3 Resort, Khách sạn lớn nhất nhì Việt Nam đồng hành cùng Đất Việt Tour trong Ngày hội Du lịch 2019

04/04/2019 0 2045

Hưởng ứng Ngày hội Du lịch 2019 (từ ngày 11 - 14/04/2019) và tri ân Quý khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt (Đất Việt Tour) trong suốt hơn 17 năm qua, Đất Việt Tour kết hợp với 3 resort, khách sạn đẳng cấp quốc tế: Resort Vietsovpetro, Resort Sunny Beach, Vesna Hotel để mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách tham quan tại gian hàng Đất Việt Tour.

Chi tiết chương trình như sau:

  • Địa điểm: Ngày hội Du lịch 2019, Công viên 23/9, quận 1, TP.HCM, gian hàng A49-52.
  • Thời gian: Từ ngày 11 - 14/04/2019.
  • Đối tượng: Khách trúng giải trong chương trình Lô tô show
  • Quà tặng: Voucher nghỉ dưỡng tại resort, khách sạn 4 sao đẳng cấp quốc tế như: Vietsovpetro, Sunny Beach, Vesna Hotel. 

Với những voucher nghỉ dưỡng chuẩn 4 sao đẳng cấp thì khách hàng sẽ nhận được gì?

Tọa lạc tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Vietsovpetro Resort là khu nghỉ dưỡng chuẩn 4 sao được thiết kế theo phong cách kết hợp giữa nét sang trọng, hiện đại của châu Âu và sự cổ điển, ấm áp của châu Á. Điểm đặc biệt thu hút du khách là 3 hồ bơi lớn với diện tích gần 4500m2 view cực đẹp dưới hồ nước trong xanh. Đến đây, quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ trong resort như: Spa thư giãn, rạp chiếu phim 6D, khu vui chơi dành cho thiếu nhi, thư viện với hơn 1000 quyển sách. Nếu yêu thích thể thao bạn có thể thư giãn tại sân golf, sân tennis,... Còn gì tuyệt vời hơn khi được du lịch và nghỉ dưỡng tại đây! 

Nếu như Hồ Tràm - Vũng Tàu có Vietsovpetro thì Mũi Né - Phan Thiết có Sunny Beach. Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất Mũi Né - Phan Thiết, Sunny Beach được bao bọc bởi những thảm cỏ xanh rì với lối thiết kế và bài trí hài hòa cùng các tiện nghi cao cấp đạt chuẩn 4 sao sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng rất thích hợp cho bạn và gia đình. Đến đây, quý khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như: Spa, hồ bơi, khu vui chơi giải trí, các trò chơi thể thao dưới biển, phòng tập Gym,... Sunny Beach Reort sẽ là một lựa chọn không thể nào bỏ qua khi đến với Mũi Né - Phan Thiết.

Vesna Hotel với ưu thế nằm ngay trước bãi biển đẹp của Nha Trang trên đường Trần Phú - con đường trung tâm du lịch lớn nhất của thành phố biển Nha Trang. Với không gian phòng ở được thiết kế trang nhã, đủ mọi dịch vụ tiện nghi, đẳng cấp chuẩn 4 sao sẽ giúp bạn thực sự thư giãn trong chuyến du lịch Nha Trang của mình. 

Với những dịch vụ tại 3 resort, khách sạn đẳng cấp như trên thì bạn còn đắn đo gì mà không nhanh chân đến với gian hàng Đất Việt Tour trong Ngày hội Du lịch 2019 tại khu A49 - 52, Công viên 23/9, Quận 1 để có cơ hội nhận ngay những voucher hấp dẫn từ chúng tôi nhé! Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1800 6700 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhất.

Trân trọng.

Bình luận bài viết này
Tìm đường