4 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt giống Trấn Thành - Hari Won

08/01/2024 0 226

Mới đây, Trấn Thành và Hari Won vừa chia sẻ bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới, sử dụng concept ảnh cưới màu film thời xưa, đang rất thịnh hành trong giới gen Z thời gần đây. Điều đặc biệt là việc chọn Đà Lạt làm địa điểm chụp ảnh đã làm cho bộ ảnh trở nên thêm phần "điện ảnh" và "nên thơ". Hãy cùng chiêm ngưỡng những khung cảnh tuyệt vời trong bộ ảnh cưới này và khám phá những địa điểm tại Du lịch Đà Lạt nhé.

Khu Hòa Bình

Khu Hòa Bình thuộc phường 1, trung tâm thành phố Đà Lạt, nằm gần chợ Đà Lạt và quảng trường Lâm Viên, là điểm đến được nhiều du khách ưa thích, do vị trí thuận lợi và sầm uất. Các hàng quán và căn nhà tại khu Hòa Bình kết hợp giữa phong cách hiện đại và nét cổ điển của những cửa hàng tạp hóa từ hàng chục năm trước. Những bậc thang nối liền với khu vực chợ Đà Lạt cũng là địa điểm mà Trấn Thành - Hari Won và nhóm bạn thường chọn để thực hiện các bức ảnh nhân dịp kỷ niệm ngày cưới.

Khu Hòa Bình - địa điểm chụp ảnh cưới vintage của Trấn Thành và Hari Won

Khu Hòa Bình - địa điểm chụp ảnh cưới vintage của Trấn Thành và Hari Won (Ảnh: Sưu tầm)

Những khu tạp hóa

Những cửa hàng tạp hóa ở Đà Lạt, với nét đặc trưng của thời xa xưa, luôn tạo nên không khí hoài niệm, làm cho những bức ảnh chụp tại đây trở nên "điện ảnh" hơn. Không ngạc nhiên, đây cũng là địa điểm mà cặp đôi nổi tiếng trong làng showbiz Việt đã lựa chọn để thực hiện những bức hình đáng yêu và không thể cưỡng.

Những tiệm tạp hóa Đà Lạt

Những tiệm tạp hóa Đà Lạt “lên ảnh” cực xinh (Ảnh: Sưu tầm)

Các con dốc Đà Lạt

Nhờ vào đặc điểm địa hình với nhiều dốc đứng, thành phố ngàn hoa Đà Lạt trở thành nguồn cảm hứng không ngừng cho việc check-in của nhiều bạn trẻ. Đặc biệt, con dốc số 7 trên đường Trần Hưng Đạo đã từng làm nổi tiếng trong bộ phim “Em và Trịnh”, khi mà nhạc sĩ Trịnh Công Sơn nhảy cùng Michiko.

Con dốc nhỏ đầy hoa giấy

Con dốc nhỏ đầy hoa giấy (Ảnh: Sưu tầm)

Trong bộ ảnh cưới của Trấn Thành và Hari Won, những con dốc nhỏ với hàng hoa giấy và hoa leo xinh xắn xuất hiện, và nhiều người nhanh chóng nhận ra dốc Nhà Bò trong một tấm hình của cặp đôi này.

Những con đường ở trung tâm Đà Lạt

Những con đường banal, nhưng khi ở Đà Lạt, chúng mang đến "dáng dấp Đà Lạt," "vibe Đà Lạt," lại trở nên dịu dàng và thơ mộng đến mức làm nao lòng. Ngay cả một cây cỏ, một góc phố, hay chỉ một đoạn đường cũng đủ làm cho du khách trải nghiệm cảm xúc lãng mạn không ngừng.

>>>Xem thêm tin tức hấp dẫn: Đồi Thông Châu Sơn - Đồi Thông Cực Phẩm Gần Đà Lạt
 

Những con đường ở Đà Lạt

(Ảnh: Sưu tầm)

Những địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt du khách không nên bỏ qua

Kombi Land Coffee

Những rừng thông xanh rì vẫn là biểu tượng đặc trưng của Đà Lạt. Tuy nhiên, bạn đã khám phá vườn xương rồng - loài cây thuần túy của xứ sa mạc nắng gió - ở Đà Lạt chưa? Kombi Land, một quán cà phê với concept độc đáo, tập trung chủ yếu vào cây xương rồng.

Kombi Land Coffee

Góc chill tại Kombi Land Coffee (Ảnh: Sưu tầm)

Quán cà phê này tái tạo một ốc đảo giữa sa mạc, với đủ loại cây xương rồng khác nhau. Kombi Land thông minh sắp đặt nhiều khu vực sống ảo độc đáo, từ chiếc xe van màu cam, rừng nhiệt đới nhỏ với cây cọ và bụi xương rồng, đến cây dương cầm bên hồ nước vô cùng lãng mạn. Kombi Land Coffee chính là điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo cho những cặp đôi trong chuyến roadtrip về miền viễn Tây Đà Lạt năm 2021.

HongKong ở Đà Lạt

Hong Kong ở Đà Lạt, là một địa điểm hot ngày càng được giới trẻ săn đón khi ghé thăm Đà Lạt. Nằm ngay khu vực chợ Đà Lạt, đường đi đến đây khá thuận tiện, bắt đầu từ chợ Đà Lạt và theo đường Lê Đại Hành đến chỗ vòng xuyến bùng binh. Khi đến đầu dốc, bạn đi vào khu Hòa Bình về bên phải, sẽ thấy cây cầu dài nối giữa chợ đồ cũ và chợ Đà Lạt, chính là Hong Kong bên hông Đà Lạt.

Hồng Kông ở Đà Lạt

Ảnh: Sưu tầm

Đây là địa điểm chụp ảnh miễn phí với view sống ảo vô cùng độc đáo, mang đậm phong cách của Hong Kong. Lựa chọn nơi này để chụp ảnh cưới theo phong cách đường phố sẽ là một quyết định đúng đắn.

Dalaland

Một địa điểm check-in đáng chú ý tại Đà Lạt là Dalaland, một tổ hợp du lịch bao gồm quán cà phê, homestay và những điểm check-in không thể bỏ qua. Với diện tích lên đến 800 mét vuông, Dalaland đưa đến cho du khách nhiều khu vực tiểu cảnh độc đáo, được biết đến với cái tên "Tiểu Bali thu nhỏ."

Dalaland

(Ảnh: Sưu tầm)

Các khu vực chụp ảnh tại Dalaland mang lại cảm giác như bạn đang đứng giữa những hình ảnh đặc trưng của bờ biển Bali, nhưng ở đây, bối cảnh của bạn được tô điểm bởi màu xanh mát của rẫy cà phê Đà Lạt. Những khung ảnh đặc sắc tại Dalaland bao gồm xích đu trên cây, giường bện bằng dây thừng, tổ chim, và bàn tay Phật. Do đó, đây là địa điểm lý tưởng cho những du khách yêu thích chụp ảnh và ưa chuộng phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng.

Trên đây là 4 địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt của Trấn Thành và HariWon mà chắc chắn du khách sẽ cần. Ghé website Đất Việt Tour để tìm hiểu thêm những thông tin về các tour du lịch Đà Lạt hấp dẫn, hoặc liên hệ đến 1800 6700 để được tư vấn chi tiết bạn nhé.

Đất Việt Tour 

Tour du lịch Đà Lạt hot, không thể bỏ lỡ:

Bình luận bài viết này
Tìm đường