10 địa điểm du lịch trong nước tháng 7 cho mùa hè cực cháy

04/07/2023 0 498

Thời tiết tháng 7 trên cả nước tuy vẫn tiếp tục các đợt nắng nóng, nhưng đã có phần dịu hơn những tháng vừa rồi do sự hình thành của các cơn mưa. Đây là thời gian thích hợp cho hoạt động du lịch trong nước, đặc biệt là những nơi có bãi biển đẹp và khí hậu mát mẻ để mọi người tránh nóng, thưởng ngoạn cảnh đẹp. Ngay bây giờ hãy cùng Đất Việt Tour khám phá 10 địa điểm du lịch tháng 7 thú vị bạn nhé!

Phú Quốc - Hòn ngọc biển Đông

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, thuộc tỉnh Kiên Giang, khu vực vịnh Thái Lan, có diện tích rộng 574 ki-lô-mét vuông. Phú Quốc sở hữu nhiều tài nguyên du lịch với các bãi biển xanh biếc, núi rừng bạt ngàn, hơn hết còn có dịch vụ phát triển đa dạng: từ các khu vui chơi cho gia đình đến các khu nghỉ dưỡng hạng sang,…

Phú Quốc là địa điểm du lịch trong nước luôn tấp nập khách du lịch gần xa vì hội tụ đủ mọi điều hấp dẫn đảm bảo cho kỳ tham quan, nghỉ dưỡng của bạn được trọn vẹn và hào hứng nhất.

Bãi Sao tại Phú Quốc

Bãi Sao tại Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Đến Phú Quốc, bạn có thể dạo quanh, ngăm mình vào dòng nước biển trong xanh tại những bãi biển xinh đẹp như bãi tắm Sao, bãi Dài, bãi tắm Hòn Thơm,… được quẩy hết mình tại các khu vui chơi đầy tiện nghi như: Sun World Hòn Thơm, VinWonders,...

Nha Trang - Thành phố biển hoa lệ

Nha trang thuộc tỉnh Khánh Hòa, là nơi có nhiều bãi biển xinh đẹp, cùng với điều kiện thời tiết thuận lợi nắng ấm và ít mưa. Nha Trang còn có nhiều địa điểm check-in thú vị, đây là nơi du lịch tháng 7 lý tưởng dành cho bạn.

Những nơi hấp dẫn tại Nha Trang mà bạn nên đến như:

Bãi tắm Nhũ Tiên Nha Trang, bãi tắm với làn nước trong vắt thấy đáy, bờ cát trắng mịn màng, hàng dừa xanh mang đậm nét đẹp trữ tình vùng biển đảo.

Bãi tắm Nhũ Tiên Nha Trang trong xanh thấy đáy

Bãi tắm Nhũ Tiên Nha Trang trong xanh thấy đáy (Ảnh: Sưu tầm)

Đảo Điệp Sơn, nơi sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác đi trên mặt biển với con đường đi bộ giữa biển độc nhất tại Việt Nam. Con đường này dài hơn 800 mét cùng với bề rộng 1 mét.

Con đường đi bộ trên biển tại đảo Điệp Sơn

Con đường đi bộ trên biển tại đảo Điệp Sơn (Ảnh: Sưu tầm)

Tháp Bà Ponagar, đây là một di tích lịch sử mang vẻ đẹp độc đáo với lối thiết kế kiến trúc của người Chăm cổ. Công trình nghệ thuật này nằm trên ngọn đồi Cù Lao cao khoảng 10m, được bao quanh bởi cảnh sắc thiên nhiên trù phú. Phóng tầm nhìn từ tầng 3 của Tháp Bà Ponagar có thể thấy biển cả mênh mông và núi rừng hùng vĩ.

Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar (Ảnh: Sưu tầm) 

Đà Nẵng - Thiên đường cuộc sống

Đà thành thuộc tỉnh Quảng Nam, là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng có khí hậu ôn hòa quanh năm và dịch vụ vô cùng phát triển. Đà Nẵng có thể đáp ứng một cách tốt nhất những yêu cầu từ đơn giản đến hà khắc của du khách khi đến đây để thăm thú và nghỉ dưỡng.

Đà Nẵng vào tháng 7 có biển Mỹ Khê trong vắt, có Bà Nà Hill tráng lệ với cây cầu Vàng hùng vĩ, có suối khoáng nóng Núi Thần Tài thư giản, và có cả lễ hội bắn pháo hoa quốc tế cực kỳ hoành tráng. Du lịch tháng 7 tại Đà Nẵng sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Bãi biển Mỹ Khê thoáng đãng tại Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê thoáng đãng tại Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Cù Lao Chàm - kho tàng biển đảo

Cù Lao Chàm là một cụm đảo gồm 8 đảo thuộc thành phố Hội An, Quảng Nam, đây là nơi có các bãi biển vô cùng xinh đẹp, khí hậu mát mẻ quanh năm. Cù Lao Chàm còn có hệ sinh thái đa dạng, độc đáo, được đề danh là một trong những khu dự trữ sinh quyển thế giới bởi UNESCO.

Cù Lao Chàm mang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ

Cù Lao Chàm mang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ (Ảnh: Sưu tầm)

Cù Lao Chàm là nơi được sự ưu ái của thiên nhiên, được trao tặng cho vẻ đẹp hùng vĩ, trong lành, trước mắt là biển khơi bạt ngàn, phía sau là núi rừng xanh tốt. Đến Cù Lao Chàm, bạn có thể chiêm ngưỡng nhiều bãi biển trong xanh luôn được bảo vệ chu đáo dưới bàn tay của người dân như Bãi Ông, Bãi Hương, Bãi Xếp,…

Bãi Xếp Cù Lao Chàm mang nét đẹp hoang sơ vùng biển đảo

Bãi Xếp Cù Lao Chàm mang nét đẹp hoang sơ vùng biển đảo (Ảnh: Sưu tầm)

Bạn có thể: sáng ngắm bình minh, chiều ngắm hoàng hôn, tối ngắm sao trời trong tiếng sóng biển dạt dào. Đây là địa điểm du lịch tháng 7 cực kỳ cuốn hút để bạn tránh nóng và nghỉ dưỡng.

>>>Xem thêm bài viết chi tiết về Cù Lao Chàm: Khám Phá Cù Lao Chàm - Hawaii Du Lịch Miền Trung Việt Nam 

Hạ Long - Tiên cảnh chốn nhân gian

Hạ Long là vùng vịnh thuộc tỉnh Quảng Ninh, vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long là niềm tự hào của đất nước. Hạ Long luôn khiến cho kẻ ngắm nhìn không khỏi thảng thốt trước khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ được tạo nên bởi nhiều hòn đảo được phủ một màu xanh của cỏ cây tươi tốt, bao quanh là mặt nước bao la tĩnh lặng.

Đây là địa điểm du lịch trong nước luôn được du khách cả trong và ngoài nước đặc biệt ưu ái. Đến thăm Hạ Long, bạn sẽ không hối tiếc về chuyến đi của mình. Khi du lịch Hạ Long, bạn không nên bỏ qua các điểm đến hấp dẫn như:

Vịnh Bái Tử Long, mang nét đẹp hoang sơ hùng vĩ, non nước hữu tình, được đắp nặn hoàn mỹ bởi bàn tay của mẹ thiên nhiên, là cảnh đẹp có một không hai.

Vịnh Bái Tử Long

Vịnh Bái Tử Long (Ảnh: Sưu tầm)

Hang Sửng Sốt, đúng như tên gọi, hang động này sẽ làm cho bạn sửng sốt về vẻ đẹp kỳ ảo và huyền bí của nó. Trong hang có lắp đèn mang lại nguồn ánh sáng nhẹ nhàng giúp bạn có thể thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp trong lòng hang.

Hang Sửng Sốt có vẻ đẹp gây choáng ngợp

Hang Sửng Sốt có vẻ đẹp gây choáng ngợp (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Tour du lịch Hạ Long tháng 7 đang chờ bạn: HÀ NỘI | VỊNH HẠ LONG

Đà Lạt - Nàng thơ kiều diễm

Thành phố Đà Lạt trực thuộc tỉnh Lâm Đồng, tọa lạc tại cao nguyên Lâm Viên và ở nơi cao nhất của Tây Nguyên. Trong ấn tượng của nhiều người, Đà Lạt là nơi vô cùng xinh đẹp, lãng mạn và được ưu ái đặt cho biệt danh “thành phố ngàn hoa”.

Vào tháng 7, Đà Lạt sẽ xuất hiện những cơn mưa bất chợt, tuy nhiên, phần lớn thời gian trong ngày vẫn sẽ có nắng ấm. Những cơn mưa tháng 7 khiến cho đường phố tại nơi đây không còn đông đúc, tấp nập du khách như thời gian khác. Vì vậy, nếu bạn muốn ngắm nhìn thành phố ngàn hoa mang nét đẹp yên bình hiếm có thì đây là thời điểm dành cho bạn.

Du lịch Đà Lạt vào tháng 7, bạn có thể đến những vườn hoa Lavender tươi đẹp, đây là thời điểm các bông hoa oải hương đến độ rực rỡ nhất. Hoa Lavender là loài hoa bắt mắt với sắc tím mộng mơ, mang hương thơm thoang thoảng, vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng thu hút. 

Vườn hoa Lavender mơ mộng tại Đà Lạt

Vườn hoa Lavender mơ mộng tại Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Tháng 7 cũng là thời điểm thích hợp để bạn săn mây khi du lịch Đà Lạt, cảm giác được ngắm nhìn cả biển mây gần ngay trước mắt, như chỉ cần đưa tay là có thể với tới tầng mây vốn ở trên cao khiến cho nhiều người thích thú.

Ngắm nhìn biển mây ngút ngàn

Ngắm nhìn biển mây ngút ngàn (Ảnh: Sưu tầm)

Hà Giang - Cảnh đẹp say lòng người

Tỉnh Hà Giang thuộc miền núi Đông Bắc Việt Nam. Hà Giang vào tháng 7 được bao phủ bởi thảm thực vật xanh mướt, cảnh sắc tại Hà Giang luôn đặc trưng bởi nét đẹp thuần khiết từ thiên nhiên, thơ mộng từ những thứ chân chất nhất, mộc mạc nhất – vẻ đẹp từ núi rừng, mây trời, sông nước, từ những thửa ruộng bậc thang, những con đường đèo chông chênh và những cánh đồng hoa rực rỡ.

Ghé thăm Hà Giang, bạn sẽ được nhìn ngắm vẻ đẹp thiên nhiên thuần túy và nét đẹp lao động từ:

Sông Nho Quế, dòng sông nhìn từ xa mảnh mai như tấm lụa mềm mại uốn lượn trên cung đường Mã Pì Lèng cheo leo.

Sông Nho Quế

Sông Nho Quế (Ảnh: Sưu tầm)

Hoàng Su Phì, đây là nơi có những thửa ruộng bậc thang đẹp mắt, là biểu tượng cho nét đẹp lao động của người dân vùng núi. Tháng 7 là mùa nước đổ tại Hoàng Su Phì – lúc các thửa ruộng được tắm mình trong dòng nước mát đổ xuống từ trên cao.

Hoàng Su Phì mùa nước đổ

Hoàng Su Phì, nét đẹp lao động của người dân vùng cao (Ảnh: Sưu tầm)

Tam Đảo - Vẻ đẹp của vùng núi

Thị trấn Tam Đảo thuộc tỉnh Vĩnh Phúc là nơi có khí hậu tuyệt vời, 4 mùa trong lành mát mẻ khi ở độ cao hơn 900 mét trên mực nước biển. Tam Đảo là địa điểm không thể thích hợp hơn để tránh cái nóng như lửa đốt của mùa hè.

Đến Tam Đảo, bạn có thể trải nghiệm cảm giác đi trên Cầu Mây – cây cầu cao giúp du khách có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của vùng núi Tam Đảo.

Cầu Mây Tam Đảo

Cầu Mây tại Tam Đảo (Ảnh: Sưu tầm)

Bạn cũng có thể thả hồn theo khung cảnh thơ mộng, ngắm nhìn những áng mây dập dìu và núi đồi xanh thẳm tại Cổng trời Tam Đảo - một quán cà phê với nhiều góc chụp hình siêu lung linh.

Một góc chụp đẹp tại Cổng trời Tam Đảo

Quán cà phê Cổng trời Tam Đảo có nhiều góc chụp thú vị (Ảnh: Sưu tầm) 

Sapa - Nơi chạm đến thiên đường

Sapa thuộc tỉnh Lào Cai là một trong những địa điểm du lịch trong nước đông khách nhất do có khí hậu mát mẻ, những công trình kiến trúc độc đáo cùng nhiều địa điểm tham quan siêu hấp dẫn phải kể đến như:

Nhà thờ đá Sapa mang vẻ đẹp độc đáo của kiến trúc La Mã cổ.

Nhà thờ đá tại Sapa

Nhà thờ đá Sapa (Ảnh: Sưu tầm)

Thung lũng hoa tràn ngập sắc màu của hàng triệu gốc hoa diễm lệ gồm hoa hồng, mận, đào,… được kiến tạo dưới bàn tay khéo léo của các nhà sinh thái học và kiến trúc sư tài giỏi tại Việt Nam.

Thung lũng hoa hồng tại Sapa

Thung lũng hoa hồng tại Sapa (Ảnh: Sưu tầm)

Đèo Ô Quy Hồ, báu vật của núi rừng Tây Bắc, con đèo hùng vĩ và xinh đẹp, uốn lượn tạo thành những đường cong duyên dáng trên núi đồi xanh mướt, tạo nên bức tranh mộc mạc lại vô cùng say lòng người.

Đèo Ô Quy Hồ

Đèo Ô Quy Hồ (Ảnh: Sưu tầm) 

Cao nguyên Mộc Châu - Thảo nguyên thơ mộng

Là nơi có cảnh sắc thiên nhiên đầy thơ mộng, khí hậu mát mẻ chiều lòng người tại bất kỳ thời điểm nào trong năm. Cao nguyên Mộc Châu sẽ cho bạn cảm giác được hòa mình với thiên nhiên thơ mộng, dịu dàng, với bầu không khí trong lành, yên bình và tự do tại chốn thảo nguyên rộng lớn.

Đồi chè tại cao nguyên Mộc Châu

Đồi chè tại cao nguyên Mộc Châu (Ảnh: Sưu tầm) 

Nằm ở độ cao 1050m trên mực nước biển, với bề rộng 25km và trải dài đến khoảng 80km, Cao nguyên Mộc Châu có cánh đồng cỏ bao la rộng 1600 ha, có đồi chè xanh mướt, có những vườn mận tươi ngon, có những cảnh đồng hoa cải trắng xó, có vẻ đẹp bình dị lại làm cho lòng người cảm thấy thanh bình, tự tại.

Mùa hoa cải trắng tại cao nguyên Mộc Châu

Mùa hoa cải trắng tại cao nguyên Mộc Châu (Ảnh: Sưu tầm)

Những địa điểm du lịch trong nước không bao giờ làm chúng ta thất vọng, các danh lam thắng cảnh luôn hiện hữu từ Nam chí Bắc. Gọi ngay đến số tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tư vấn chi tiết các điểm du lịch hấp dẫn vào tháng 7 này.

Đất Việt Tour

Những tour du lịch trong nước dành cho bạn trong tháng 7:

Bình luận bài viết này
Tìm đường