5 địa chỉ chụp hình siêu đẹp ở Đài Loan cho tín đồ mê sống ảo

29/01/2019 0 6444

Bạn đã có kế hoạch cho chuyến du lịch Đài Loan dịp lễ 30/4 nhưng còn băn khoăn và không biết địa điểm nào hoàn hảo nhất để check-in sống ảo. Hãy tham khảo ngay 5 địa chỉ chụp hình siêu đẹp ở Đài Loan mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

1. Phố đi bộ Tây Môn Đinh

Nhắc đến những địa điểm check-in lý tưởng nhất phải kể đến phố đi bộ Tây Môn Đinh.

Phố đi bộ Tây Môn Đinh

Du lịch Đài Loan ghé phố đi bộ Tây Môn Đinh du khách sẽ cảm nhận được hơi thở tươi trẻ của thành phố Đài Bắc.

Tại con phố độc đáo này từng bức tường graffiti độc đáo, khu phố nhộn nhịp, lung linh trong rừng đèn neon đủ màu sắc khi đêm về đều là địa điểm tuyệt vời để bạn check-in sống ảo.

2. Bảo tàng Cố Cung

Điểm sống ảo thứ 2 dành cho bạn khi du lịch Đài Loan dịp lễ 30/4 đó chính là bảo tàng Cố Cung - nơi lưu trữ và trưng bày hàng trăm nghìn hiện vật hoàng gia Trung Hoa cổ đại.

Bảo tàng Cố Cung

Công trình này có nét kiến trúc đậm chất Trung Hoa với những bức tường nâu cát, mái ngói màu ngọc lam, lầu gác mái cong đuôi én, hồ thiên nga thơ mộng,… tất cả đều tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho các bức tranh.

Bảo tàng Cố Cung

3. Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch là khu tưởng niệm hoành tráng với quần thể nhà hát và phòng hòa nhạc quốc gia mang dáng dấp cung điện Trung Hoa là địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi sống ảo tại xứ đài trong chuyến du lịch Đài Loan dịp lễ 30/4.

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Bên cạnh kiến trúc độc đáo thì nghi thức đổi gác của dàn vệ binh mỗi tiếng một lần từ 9h đến 17h hàng ngày tại đài tưởng niệm này cũng thu hút không ít du khách đến chờ đợi để có thể chụp ảnh bên lính gác.

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

4. Làng cổ Cửu Phần

Làng cổ Cửu Phần nổi bật với các ngõ cổ, hẹp, tòa nhà di sản, đường bờ biển gồ ghề, được đông đảo du khách yêu thích,...

Làng cổ Cửu Phần

Du lịch Đài Loan dịp lễ 30/4 để có bức ảnh hoàn hảo có toàn cảnh về ngôi làng, những ngọn núi ven biển và đại dương xanh miên man, du khách cần đi bộ khoảng 40 phút lên đỉnh núi Jilong gần đó.

Làng cổ Cửu Phần

5. Tòa tháp Taipei 101

Du Lịch Đài Loan dịp lễ 30/4 chắc chắn du khách sẽ muốn được check-in bên tòa tháp Taipei 101 – biểu tượng của xứ Đài. Công trình độc đáo này hiện đang là tòa tháp cao nhất Đài Loan và đứng thứ 8 thế giới.

Tòa tháp Taipei 101

Tòa tháp Taipei 101

Trên đây là top 5 địa chỉ chụp hình siêu đẹp ở Đài Loan cho tín đồ mê sống ảo hãy bỏ túi ngay nếu bạn muốn có những bức hình lung linh tại xứ Đài tuyệt đẹp và thơ mộng này. Đừng quên đặt  tour du lịch Đài Loan 30/4  để được thỏa sức khám phá và trải nghiệm với chi phí tiết kiệm nhất nhé.

Nguyễn Liên

Bài viết liên quan: Điểm Danh Những Địa Điểm “Vạn Người Mê” Tại Đài Loan

Bình luận bài viết này
Tìm đường