Đền Itsukushima (Ảnh sưu tầm)

Với cánh cổng Torii màu đỏ ngập trong bốn bề là nước, phía xa xa là dãy núi Misen hùng vĩ. Đền Itsukushima hiện lên như một bức tranh được vẽ tinh xảo của người Nhật.

Tòa tháp Tokyo

Nếu đã du lịch Nhật Bản mùa hè thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ tháp Tokyo nổi tiếng. Đây là một niềm tự hào của người dân Nhật Bản. Đứng trên tháp, bạn có thể tận mắt nhìn toàn cảnh Tokyo hiện đại, phồn thịnh.

Ngoài ra, đây cũng là điểm đến dành cho các cặp tình nhân và học sinh với Daijingu Tower. Đây là nơi mọi người thường đến để cầu nguyện cho tình yêu, học hành,... Bạn có thể mua bùa Omamori tại các cửa hàng lưu niệm bên trong tháp để treo lên.

Cụm đền chùa Nikko

cum-den-chu-Nikko

Cụm đền chùa Nikko (Ảnh sưu tầm)

Với phong cảnh hữu tình chuyển biến cảnh sắc theo các mùa. Chắc chắn bạn sẽ bị hớp hồn ngay khi vừa đặt chân đến quần thể mang đậm tính lịch sử này.

Ngôi đền dát vàng Kinkaku-ji

Ngự tại cố đô Kyoto, tọa lạc giữa chốn bồng lai tiên cảnh. Đền Kinkaku-ji là một công trình kiến trúc vô cùng tráng lệ. Ngôi đền vàng này được thiết kế 3 tầng mang 3 phong cách khác nhau, gồm Bukkle, Shinden và Trung Hoa. Trước đền Kinkaku-ji là một hồ nước xanh mát giúp điều hòa khí hậu xung quanh trong lành, dễ chịu.

Quần thể kiến trúc Phật giáo Horyuji

Nằm tại tỉnh Nara, chùa Horyuji, hay còn gọi là Pháp Long Tự. Quần thể Phật giáo Horyuji là một trong những công trình kiến trúc bằng gỗ cổ nhất Thế Giới. Đây cũng là nơi các tín đồ Phật giáo khao khát được diện kiến một lần trong đời.

quan-the-kien-truc-phat-giao-Horyuji

Quần thể kiến trúc Phật giáo Horyuji (Ảnh sưu tầm)

Mặc dù được xây dựng từ cách đây hơn 13 thế kỷ, trải qua rất nhiều trận động đất kinh hoàng, chùa Horyuji vẫn trường tồn theo thời gian.

Đảo Yakushima kì bí

Trực thuộc tỉnh Kagoshima, đảo Yakushima, còn có tên là Ốc Cửu Đảo. Địa điểm du lịch Nhật Bản mùa hè này đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên Thế Giới. Tại đây lưu trữ một khu rừng rậm ôn đới có giá trị sinh học rất cao. Nếu bạn là một người yêu thích khám phá, muốn hòa mình với thiên nhiên thì đây là lựa chọn cho bạn.

Lâu đài Himeji cổ kính

Lâu đài Himeji tráng lệ là một địa điểm du lịch Nhật Bản mùa hè không thể không tới khi đến thành phố Himeji thuộc tỉnh Hyogo.

lau-dai-Himeji

Lâu đài Himeji cổ kính (Ảnh sưu tầm)

Himeji đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa Thế Giới vào năm 1993 và là một di tích lịch sử đặc biệt của Nhật Bản.

Genbaku Dome - Khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima

Genbaku Dome còn được gọi là Vòm Nguyên Tử. Nơi đây là một đài tưởng niệm những người dân Nhật Bản đã hy sinh trong trận bom nguyên tử mà Mỹ đã ném xuống thành phố Hiroshima vào năm 1945.

Hi vọng hành trình du lịch Nhật bản của bạn sẽ thực sự trọn vẹn và ý nghĩa khi được Đất Việt Tour chia sẻ 10 địa điểm du lịch Nhật Bản mùa hè này bạn nhất định phải ghé thăm. Mọi nhu cầu về đặt tour, tư vấn dịch vụ du lịch đến Nhật Bản quý khách vui lòng liên hệ hotline miễn phí 1800 6700 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Đất Việt Tour

Tham khảo Tour du lịch Nhật Bản:

Bình luận bài viết này
Tìm đường