10 điểm du lịch Châu Âu hot nhất 2019

14/06/2019 0 3621

Theo đánh giá mới nhất đến từ 320.793 du khách quốc tế, cùng các nhà điều hành du lịch và những Blogger nổi tiếng trên thế giới trên website europeanbestdestinations.com đã công bố 10 điểm đến được yêu thích nhất Châu Âu trong năm 2019.

1. Wroclaw – Ba Lan

Thành phố xinh đẹp này còn được gọi là “Venice Ba Lan”, được bao quanh bởi các hệ thống các kênh rạch và lưu thông với nhau bởi 120 cây cầu nối 12 hòn đảo.

10 điểm du lịch Châu Âu hot nhất 2019

Đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ bị thu hút bởi sự quyến rũ lạ thường của: Quảng trường Chợ “Rynek”, Tòa thị chính, Quảng trường Salt Market, Chợ hoa, kiến ​​trúc của Centeniall Hall… Để khám phá thành phố này bạn có thể nên dùng thuyền hoặc trong một chuyến tham quan thành phố bằng xe điện hay có thể là đặt tour du lịch Châu Âu để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố này.

2. Bilbao – Tây Ban Nha

Nằm ở miền Bắc Tây Ban Nha, thành phố này là điểm đến tuyệt vời với bầu không khí trong lành, những trung tâm lịch sử, những con đường yên tĩnh, những ngôi nhà mang phong cách kiến trúc độc đáo không ở đâu có được.

Bilbao còn hớp hồn nhiều du khách nhờ Bảo tàng Guggenheim Bilbao – tổ chức nổi tiếng nhất nhì châu Âu về nghệ thuật. Và đến với Bilbao bạn đừng quên nếm thử đặc sản địa phương như mực sữa và thịt cừu hầm, khám phá những làng chài, bãi tắm thơ mộng ở ngoại ô thành phố.

3. Colmar – Pháp

Nhận được 32.185 phiều bầu, Colmar là thành phố đẹp thứ 3 Châu Âu.

Có thể nói Colmar là một trong những điểm đến quyến rũ, lãng mạn và huyền diệu nhất ở Châu Âu. Colmar nổi bật bởi lối kiến trúc hiện đại, với nhiều mảng tường đầy sắc màu là những căn nhà gỗ mái ngói nâu đỏ cổ kính vẫn được bảo toàn nguyên vẹn sau hàng trăm năm.

10 điểm du lịch Châu Âu hot nhất 2019

Nếu bạn đặt tour đi Châu Âu thì đừng quên du ngoạn thành phố tuyệt đẹp này của nước Pháp nhé.

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Pháp | Bỉ | Hà Lan | Đức | Thụy Sĩ | Ý (12N10Đ)

4. Đảo Hvar – Crotaita

Có lẽ Havar là hòn đảo đẹp nhất ở châu Âu. Những người nổi tiếng, những người đứng đầu, nghệ sĩ và du khách từ khắp nơi trên thế giới yêu thích nó và đã bỏ phiếu cho điểm đến này không chỉ vì vẻ đẹp thiên nhiên mà con kết hợp chất lượng cuộc sống, cảnh quan tuyệt đẹp, ẩm thực và di sản văn hoá.

Croatia là một điểm đến mơ ước với các thành phố như Zadar, Dubrovnik, Zagreb, Opatija, Split…nhưng Hvar nổi bật hơn cả, đến đây bạn có thể khám phá pháo đài Hvar và tu viện Franciscan.

5. Riga – Latvia

Đây là lần đầu tiên thành phố Riga có được vinh dự nằm trong TOP những điểm đến đẹp nhất Châu Âu. Không chỉ có vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên, nơi đây cũng mang nhiều nét độc đáo về văn hóa.

10 điểm du lịch Châu Âu hot nhất 2019

Đến với Riga bạn có thể khám phá Baroque, Renaissance, Art Deco, Romanesque với kiến trúc đẹp tuyệt vời. Ngoài ra, Riga còn mang trong mình nhiều hòn đảo xinh đẹp, bãi biển và những ngọn đồi tuyệt vời.

6. Milan – Italia

Luôn nằm trong TOP những điểm đến hàng đầu của những du khách du lịch tự túc hoặc đặt tour du lịch Châu Âu trọn gói trong 10 năm qua, Milan là cái tên rất đỗi quen thuộc với rất nhiều người. Với nhà thờ Duomo có tầm nhìn tuyệt vời ra toàn thành phố là biểu tượng của thành phố.

7. Athens – Hy Lạp

Athens là cái tên được nhiều người yêu thích ở Châu Âu và hàng năm thu hút được hàng triệu du khách tới ghé thăm. Thành phố này mang tính lịch sử và là cái nôi của triết học Châu Âu.

10 điểm du lịch Châu Âu hot nhất 2019

Athens có một sức hút kỳ lạ, bắt nguồn từ chính cái tên của nó và cái cảm giác như bước vào thế giới thần thoại khi đến thành phố này. Từng chi tiết nhỏ như những con phố, quả đồi và những di tích lịch sử từ thời La Mã cổ đại, đặc biệt nhất là dáng người, nét mặt của người bản địa rất đặc trưng.

8. Budapest – Hungary

Thủ đô của “Trái Tim Đông Âu” luôn mang trong mình nét lãng mạng rất riêng. Bởi lẽ đó, Budapest là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn bè, các cặp đôi yêu thích thời gian dài, những người yêu thích lịch sử, văn hóa, bảo tàng nhưng cũng mua sắm về đêm.

Đây là một trong những thành phố đẹp nhất thế giới, một thành phố nơi các di tích nổi tiếng nhất gặp nhau như Lâu đài Buda, Tòa Nhà Quốc hội, Cầu Chain, Đảo Margaret… và một danh sách vô tận các ngõ hẻm, cửa hàng hoặc quán bar, nhà thờ, công viên.

9. Lisbon – Bồ Đào Nha

Ở Bồ Đào Nha, lượng khách du lịch còn đông hơn cả dân số đất nước. Nơi đây được bao bọc bởi cảnh quan hùng vĩ, những thành phố đẹp đến đáng kinh ngạc, kiến ​​trúc rực rỡ, tượng đài xa hoa, cung điện, lâu đài, những ngôi làng thời Trung cổ, bãi biển cát…

10 điểm du lịch Châu Âu hot nhất 2019

Bạn có thể đi bộ khám phá thành phố, hoặc rong ruổi trên các chuyến tàu điện để trải nghiệm vẻ đẹp của thành phố đứng thứ 9 này.

10, Bohinj – Slovenia

Bohinj còn được mệnh danh là “viên ngọc xanh” của Slovenia. Ngoài việc khám phá cảnh quan thiên nhiên thơ mộng nơi đây, bạn đừng quên thưởng ngoạn Hồ Gương – ngắm nhìn khung cảnh tĩnh lặng đến mức khi đứng nhìn từ xa khó mà nhận ra được rặng núi phủ rừng thông kết thúc ở đâu và hồ nước bắt đầu ở đâu.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch châu Âu hè để được đắm mình vào những không gian tuyệt mỹ kể trên chưa? Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline  08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Thu Hiền

Bình luận bài viết này
Tìm đường