3 khách sạn, resort gần biển cho chuyến du lịch Nha Trang Tết 2019

04/12/2018 0 1334

Nha Trang nổi tiếng với vùng biển trong xanh, bãi cát dài trắng mịn và những khu vui chơi đẳng cấp và vô vàn khách sạn, resort sang chảnh luôn sẵn sàng chào đón du khách đến thăm.

Du lịch Tết Nha Trang du khách đừng bỏ lỡ cơ hội lưu trú tại những khách sạn, resort sang chảnh, đẳng cấp. Dưới đây là 3 khách sạn, resort gần biển cho chuyến du lịch Tết Nha Trang 2019 mà Đất Việt Tour muốn chia sẻ với bạn.

1. InterContinental Nha Trang

Địa chỉ: 32-34 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Việt Nam

 InterContinental Nha Trang 1

 InterContinental Nha Trang 2

InterContinental Nha Trang bao gồm 279 phòng nghỉ sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Singapore Tan Hock Beng, người từng thiết kế rất nhiều khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở châu Á.

 InterContinental Nha Trang 3

Khách sạn InterContinental còn sở hữu sảnh tiệc với sức chứa lên đến 800 khách, 3 bể bơi ngoài trời, câu lạc bộ Kid’s Club dành cho trẻ em, phòng tập gym, hồ bơi ngoài trời, spa, massage, …

 InterContinental Nha Trang 4

 InterContinental Nha Trang 5

2. Evason Ana Mandara Resort

Địa chỉ: Bãi Biển Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Việt Nam

Evason Ana Mandara Resort 1

Evason Ana Mandara Resort 2

Evason Ana Mandara Resort hiện là resort đắt đỏ thứ 2 ở Việt Nam. Resort 5 sao này từng được tạp chí Forbes xếp vào top 50 khu nghỉ mát đáng đến nhất. 68 phòng xây dựng theo kiến trúc truyền thống Việt Nam với nhà mái tranh, sàn gỗ, giường ngủ giăng màn, lối đi trồng đầy hoa.

Du lịch Tết Nha Trang lưu trú ở Evason Ana Mandara Resort du khách có thể học nấu ăn, câu cá dã ngoại, hoặc ăn sáng ngoài khơi trên chiếc thuyền chỉ dành riêng cho hai người.

3. Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

Địa chỉ: 26-28 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Việt Nam

Trong 3 khách sạn, resort gần biển cho chuyến du lịch Tết Nha Trang 2019 mà chúng tôi chia sẻ còn có Sheraton. Khách sạn này có 280 phòng nghỉ hướng biển và đều có ban công, khách sạn cung cấp không gian nghỉ ngơi thoải mái với tầm nhìn bao quát vịnh biển Nha Trang.

Sheraton Nha Trang có 6 nhà hàng và quầy bar hiện đại, bao gồm Altitude, quầy bar cao nhất tại Nha Trang tại tầng 28. Những tiện ích khác bao gồm hồ bơi ngoài trời với thiết kế tràn bờ độc đáo, Shine Spa với 9 phòng trị liệu hiện đại, phòng tập thể hình Sheraton Fitness mở cửa 24h, Sheraton Adventure Club (khu vui chơi trẻ em) và một trường dạy nấu ăn chuyên biệt.

Bạn sẽ chọn lưu trú ở những resort hay khách sạn nào trong số 3 khách sạn, resort gần biển cho chuyến du lịch Tết Nha Trang 2019 bên trên? Để có hành trình du xuân tiết kiệm tại xứ sở Trầm Hương Nha Trang ngay hôm nãy hãy gọi 1800 6700 để được tư vấn và đặt một tour du lịch Tết Nha Trang trọn gói, giá siêu ưu đãi bạn nhé.

Tham khảo: Nha Trang - Đà Lạt, cung đường ăn uống du lịch Tết 2019 hấp dẫn

Bình luận bài viết này
Tìm đường